Matt Mahan

ads header

Breaking News

Ngày Áo Dài & Khai Mạc Triển Lãm Hội Họa “Chung Dòng Trổi Dậy”


Ngày Áo Dài & Khai Mạc Triển Lãm Hội Họa
“Chung Dòng Trổi Dậy”

Trân trọng kính mời quý đồng hương đến tham dự buổi ra mắt của cuộc triển lãm hội hoạ với chủ đề “Chung Dòng Trổi Dậy” (Confluence and Resurgence) tổ chức vào trưa ngày 12 tháng 5 lúc 2 giờ chiều tại lầu hai của thư viện chính của thành phố San Jose (Martin Luther King Jr. Library). Vào cửa miễn phí. 

"Chung Dòng Trổi Dậy", chương trình triển lãm nghệ thuật thị giác của người Mỹ gốc Việt, được tổ chức từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 30 tháng 5 năm 2019 tại Thư Viện Dr. Martin Luther King, thuộc trung tâm thành phố San Jose, với sự hiện diện của các nghệ sĩ/họa sĩ: Ann Phong, Đào Hải Triều, Kai Hoàng, Artemisia Lâm Kim Phượng, Henry Trịnh, Nhơn Trần, Nguyễn Thanh Trí, Andy Nguyễn và Jenny Đỗ.

Chung Dòng Trổi Dậy tưởng niệm ngày 30 tháng 4, 1975 khi Sài Gòn và miền Nam Việt Nam thất thủ, khởi đầu cho cuộc di cư vĩ đại của người Việt tị nạn cộng sản ra toàn thế giới.  Hy Vọng và Tự Do là vùng đất hứa của các dòng tị nạn Việt, họ Chung Dòng tìm về vùng trời ấy. Hồi Sinh tôn vinh sự kiên cường của tinh thần người tị nạn: họ đã đến, họ sống sót, họ đóng góp và họ vươn dậy, khôi phục tinh thần Việt Tự Do.

Triển lãm này cũng để chào mừng tháng năm, tháng di sản châu Á (Asian Heritage Month) và ngày 15 tháng 5, Ngày Áo Dài, (Ao Dai Day, do Thượng viện California công nhận qua nghị quyết SR 73 [2016]) tôn vinh biểu tượng của nét đẹp và sức mạnh văn hóa của người Mỹ gốc Việt. Buổi chụp hình quay phim áo dài sẽ được tổ chức trước cửa thư viện lúc 1:30 giờ chiều cùng ngày.

Hãy đến cùng chúng tôi trong chiếc áo dài để tưởng niệm về những mất mát chung, để tự hào về sự khôi phục và tinh thần Tự Do của cộng đồng Việt, đồng thời tôn vinh nét đẹp và sức mạnh văn hóa người Việt qua chiếc áo dài truyền thống.

Trân trọng kính mời quý đồng hương.

Ban Tổ Chức

Ghi chú:  Chúng tôi sẽ có thức ăn nhẹ và giải khát để phục vụ quan khách.