Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Jose: Đêm nhạc hội Mừng Phật Đản, PL 2563 của Nhóm Tuệ Đăng


Đêm nhạc hội Mừng Phật Đản, PL 2563
Chương trình Nhạc Hội "Tỏa Ánh Từ Quang" từ 5pm - 10pm do Nhóm Tuệ Đăng tổ chức vào chiều Thứ Bảy 18 tháng 5, 2019 tại Grand Century Mall.

THƯ MỜI 

*****

Kính thưa quí Thiện Hữu Tri Thức, các nhà Mạnh Thường Quân cùng quí Đồng Hương và Phật tử,
Một lần nữa hằng triệu triệu trái tim Phật Tử trên toàn thế giới đang vui mừng hướng về ngày Đản Sanh của Đức Phật để tỏ lòng kính ngưỡng ân đức vô lượng của Đấng Thiên Nhơn Đạo Sư đã khai mở ánh đạo Từ Bi và Trí Tuệ vô song cho nhân loại mà cho đến bây giờ đã gần 2700 năm vẫn ngày càng Tỏa Ánh Từ Quang. Đây cũng là ngày Lễ hội truyền thống trang trọng nhất trong sinh hoạt tín ngưỡng của Phật giáo Việt nam.

Hòa chung niềm vui này và với sự khích lệ chân tình của quý thân hữu thiện trí thức xa gần, Nhóm Tuệ Đăng sẽ long trọng tổ chức một đêm Nhạc Hội “Tỏa Ánh Từ Quang ” Kính Mừnng Phật Đản Phật Lịch 2563, với sự cố vấn của Liên Hội Cư Sĩ miền Bắc Cali và Hội Phật Giáo Hải Nhuận Hayward, cùng sự góp mặt của ca sĩ Hương Thủy, Gia Huy và nhiều ca sĩ địa phương, các Đoàn Cựu Huynh Trưởng, các GĐPT miền Bắc Cali, Võ Đường Vovinam, MC Tuyết Nha & ĐồngVàng.

Thời gian: Thứ bảy ngày 18 tháng 05 năm 2019 (Nhằm ngày 14 tháng 4 Kỷ Hợi)
Từ 5 giờ chiều - 10 giờ tối, Tại Grand Century Mall
Địa chỉ: 1001 Story Rd., San Jose, CA 95122

Trân trọng kính mời chư liệt vị, quí anh chị em Phật Tử và Đồng Hương cùng đến tham dự Đêm Nhạc Hội Mừng Phật Đản “Đặc biệt” này để chúng ta có dịp cùng ngồi bên nhau, thắp đèn kết hoa, và bằng lời ca tiếng nhạc, bằng cõi lòng Kính Phật, Mộ Pháp, thắp sáng tin yêu, ngợi ca công ơn vô lượng Đức Phật.

Sự tham dự đông đảo của quí vị sẽ là nguồn khích lệ rất có ý nghĩa cho Ban Tổ Chức chúng tôi có thêm niềm tin và năng lượng nhằm tiếp tục hạnh nguyện kết nối lòng người, góp phần duy trì truyền thống Nhạc Hội Phật Đản hằng năm bằng tinh thần và kỷ năng văn nghệ.

Trân trọng kính mời.

San Jose Ngày 26 tháng 2 năm 2019

TM. Nhóm Tuệ Đăng Mọi sự yểm trợ xin vui lòng liênlạc:
Nhóm Trưởng - Đồng Vàng : (408) 627-5635
Đồng Vàng - Thu Nga: (408) 509-4480
- PhươngThúy: (408) 250-1593