Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư Mời đồng hương tham dự chiều nhạc "Quê Hương Bỏ Lại" của TT Việt Ngữ Văn Lang

Thư Mời đồng hương tham dự chiều nhạc "Quê Hương Bỏ Lại" của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang

THƯ MỜI 

San Jose March 15,2024 

Kính thưa toàn thể quý Đồng Hương, quý Hội Đoàn và Mạnh Thường Quân. 

Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose rất hân hạnh được đồng hành cùng quý vị tại Thung Lũng Hoa Vàng hơn 42 năm qua. Ban Điều Hành và các Thầy Cô làm việc không nghỉ để duy trì ngôi trường này để dạy tiếng Việt cho các con cháu chúng ta, nay nhu cầu tài chánh quá lớn để tiếp tục duy trì ngôi trƣờng này lâu dài hơn, chúng tôi tổ chức một chiều nhạc tha hương với chủ đề QUÊ HƯƠNG BỎ LẠI nhằm gây quỹ hầu có thể duy trì ngôi trường lâu dài hơn. 

Chiều nhạc tha hương để nhớ lại những khoảnh khắc nguy hiểm trên những con thuyền mong manh vượt Thái Bình Dương đi tìm tự do sau biến cố 1975 và mòn mỏi chờ đợi trong các trại tỵ nạn để được đi định cư tại các nước thứ ba. Hôm nay chúng ta đã được định cư cuộc sống yên ổn và phát triển về mọi mặt, nhưng các thế hệ con cháu của chúng ta chưa được quan tâm đúng mức trong lãnh vực tiếng Việt và Văn Hoá. Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang là nơi để dạy cho con cháu chúng ta biết đọc, viết và biết Văn Hoá một cách thiết thực với chủ trương, “Tiếng Việt Còn, Nước Việt Còn và Tiên Học Lễ Hậu Học Văn”. 

Trân trọng kính mời quý đồng hương đã từng mòn mỏi chờ đợi trong các trại tỵ nạn hãy mua vé tới tham dự chiều nhạc tha hương này để nhớ lại những kỷ niệm vui buồn trên hành trình tìm tự do, quý đồng hương không phải là thuyền nhân cũng nên tới tham dự để hiểu được cảm giác tức giận và tuyệt vọng trước khi vui mừng nhận được tin đi định cư các nước thứ ba của các thuyền nhân qua các bản nhạc nổi tiếng lúc bấy giờ với các ca sĩ nổi tiếng như Thiên Kim, Việt Khang, đôi song ca Ngọc Ngữ Châu Ngọc Hà, ca sĩ Hoàng Hiệp và cô bé đáng yêu luôn tham gia trong các sinh hoạt cộng đồng của chúng ta Jenny Đan Anh cùng 2 MC được yêu thích nhất tại San Jose, Hoàng Tuấn và Vân Yến. 

Hy vọng chiều nhạc tha hương này sẽ đưa quý vị trở lại cảm xúc trong quá khứ và không quên cái thẻ căn cước tỵ nạn mà chúng ta đã mang theo gần 50 năm qua. 

Hẹn gặp lại quý đồng hương trong chiều nhạc tha hương có một không hai này tại San Jose. 

Trân Trọng Kính Mời,

Thay mặt Ban Điều Hành.
Trung Tâm Trưởng. Võ Lịch