Matt Mahan

ads header

Breaking News

Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose: THÔNG BÁO V/v Ghi Danh Khóa 61

 


Các thầy cô thiện nguyện của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose

Đoàn Thanh Niên Thiện Nguyện Việt Nam
Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose

P.O BOX 32563 San Jose, CA 95152
Điện thoại: (408) 647-5147

Email: admin@vanlangsj.org
Website: http://www.vanlangsj.org
Website: http://www.vanlangsj.com

THÔNG BÁO

V/v Ghi Danh Khóa 61

San Jose, 05/09/2021

Kính thưa toàn thể quí đồng hương, quí phụ huynh học sinh và thầy cô thuộc Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose.

Kính thưa quý vị, TTVNVL San Jose là một trong những Trung Tâm dạy tiếng Việt lớn nhất ở hải ngoại, chúng tôi rất hân hạnh được đóng góp một phần trong công cuộc bảo tồn văn hóa và phát huy tiếng Việt nơi xứ người.

Kính thưa quý vị. Các thế hệ con cháu của chúng ta được sinh ra và lớn lên tại một nơi được cho là tự do và văn minh nhất. Với tinh thần hiếu học và siêng năng của người Việt, tôi tin là các em sẽ thành công về mọi mặt, tuy nhiên sự thành công của các em có thể sẽ không trọn vẹn nếu không biết rõ về nguồn gốc và tiếng mẹ đẻ. Tất cả chúng ta có thể sẽ có tất cả và mất tất cả, nhưng cội nguồn và ngôn ngữ thì không được phép đánh mất.

Chúng tôi rất quan tâm tới sức khỏe và sự an toàn của các em học sinh và thầy cô giáo của TTVN/Văn Lang, như quý vị đã biết trường hợp nhiễm COVID-19 trong quận hạt Santa Clara có dấu hiệu thuyên giảm. Thêm vào đó, sở Y Tế quận hạt cũng nới lỏng một số hạn chế sinh hoạt tụ tập đông người, và tất cả trường học công lập sẽ mở cửa từng phần và học qua mạng, trường Gunderson High School và Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang cũng không ngoại lệ.

Nay xin trân trọng thông báo: Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang sẽ cho học sinh cũ và mới ghi danh học tiếng Việt qua mạng Khóa 61

Ngày giờ: Chủ Nhật, ngày 23 tháng 5/2021, 9:00 sáng-12:00 trưa
Tại: 2031 Concourse Drive San Jose CA,95131
Học phí trọn khóa: $170.00 mỗi học sinh

Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình dịch bệnh nếu có dấu hiệu khả quan và theo sự hướng dẫn của học khu thì sẽ đưa học sinh và thầy cô trở lại trường sớm nhất có thể. Khóa 61, năm học 2021-2022 sẽ bắt đầu ngày 12 tháng 9 (Sep 12), 2021

Mọi chi tiết xin liên lạc:

Thầy Võ Lịch (408) 313-5418 Email: stevenlichvo8@gmail.com
Ban Điều Hành (BDH) Email: admin@vanlangsj.org

TM. Ban điều hành TTVN/VL
Trung Tâm Trưởng
VÕ LỊCH