Matt Mahan

ads header

Breaking News

LỄ TRUY ĐIỆU ANH HÙNG LÝ TỐNG TẠI TOÀ THỊ CHÍNH SAN JOSE


LỄ TRUY ĐIỆU ANH HÙNG LÝ TỐNG TẠI TOÀ THỊ CHÍNH SAN JOSE

Buổi lễ Truy Điệu Anh Hùng Lý Tống do Nhóm Thân Hữu Lý Tống đã tổ chức thật trang nghiêm và long trọng được khai mạc lúc 5:15 chiều ngày 4 tháng 5 năm 2019 tại Toà Thị Chính San Jose. Đây là nơi Lý Tống đã tuyệt thực (không ăn) 28 ngày bởi sự kiện phi dân chủ của thành phố San Jose trong việc đặt tên khu Little Saigon. Trong những ngày cuối của tuyệt thực, Lý Tống đã tuyên bố và thực hiện việc thêm sự tuyệt ẩm (không uống nước) khiến thành phố San Jose cuối cùng phải nhượng bộ.

Trước giờ khai mạc, lúc 5 giờ chiều, các vị dân cử thành phố cùng đồng hương tập trung trước City Hall San Jose để ngước nhìn một máy bay lượn trên bầu trời quanh Toà Thị Chính San Jose kéo một banner 60 Ft chiều ngang và cao 15 Ft mang dòng chữ: Vĩnh Biệt - Farewell Hero Lý Tống. Trước đó máy bay này đã bay trên bầu trời khu vực mang tên Little Saigon San Jose để ghi dấu công trạng của anh hùng Lý Tống đã góp phần thắng lợi trong công cuộc đấu tranh đòi thực thi nền dân chủ tại San Jose qua việc đặt tên Little Saigon theo nguyện vọng của hầu hết người Mỹ gốc Việt tại đây.

Sau đó, mọi người vào bên trong nhà vòm Tòa Thị Chính để tham dự buổi lễ Truy Điệu Anh Hùng Lý Tống, Mỹ Lợi Việt Vùng Vịnh mời quý vị và các bạn theo dõi toàn bộ buổi lễ với link sau: https://youtu.be/Q6vjubSA8R8