Matt Mahan

ads header

Breaking News

Hãy dồn phiếu cho ƯCV Ash Karal cho chức Dân biểu Cali.

Trần Huy (attorney), Nguyễn Hương (Congressional Aide to U.S. House of Representatives Congressman Mike Honda/ San Jose / Evergreen Community College District Trustee), Đỗ Công (Political activist / Candidate in primary), Ash Kalra, Võ Văn Sutton Sĩ (Former Major of the Corps of Engineer of the RVAF (Republic of VN Armed Forces)), Nguyễn Khắc Bình(Former General in the Vietnam Army), Mrs. Sĩ Sutton Võ Vân, Vân Lan Trương (Policy Aide at Santa Clara County, Office of Supervisor Cindy Chavez), Dương Betty (Deputy Budget and Policy Director at Santa Clara County, Office of Supervisor Cindy Chavez), Đỗ Minh Ngọc (Political activist), Nguyễn Mạnh (Community member)
VÀO NGÀY 8 THÁNG 11 NĂM 2016 ĐÂY, CHÚNG TA SẼ PHẢI LÀM MỘT QUYẾT ĐỊNH QUAN TRỌNG NHẤT. ĐÓ CHÍNH LÀ

CHỌN NGƯỜI XỨNG ĐÁNG NHẤT ĐỂ ĐẠI DIỆN CHO ĐƠN VỊ 27 BAO GỒM THÀNH PHỐ SAN JOSE CỦA CHÚNG TA.



San Jose là một thành phố lớn hạng thứ 10 với mức độ dân số người Mỹ gốc Việt sinh sống cao nhất so với tất cả những thành phố khác tại Hoa Kỳ. Nghị Viên Ash Kalra chính là người bạn đồng hành của cộng đồng người Việt, luôn lắng nghe và hỗ trợ để giải quyết những nhu cầu thiết yếu của cộng đồng người Việt chúng ta. Sau đây là những việc mà Ứng Cử Viên Ash Kalra, nghị viên thành phố trong suốt 8 năm qua, đã đóng góp cho cộng đồng chúng ta:

ƯCV Ash Karal 
• Với chức vụ Chủ tịch của Ủy Ban Giao Thông của thung lũng Santa Clara, ông chính là người đã đề nghị việc nới rộng dịch vụ xe điện đến San Jose nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe và tạo thêm phương tiện đi lại cho các học sinh, sinh viên. Trong quá trình xây dựng, ông đã không ngừng thúc đẫy, theo dõi, và giám sát công trình nên kết quả đạt được là xe điện được mang đến San Jose sớm hơn và rẻ hơn so với dự kiến ban đầu rất nhiều.

• Về vụ công ty Formosa đã xả nước thải ra biển gây nhiễm độc cá chết và đầu độc người dân Việt Nam, Nghị Viên Ash Kalra cũng chính là người đã cùng cộng đồng người Việt biểu tình để tranh đấu giành lại công bằng cho người dân Việt vào mỗi tối thứ bảy tại Tòa thị chính San Jose.

• Nghị Viên Ash Kalra cũng đã đề nghị thành công trong nỗ lực gia tăng giờ mở cửa của các thư viện trong thành phố San Jose vào ngày thứ bảy trong tuần nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên, đồng nghĩa với việc đầu tư và phát triển cho ngành giáo dục.

• Nghị Viên Ash Kalra đã được Đảng Dân Chủ ở California chính thức ủng hộ và hỗ trợ cho cuộc tranh cử.

Sơ lược về những nỗ lực thành công của Nghị Viên Ash Kalra đã làm để chứng tỏ rằng ông là một vị dân cử có nhiều nhiệt huyết, quan tâm, và thấu hiểu cộng đồng. Vì còn nhiều hoài bão và tâm huyết phục vụ nay Nghị Viên Ash Kalra tiếp tục tranh cử cho chức vụ Dân biểu tiểu bang đại diện điạ hạt 27 để có cơ hội phục vụ và thực hiện nhiều hơn thế nữa

HÃY DỒN PHIẾU CHO ỨNG CỬ VIÊN ASH KALRA
CHO CHỨC VỤ DÂN BIỂU CALIFORNIA - ĐỊA HẠT 27

Paid for by Ash Kalra for California — Assembly 2016, FPPC# 1373591.

NHỮNG VIỆC MÀ ÔNG ĐANG MONG MỎI TIẾP TỤC THỰC HIỆN BAO GỒM:

• Vấn đề nhà cửa: Giúp những người dân có thể làm chủ được căn nhà của mình, thực hiện tốt đẹp giấc mơ American Dream. Nghị Viên Ash Kalra ủng hộ việc xây dựng những khu chung cư để giúp người nghèo có nhà ở. Qua sự làm việc với những định chế tài chánh như ngân hàng hoặc credit union đã giúp cho một số các thầy cô giáo lần đầu mua được nhà ở. Nghị Viên Ash Kalra cũng đứng về phía người mướn nhà, ủng hộ việc kiểm soát không để chủ nhân các khu apartment hay chung cư tăng tiền thuê nhà một cách quá đáng. Ông cũng đã thúc đẩy qua những đóng góp ý kiến với những cơ quan chính phủ cấp thành phố và quận hạt để có những chương trình giúp giảm bớt vấn nạn vô gia cư đang làm điên đầu những người có trách nhiệm.

• Ngành giáo dục: Nghị Viên Ash Kalra hiểu rõ những khó khăn của các trường đại học thuộc hệ thống UC, ông thấy rằng vấn đề đối với sinh viên là các trường UC đã thâu nhận nhiều học sinh ngoại quôc theo học khiến số sinh viên của tiểu bang nhà bị giảm bớt, không được thâu nhận dù là sinh viên có thành tích học tập tốt. Vấn đề thứ hai nữa là tại vùng Silicon Valley đặc biệt là thành phố San Jose không còn đất trống để có thể xây một trường đại học quy mô tầm cỡ. Do đó Nghị Viên Ash Kalra muốn có ngân sách nhằm tu bổ các trường Đại học Cộng Đồng hiện có trong vùng bổ sung các giáo sư giảng dạy, gia tăng các môn học huấn luyện kỹ năng thích hợp với thời đại công nghệ thông tin, nếu cần tăng trợ giúp tài chánh để sinh viên có thể theo học hai năm đầu trước khi chuyển lên trường đại học 4 năm. Ngoài ra, Ash Kalra cũng đề nghị lập trường đại học gọi là Virtual University dùng công nghệ thông tin tiên tiến để không cần tiêu tốn nhiều ngân sách mà không mang lại kết quả tốt đẹp như phương cách mà đối thủ của ông đưa ra. Nghị Viên Ash Kalra luôn luôn hỗ trợ cho các trường công lập thay vì trường tư thục.

• Vận Động Cho Nhân Quyền Việt Nam: Bà Madison Nguyễn đã từng gửi điện thư vào văn phòng Phó Thị Trưởng Dave Cortese đòi hoãn lại cuộc biểu quyết công nhận Lá Cờ Vàng Quốc Gia, và đồng thời phản đối tên Little Saigon, cùng một số đồng viện ngăn chận Nghị Viên Kansen Chu đưa nghị quyết không tiếp đón phái đoàn cộng sản Việt nam ra Hội ĐồngThành Phố lần thứ nhất. Khi ông Sam Liccardo ra tranh cử Thị Trưởng vì nhu cầu chính trị lúc đó, Thị Trưởng San Liccardo đưa nghị quyết ra lần thứ hai và lúc đó thì bà Madison mới chịu bỏ phiếu tán thành. Trong khi đó ông Nghị Viên Ash Kalra, một người Mỹ gốc Ấn Độ là thành viên trong Ủy Ban Nhân Quyền Human Rights Committee của thành phố San Jose, đã luôn lên tiếng chống lại Nghị Quyết 36 của Đảng CSVN. Sự quan tâm về các vấn đề Nhân Quyền của Nghị Viên Ash Kalra đã khiến bà Dân Biểu Liên Bang Zoe Lofgren, một vị Dân Biểu Quốc Hội Liên Bang kỳ cựu đã luôn lên tiếng trước diễn đàn Quốc Hội cũng như viết thư cho Tổng Thống Obama, cho các cấp thẩm quyền để lên án về sự vi phạm nhân quyền của CSVN, đã lên tiếng khen ngợi và chính thức ủng hộ Ash Kalra cho chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang địa hạt 27.

• Vì sao người Việt không bầu cho người Việt: Hoa Kỳ là đất nước đa dạng với nhiều chủng tộc khác nhau. Vì vậy việc chọn ra người đại diện chúng ta nên dựa trên năng lực và phẩm chất thay vì màu da sắc tộc, và Ash Kalra chính là người hội tụ đủ những yếu tố đó.

Paid for by Ash Kalra for California — Assembly 2016, FPPC# 1373591.

Ash Kalra nhận được sự ủng hộ từ hiệp hội giáo viên, cảnh sát và lính cứu hỏa. Đồng thời nhận được sự ủng hộ chính thức hai cựu UCV người Mỹ gốc Việt là bà Vân Lê và kỹ sư Công Đỗ đã đủ chứng tỏ rằng Ask Kalra là một người có tâm huyết, chữ tín, khả năng và được cộng đồng tin tưởng.





Paid for by Ash Kalra for California — Assembly 2016, FPPC# 1373591.