Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệc Mừng Tân Niên Kỷ Hợi 2019 của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang

Các thầy cô được BTC tuyên dương và tặng quà trong tiệc Tân Niên Kỷ Hợi 2019
Tiệc Mừng Tân Niên Kỷ Hợi 2019 của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang

(VVV) Như thông lệ hàng năm, đông đảo thầy cô, học sinh và gia đình, cùng các thân hữu, đã tham dự tiệc mừng Tân Niên Kỷ Hợi của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang vào hôm thứ Bảy ngày 23 tháng 2 năm 2019, tại Flourishing Garden Seafood Restaurant, San Jose tọa lạc tại 1650 Monterey Rd, San Jose, CA 95112.

Chương trình tiệc mừng Tân Niên Kỷ Hợi được mở đầu bằng lời chào mừng quan khách của thầy Nguyễn Kiên, người điều khiển chương trình buổi tiệc.

Tiếp đó, Trưởng BTC cô Nguyễn Nguyệt Hương đọc diễn văn khai mạc buổi tiệc mừng Tân Niên Kỷ Hợi của TTVN Văn Lang.

Sau đó thầy Nghiêm Sĩ Tuấn Trung Tâm Trưởng TTVN Văn Lang San Jose chúc tết đến mọi người và ông sơ lược về hoạt động của trường.

Tiết mục mở đầu cho chương trình văn nghệ bằng hợp ca 2 bản nhạc Xuân Yêu Thương và Ly Rượu Mừng, được trình bày bởi các thầy cô của TTVN Văn Lang.

Tiếp đó là các tiết mục trong không khí vui nhộn như phát bao lì xì lấy hên đầu năm cho tất cả mọi người, các câu hỏi đố vui có thưởng.

Thầy Nguyễn Hữu Lịch tuyên dương các thầy cô không những đã giúp sức dạy học cho trung tâm Việt Ngữ, mà còn góp phần bán chip gây quỹ trong giờ ra chơi của các em học sinh.

Sau đó, thầy cô của trung tâm trình diễn các màn đơn ca, song ca, tam ca, hợp ca...  Đặc biệt tiết mục cải lương do chính trưởng BTC là cô Nguyễn Nguyệt Hương trình bày cùng với thầy Nguyễn Kiên được nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

Buổi tiệc mừng Tân Niên Kỷ Hợi của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang đã diễn ra trong không khí vui nhộn, thân tình và ấm cúng, đã kết thúc khoảng 10 giờ tối cùng ngày.

Mời quý vị và các bạn bấm xem video:





Mời bấm xem hình ảnh dưới đây - Photo by Mỹ Lợi