Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệc Mừng Tân Niên Kỷ Hợi 2019 của Hội H.O. San Francisco

Ông Nguyễn Phú, Hội trưởng H.O.SF đang phát biểu trong buổi tiệc Tân Niên Kỷ hợi 2019
Tiệc Mừng Tân Niên Kỷ Hợi 2019 của Hội H.O. San Francisco

(VVV) Như thông lệ đầu năm, các thành viên hội HO/SF cùng gia đình và các thân hữu của hội, đã họp mặt mừng Tân Niên Kỷ Hợi lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, ngày 24 tháng 2 năm 2019, tại trụ sở của hội tọa lạc số 875 O'Farrell Street, Suite 101, San Francisco.

MC ông Nguyễn Dư Hùng, tổng thư ký của hội ngỏ lời chào mừng quan khách và nói lên ý nghĩa của buổi họp mặt.

Chương trình được mở đầu bằng nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ, VNCH và phút mặc niệm. Tiếp đó, là lễ dâng hương lên bàn thờ tổ quốc, nơi đặt di ảnh các vị tướng lãnh VNCH đã tuẫn tiết khi Saigon thất thủ năm 1975, và di ảnh của các vị tiền nhiệm của hội đã qua đời. Mọi người lần lượt dâng nén hương tưởng nhớ những anh hùng của tổ quốc đã hy sinh vì lý tưởng tự do.

Tiếp đó, ông Nguyễn Phú, Hội trưởng hội HO/SF nói lời chúc mừng đầu năm mới đến các thân hữu và thành viên. Sau đó, ông Phú nêu ra những khó khăn mà hội HO/SF phải đối diện đầu năm nay. Đó là tiền thuê trụ sở tăng giá tiền. Đây là nỗi lo hầu hết của các tổ chức hội đoàn người Việt tại California. Vật giá gia tăng theo thời gian nhưng túi tiền của các cựu chiến binh, cựu tù nhân chính trị thì vẫn thế, dẫn đến trở ngại và thử thách để có một nơi sự sinh hoạt cho Hội HO/SF.

Sau đó là phần phát biểu và ủng hộ của một vài cử tọa chia sẻ nỗi khó khăn thuê trụ sở của Hội HO/SF, và nói lời chúc tết mọi người.

Sau cùng mọi người dùng bữa trưa trong không khí thân tình và ấm cúng. Buổi họp mặt đầu năm mừng Tân Niên của Hội HOSF kết thúc khoảng 2 giờ trưa cùng ngày.

Mời quý vị và các bạn bấm xem video:


Mời bấm xem hình dưới đây: