Matt Mahan

ads header

Breaking News

BREAKING NEWS: Ash Kalra vs KAXT

THÔNG BÁO

Kính gởi: Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần Tôn Giáo
 Quý vị Trưởng Thượng, Quý vị Thân Hào Nhân Sĩ
 Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể
 Quý vị Đại Diện Các Cơ Quan Truyền Thông, Báo Chí
 Quý Cử Tri Khu Vực 27

Tôi muốn thông báo cho tất cả cử tri người Mỹ gốc Việt đang nghe truyền thông Việt Ngữ về một số tin tức rất quan trọng liên quan đến cuộc bầu cử vào ngày 8 tháng 11 năm 2016

Hôm thứ Hai, một đoạn video được phát trên các diễn đàn, các email và đã lan truyền trên Facebook về một cuộc phỏng vấn của Madison Nguyễn và một nhóm người ủng hộ bà ta của Quê Hương Media thực hiện. Văn phòng vận động của Ash Kalra đã không được thông báo về thời gian với cùng một giá quảng cáo trên Quê Hương Media như họ đã thực hiện cho Madison Nguyễn. Do đó chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại đến tổng đài, KAXT phải ngừng và chấm dứt tất cả các quảng cáo của Madison Nguyễn cho đến khi bằng chứng có thể được như sau:

1 - Airings được trả tiền bởi văn phòng vận tranh cử Madison Nguyễn.
2 - Những lần và thời gian phải cùng được cung cấp cho các chiến dịch của ứng cử viên Ash Kalra.

Đơn khiếu nại đã gởi lúc 10:00 AM sáng ngày 2 tháng 11 năm 2016 và sẽ được trả lời trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Vì vậy hôm nay ngày 3 tháng 11 năm 2016 lúc 10:00 AM sáng, tổng đài KAXT đã điều tra và quyết định là tất cả các quảng cáo của ứng cử viên Madison Nguyễn phải ngưng ngay lập tức và không được phát thanh trên làn sóng của đài truyền thông Quê Hương.

Đây là tin tức trực tuyến và chưa được thông báo trên bất cứ một phương tiện truyền thông Việt Ngữ nào. Văn phòng vận động tranh của ứng cử viên Ash Kalra kính mong tất cả các phương tiện truyền thông Việt Ngữ hãy thông báo tin quan trọng này đến cho tất cả cử tri người Mỹ gốc Việt cùng biết sự thật.

Damian Trujillo, một phóng viên NBC Bay Area, đã bắt đầu tweet về cuộc điều tra đang diễn ra. Quý cử tri có thể theo dõi cập nhật trên Twitter của mình: https://twitter.com/newsdamian

Paid for by Ash Kalra for California — Assembly 2016, FPPC# 1373591.