Matt Mahan

ads header

Breaking News

Bản tin Cộng đồng 17 - Tuần lễ từ 16/10 đến 22/10/2017

Nghị viên Nguyễn Tâm (bên phải) đang trao tưởng lục cho ông Chủ tịch CĐNVQG Bắc Cali Phạm Hữu Sơn trong buổi gây quỹ hôm 8/10/2017 để cứu trợ nạn nhân bão lụt tại Houston và Florida, Texas. (Hình Mỹ Lợi)
BẢN TIN CỘNG ĐỒNG 17
TUẦN LỄ TỪ 16/10 ĐẾN 22/10/2017
· NHỮNG TIN TRONG TUẦN QUA

· Ngày Chúa Nhật 8/10/2017 lúc 2-7 giờ tối BUỔI VĂN NGHỆ GÂY QUỸ YỂM TRỢ HOUSTON VÀ FLORIDA đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.Ban nhạc đã trình diễn thật hoàn hảo, các ca sĩ địa phương cùng những biệt đoàn văn nghệ đã biểu diễn những bài ca hay các hoạt cảnh thật linh động, lôi cuốn khán gỉả từ ngạc nhiên này đến các ngạc nhiên khác. Ban tổ chức tri ân tinh thần cống hiến vì nhân đạo của quý đồng hương và các ca nhạc sĩ trong đêm văn nghệ này. Ban tổ chức tri ân phái đoàn Hoa Hậu San Francisco đã không quản đường xa đến trình diễn giúp vui miễn phí mà còn yểm trợ cho quỹ 100.00 đô la. Ban tổ chức tri ân LEE’S SANDWICHES đã yểm trợ cả vốn lẫn lời gần 240.00 đô la tiền bán cà phê và nước giải khát. Ban tổ chức đặc biệt tri ân những mạnh tường quân sau đây : ÔBà Luật sư ĐỖ DOÃN QUẾ ABORN PHARMACY đã yểm trợ 2000.00 đô la còn yểm trợ thêm 100.00 đô la khi Ô/Bà đi tham dự văn nghệ, , CÔ HẠ VÂN GIÁM ĐỐC ĐÀI PHÁT THANH VIỆT NAM BẮC CALI ngoài công tác vận động, quảng bá chương trình cứu trợ trong thời gian qua mà còn yểm trợ 1100.00 đô la, còn đảm trách vai trò MC trong suốt chương trình văn nghệ, Bà KIM TRANG HITECH DENTAL CARE 1000.00 ĐÔ LA, Ô .TOM HUỲNH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC YERBA BUENA, BÀ LÊ THỊ CẨM VÂN UỶ VIÊN HỌC KHU EASTSIDE DISTRICT đã yểm trợ địa điểm trình diễn văn nghệ, Ô/Bà Chủ Nhân PHỞ HÀ RESTAURANT 500.00 đô la , Cô Cindy Vân Nguyễn 400.00 đôla và tất cả các ân nhân đã quyên góp trong những ngày qua và trong buổi văn nghệ. Danh sách sẽ được đọc trong chương phát thanh trên Đài Việt Nam Bắc Cali AM 1500 của Cô Hạ Vân. Sơ khởi số tiền đã nhận được là trên $10.000.00 đô la.. Thành thật cảm ơn tất cả những tấm lòng vàng của toàn thể quý vị. Chắc chắn có những điều không làm vui lòng một số vị, Ban tổ chức xin quý vị tha thứ.

Ban Tổ chức chân thành cảm ơn Anh Mỹ Lợi- Việt Vùng Vịnh; Anh Nghê Lữ Truyền thanh và truyền hình NET VIỆT.Bác Nguyễn Ngạc đã tận tình giúp đỡ ban tổ chức trang trí cờ quốc gia ngoài trời.

· Ngày Thứ Năm 12/10 trong phiên họp thường lệ của Cộng Đồng, mọi người đã có quyết định thành lập một Ban Bầu cử để thực hiện cuộc Bầu lại Ban Đại Diện Cộng Đồng vì thời hạn 4 năm đã hết. Đây là một việc làm rất quang minh chính đại vì sau một thời gian dài từ tháng 5 đến nay, hai tổ chức : Nhóm 5 nhân sĩ (3 bác sĩ,1 luật sư,1 cựu Trung Tá ), Uỷ Ban Bầu cử do một vị Bác sĩ tình nguyện lãnh trách nhiệm vận động hợp nhất cộng đồng đều thất bại. Lý do :một Ban Đại Diện tự nhận là Quốc Gia ( nhưng không tuyên thệ dưới lá cờ vàng ba sọc đỏ, không làm chính trị và đã hết nhiệm kỳ quá lâu rồi ) còn cộng đồng của Ô Sơn thì bị bên cộng đồng tự nhận là quốc gia, gọi là Mặt trận giải phóng miền Nam, nhưng lại làm toàn những việc ích quốc lợi dân ( Xin tìm đọc bản thành tích hoạt động ). Đơn giản chỉ có thế thôi. Xin cộng đồng cho biết thái độ. Xin các Hội Đoàn Quân Đội cho biết lập trường : cuộc chiến hiện tại là của người dân hay của toàn quân toàn dân ? Lý do nào các Hội Đoàn Quân Đội không tham gia các cuộc đấu tranh chống cộng của cộng đồng ? Đừng ngụy biện là vì có hai cộng đồng nên đắp mền không tham gia chống cộng .’.’.’Phải có nhận xét . Hãy suy nghĩ lại đi.T ừ nay đến năm 2020 không còn bao xa để Việt Nam nằm dưới ách đô hộ của Trung Cộng đấy.’ DANH DỰ-TỔ QUỐC-TRÁCH NHIỆM đâu rồi? Các anh hãy dấn thân ra sinh hoạt đi, đồng bào sẽ giao trách nhiệm và chức vụ cho các anh. Đừng ngồi nhà khoe khoang thành tích rồi chửi bới, chụp mũ những người dấn thân tranh đấu chống cộng sản trên quê hương thứ hai này.

· NHỮNG TIN SẮP TỚI

· Ngày Chúa Nhật 15 /10/2017 Trung tâm sẽ tổ chức LỄ KỶ NIỆM MỘT NĂM SINH HOẠT của Trung Tâm Việt Mỹ.
Chương trinh buổi lễ kỷ niệm rất hấp dẫn.Kính mời Quý đồng hương tham dự thật đông dủ,

· Chương trình nghiên cứu SPHERE – Dùng phim bộ Hàn Quốc để tìm hiểu thêm về sức khoẻ tâm trí.Quý vị nào thích thú và muốn tham dự,xin mời đến họp với Ban Dại Diện ngày Thứ Năm 12/10 để biết chi tiết. Xin mời.

· Ngày Thứ Năm 19/10 lúc 7 giờ tối, cộng đồng họp như thường lệ.Xin mời.

· Ngày Thứ Bảy 21/10 /2017 :

1. Lúc 2 giờ trưa đón nghe chương trình phát thanh của Trung Tâm cộng đồng Việt Mỹ.
2. Từ 6 đến 8 giờ tối NHÓM ANH CHỊ EM THIỆN CHÍ SAN JOSE tiếp tục biểu tình lần thứ 77 phản đối nhà máy FORMOSA làm ô nhiễm môi trường biển và cút khỏi Việt Nam. Kính mời tham dự.