Matt Mahan

ads header

Breaking News

VIDEO: Toàn bộ cuộc thi Hoa Hậu Miss & Mrs VN USA 2016

Khai mạc chương trình bằng vũ khúc do các thí sinh và hoa hậu các năm trước trình bày.
(Mỹ Lợi - Việt Vùng Vịnh) Cuộc thi Hoa Hậu Miss & Mrs Việt Nam USA 2016 mang chủ đề "Dáng Ngọc" đã diễn ra lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 3 tháng Tư năm 2016 tại Santa Clara Convention Center với trên 500 người tham dự.

Hai MC chính trong chương trình là anh Quốc Bảo và Luật sư Trịnh Hội, được biết LS Trịnh Hội là người đã mười mấy năm qua dấn thân giúp đỡ thành công cho các thuyền nhân đã bị bỏ quên ở Philippines và Thái Lan được qua định cư tại Hoa Kỳ và Canada. Ngoài ra ông còn ra sức vận động hỗ trợ cho công cuộc tranh đấu cho một đất nước Việt Nam tự chủ, tự cường.

Ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Miss & Mrs Việt Nam USA 2016 gồm 7 vị gồm có cô Cao Ánh Nguyệt chánh chủ khảo, cô Thái Hà, cô Jacqueline Nguyễn, cô Quinn Trần, anh Calvin Hiệp, ông Victor Wang, cô Trần Hoàng Vân.

MC Trịnh Hội (bìa trái) chuẩn bị xướng danh ngôi vị cho thí sinh.
22 thí sinh vào vòng chung kết, trong đó 10 em tranh giải Miss và 12 phu nhân tranh giải Mrs. Ban giám khảo chấm điểm các thí sinh thi trình diễn trang phục áo dạ hội cộng với điểm thi trang phục áo dài, lấy kết quả chia đôi. Năm thí sinh thi Miss và 5 thí sinh thi Mrs có số điểm cao nhất sẽ vào TOP Fine để tiếp tục cuộc thi ứng xử. Mỗi thí sinh sẽ bắt thăm câu hỏi của Ban Giám Khảo. Điểm của ứng xử sẽ cộng với điểm thi của TOP fine rồi chia đôi để phân ngôi vị. Thí sinh Miss có số điểm cao nhất sẽ đoạt vương miện Hoa Hậu VN USA 2016, tiếp theo là Á hậu 1 và Á hậu 2. Giải Mrs cũng tương tự, có các vương miện Hoa Hậu Phu Nhân VN USA 2016, Á hậu Phu Nhân 1 và Á hậu Phu nhân 2.

Thí sinh Tuong Vi Nguyen đoạt một lúc 2 giải: Á Hậu 2 và Miss People's Choice
Ngoài ra còn có các giải Giải Miss và Mrs tài năng, thêm nữa giải Hoa Hậu Thân Thiện do chính các thí sinh bầu chọn, giải Hoa hậu Miss People Choise do khán giả bầu chọn. Năm nay, lần đầu tiên có thêm 2 giải thi tranh vương niệm Hoa hậu Việt Nam California và Hoa hậu Phu nhân Việt Nam California. Ban tổ chức cho biết có 30 ngày cho các thí sinh thắc mắc về số điểm thi.

Phần văn nghệ thật đặc sắc do các ca sĩ Trung Tâm ASIA và Thúy Nga như Đình Bảo, Hồ Hoàng Yến, Trung Dũng, bé Thúy Vi, các ca sĩ địa phương như Bảo Trân, Bích Liên, Bích Đào cùng với các màn hợp vũ do chính các thí sinh, hoặc ban Hoa hậu các năm trước trình diễn. Đặc biệt có tiết mục trình diễn thời trang áo dài của nhà tạo mẫu Calvin Hiệp.

Kết quả của cuộc thi Hoa Hậu Miss & Mrs Việt Nam USA 2016:

MISS VIETNAM USA
Queen | Valerie Pham
1st Princess | Trami Le
2nd Princess | Tuong Vi Nguyen
Miss Vietnam California | Helen Nguyen
Miss People's Choice | Tuong Vi Nguyen

MRS VIETNAM USA
Queen | Cat Vi Duong Huynh
1st Runner Up | Ai Lan Bui
2nd Runner Up | Amanda Le
Mrs Vietnam California | Thanh Thao Nguyen
Mrs Talent | Doan Chau Ly
Mrs Charity | Kieu Nhu Vuong

Mời quý vị bấm vào hình dưới để xem toàn bộ chương trình 
cuộc thi hoa hậu Miss & Mrs Việt Nam USA 2016