Matt Mahan

ads header

Breaking News

Buổi sinh hoạt lần 7 của Chùa Phổ Giác Marin County.



Quang cảnh buổi sinh hoạt lần 7 của Chùa Phổ Giác

Buổi sinh hoạt lần 7 của Chùa Phổ Giác Marin County.
https://youtu.be/JxSDHmZPLXk

Hôm Chủ Nhật ngày 27 tháng 3 năm 2022, buổi sinh hoạt lần thứ 7 của Chùa Phổ Giác đã diễn ra lúc 10 giờ sáng tại Marin County Multicultural Center, 709 5th Avenue, San Rafael. Đây là địa điểm mới và cũng tại đây sẽ tổ chức xen kẽ giữa Thứ Bảy và Chủ Nhật vào mỗi tháng lúc 10 giờ sáng bao gồm Lễ Phật, Thuyết Pháp và Sinh Hoạt của chùa Phổ Giác.

Buổi sinh hoạt lần 7 này được tổ chức lần đầu tiên vào Chủ Nhật nên đã có số đông người tham dự hơn so với các lần trước tổ chức vào thứ Bảy. Đây là nỗ lực của Ban Thành Lập Chùa Phổ Giác để tạo điều kiện cho các Phật tử đến sinh hoạt vì phần lớn người gốc Việt nghỉ làm vào Chủ Nhật.



Quang cảnh buổi Lễ Phật lần 7 của Chùa Phổ Giác

Buổi lễ được bắt đầu đúng 10 giờ như thông báo, Thượng Tọa Thích Từ Lực hướng dẫn mọi người đọc kinh cầu nguyện cho mọi người được bình an và khỏe mạnh trong cuộc sống. 

Tiếp theo là phần Thuyết Pháp về Đạo Phật trong đời sống và hướng dẫn cách thiền để có được tinh thần và sức khoẻ tốt.

Trong phần sinh hoạt, anh Khoa trong Ban trị sự Thành Lập Chùa Phổ Giác thông báo về người cao niên sắp tới sẽ được chích mũi ngừa covid thứ tư tức là mũi Booster lần 2.

Tiếp đó hai nhân viên của tiểu bang California thông báo về chương trình trợ giúp cho người bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông dẵn đến bị khuyết tật thì sẽ được trợ giúp học bổng học nghề chọn công việc thích hợp với khả năng hiện có.

Trong mùa Lễ Phật Đản sắp tới, Ban Thành Lập Chùa Phổ Giác sẽ tổ chức Lễ Phật Đản vào ngày Chủ Nhật 29 tháng 5 tại trung Tâm Cộng Đồng San Rafael số 618 B Street San Rafael lúc 1 giờ 30 chiều 

Sau bữa cơm chay chiêu đãi của Ban thành lập chùa phổ Giác. Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 1 giờ trưa cùng ngày. Mỹ Lợi tường thuật cho Việt Vùng Vịnh từ San Rafael.

Mời quý vị bấm vào hình dưới để xem video 5 phút