Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư mời họp CĐ hậu thuẫn Nghị quyết cấm cờ đỏ ở Bắc Cali

THƯ MỜI HỌP

Kính gửi:
- Quý vi Đại Diện các Tôn Giáo.
- Quý vị Trưởng Thượng,thân hào,nhân sĩ.
- Quý vị Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thê,Tổ chúc,Lực Lượng,Hội ái hữu các địa phương Hội Ái hữu các Trường Trung. Đại Học.
- Quý vị Đại Diện các tổ chức giới trẻ ở  San Jose và các vùng phụ cận.
- Quý cơ quan truyền thanh ,truyền hình và  đồng hương.

Kính thưa Quý vị,

Cứ mỗi độ Xuân về,bọn cộng sản luôn tận dụng những giây phút  đồng bào vui hưởng không khí đoàn tụ gia đình đón mừng Xuân mới,chúng tung ra những đòn độc ác,dã man mà người Quốc Gia văn minh chúng ta không thể nào tiên liệu được. Điển hình nhất là CUỘC TÀN SÁT ĐẪM MÁU TẾT MẬU TH N 1968. Trong tâm khảm của NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA không bao giờ quên được HÌNH ẢNH TANG THƯƠNG đó.

Sau 42 năm thất bại, không thể nào trương LÁ CỜ MÁU trên quê hương thứ hai của chúng ta là HOA KỲ, bọn cộng sản và bè lũ tay sai đang cố gắng tái diễn màn kịch TẾT MẬU TH N bằng cách treo hàng loạt CỜ MÁU tại San Jose vào dịp tết ĐINH DẬU 2017.

Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California đã phối hợp với hai Nghị Viên Thành phố San Jose là Nghị Viên Nguyễn Tâm Khu vực 7 Và Nghị Viên Nguyễn Mạnh Khu vực 4,soạn thảo NGHỊ QUYẾT CẤM LÁ CỜ MÁU ( CỜ ĐỎ SAO VÀNG ) CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐƯỢC XUẤT HIỆN DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO Ở MIỀN BẮC CALIFORNIA.NGHI QUYẾT NÀY SẼ ĐƯỢC ĐỆ TRÌNH ỦY BAN ĐỊNH CHẾ CỦA HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ MỘT NGÀY RẤT GẦN ĐÂY.

Để hậu thuẫn cho Nghị Quyết sớm được Hội Đồng Thành Phố chấp thuận và ban hành,chúng tôi kính mời toàn thể Quý vị tham dự phiên họp khoáng đại của cộng đồng được tổ chức tại :

ĐỊA ĐIỂM :
TRUNG T M SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG VIỆT MỸ
2072   LUCRETIA  AVE   SAN JOSE   CA  95122

THỜI GIAN:
LÚC 10.00 GIỜ SÁNG ĐẾN 02.00 GIỜ CHIỀU
NGÀY CHÚA NHẬT 08/01/2017.

Trân trọng kính mời.

San Jose ngày 23 tháng 12 năm 2016
TM.Ban Đại Diện
Chủ tịch Phạm Hữu Sơn

Liên lạc:
Phạm hữu Sơn   510-707-4337
Vũ huynh Trưởng         408-728-2017
Nguyễn công Khanh 408- 694-7543