Matt Mahan

ads header

Breaking News

Khẩn: Biểu tình 8/6/18 trước Tổng lãnh sự VC tại San Fran

Ông Chủ tịch cộng đồng NVQG Bắc Cali ra Thông Báo hẹn đồng hương ở San Jose tập trung lúc 8:30 sáng ở TTCĐ VM để đi San Francisco biểu tình. Nhưng trong Thông Báo ông không cho biết cuộc biểu trước LSQ CSVN bắt đầu lúc mấy giờ? 

Chúng tôi vừa phone cho ông Sơn, ông cho biết "thường thường là bắt đầu biểu tình vào 11 giờ sáng" 

Thông Báo Khẩn
Kêu gọi biểu tình trước Tổng lãnh sự Việt cộng tại San Francisco.

Kính gửi toàn thể quý đồng hương,Hội Đoàn,Tổ chức tại Miền Bắc California.

Kính thưa quý vị,

Ngày 15 tháng 6 năm 2018 là ngày mà Quốc Hội Bù nhìn của Tập Đoàn Cộng sản Bắc Việt sẽ ký thông qua Dự luật cho thuê đất lập ĐẶC KHU KINH TẾ thời gian 99 năm tại ba địa danh VÂN ĐỒN phía Bắc, BẮC VÂN PHONG miền Trung và ĐẢO PHÚ QUỐC miền Nam Việt Nam. Đây là một hình thức giao nộp quê hương cho Tầu cộng của Đảng cộng sản mà chúng cố tình lừa dối đồng bào bằng những danh từ hoa mỹ nêu trên

Sau 43 năm chung sống dưới nanh vuốt cộng sản,dân chúng đã nhìn thấy rõ những mưu mô xảo quyệt của tập đoàn thái thú địa phương của Tầu cộng, cho nên đã quyết tâm đồng lòng vùng lên cứu lấy quê hương. Chúa Nhật 10 tháng 6 năm 2018 là ngày TỔNG BIỂU TÌNH CỦA TOÀN DÂN TRONG NƯỚC cũng có thế là ngày CHẤM DỨT CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN TRÊN QUÊ HƯƠNG. Để đồng hành với đồng bào trong nước,chúng tôi Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California,Khu Hội Cựu Tù nhân Chính trị,Thanh niên Cờ Vàng San Jose.Anh em thiện chí San Jose, Đại Học Chiến tranh Chính Trị, Đài Phát thanh Bắc Cali, phóng viên Ngh6 Lữ khẩn thiết mời gọi quý đồng hương tham gia hai ngày biều tình sau dây :


1.- Ngày Thứ Sáu 8 Tháng 6 Năm 2018.
• Địa Điểm: Trung Tâm Công Đồng Việt Mỹ 2072 Lucretìa Ave San Jose Ca95122.
• Thời Gian : Lúc 8.30 giờ sáng để đi San Francisco
• Quý vị có xe van xin tiếp tay ban tổ chức.

2.- Ngày Thứ Bảy 9 Tháng 6 Năm 2018 Từ 6 giờ đến 8 giờ tối 
Trước Tiền Đình Tòa Thị Chính San Jose 200 E. Santa Clara St San Jose Ca 95113.
Thời Gian này trùng hợp với thời gian buổi sáng ngày Chúa Nhật 10/6/2018.
Chúng ta đồng hành với đồng bào trong nước để là nên giờ lịch sử vẻ vang cho dân tộc.chấm dứt một chế độ bạo tàn mang lại tư do hạnh phúc cho toàn dân. Chúng tôi kính mời quý vị tham dự thật đông. Đậu xe free trong chỗ đậu xe công cộng trên đường số 5 gần nơi biểu tình.

San Jose ngày 5 tháng 6 năm 201
TM.Ban Đại Diện
Chủ tịch Phạm Hữu Sơn

Liên lạc:
• Ô.Phạm Hữu Sơn 510-707-4337
• Ô. Mai Khuyên 408-334-6101