Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Jose: Tổ chức tuyệt thực cho nhân quyền Việt Nam, tháng 12 năm 2018.

Hình ảnh ngày tuyệt thực năm 2017
San Jose: Tổ chức tuyệt thực cho nhân quyền Việt Nam, tháng 12 năm 2018.

Kính thưa quý bậc Trưởng thượng,
Kính thưa quý đồng hương,

Hai năm qua, nhóm Anh Em Thiện Chí San Jose đã cùng đồng hương miền Bắc California tổ chức tuyệt thực 24 giờ nhân ngày quốc tế nhân quyền 10 tháng 12 để đòi hỏi Nhân quyền cho Việt Nam, đồng thời để đả đảo Việt Cộng bán nước và yêu cầu Tàu cộng rút lui khỏi Biển đảo Việt Nam.

Năm nay trong hoàn cảnh đặc biệt của đất nước, khi toàn dân sục sôi nổi lên chống cộng, chúng tôi muốn trân trọng kính mời tất cả quý vị, tất cả quý đoàn thể đến với chúng tôi để chúng ta cùng nhau tổ chức tuyệt thực ngày Quốc tế Nhân quyền năm 2018, vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, 8 và 9 tháng 12 năm 2018, với cùng mục tiêu nói trên. Ðịa điểm tuyệt thực vẫn là Tòa Thị Chính San Jose, Bắc California.

Như thế công cuộc tổ chức tuyệt thực năm nay sẽ là một công cuộc chung của mọi đoàn thể và đồng hương ở khu vực Bắc California, muốn gióng lên tiếng nói mạnh mẽ hơn để đòi hỏi nhân quyền và tự chủ cho Việt Nam.

Nguyên tắc tuyệt thực cũng giống như các năm trước, chỉ có những người có sức khỏe tốt mới tham gia tuyệt thực. Những người còn lại chỉ đến để ủng hộ tinh thần hoặc điều khiển chương trình. Các năm trước chúng ta có khoảng 30 người tuyệt thực hàng năm.

Bên cạnh những vị Trưởng ban, Phó ban Tổ chức, Tổng điều hợp ..., chúng ta dự trù sẽ có các tiểu ban như sau: Ban MC, Ban An ninh, Ban tiếp tân, nghi thức, Ban Liên lạc Hội đoàn, chính khách Hoa Kỳ, Ban Văn Nghệ đấu tranh, Ban Y Tế, Ban trang trí, Ban tài chính, Ban Truyền Thông...

Chúng tôi đang tìm địa điểm để tổ chức các buổi họp. Dự trù sẽ có khoảng 3-4 buổi họp để thành lập Ban tổ chức và sắp xếp nhân sự. Khi nào tìm được địa điểm buổi họp, chúng tôi sẽ thông báo đến quý vị ngay. Tạm thời xin quý vị chuẩn bị tinh thần để đề cử, ứng cử vào Ban tổ chức, cũng như xin vui lòng chuyển email này đến những người quan tâm đến vận mệnh đất nước trong cộng đồng.

Buổi họp đầu tiên sẽ do nhóm Anh Em Thiện Chí San Jose điều khiển. Sau khi bầu được Ban tổ chức, những buổi họp kế tiếp sẽ do Ban tổ chức đảm trách.

Kính chúc tất cả quý đồng hương, quý anh chị luôn dồi dào sức khỏe.

Trân trọng,

Nhóm Anh Em Thiện Chí San Jose:
- Trần Long, Hội Thanh Niên Dân Chủ Việt Nam. Phone: 408-515-2797.
- Nguyễn Ðình Lê, Hội Ðại Học CTCT Ðà Lạt. Phone: 408-666-6553
- Hoàng Lan, Nhóm Vietlist.us. Phone: 858-617-9562
- Thiên Thanh. Phone: 408-806-7509
- Website: www.vietlist.us

Ghi chú: Nhóm Anh Em Thiện Chí San Jose đã và đang tổ chức biểu tình chống Cộng hàng tuần vào ngày thứ 7, buổi sáng biểu tình bằng xe từ 10:00 đến 12:00 giờ, khởi hành tại Grand Century Mall, San Jose. Buổi chiều biểu tình thắp nến tại San Jose City Hall từ 6:00pm đến 8:00pm giờ. Kính mời quý vị tham dự.

Nhóm Anh Em Thiện Chí San Jose