Matt Mahan

ads header

Breaking News

"Biển và Dân Tôi" & Tiệc mừng 2 Dự luật lợi cho ngành Nails


Đêm Văn Nghệ “Biển và Dân Tôi” để yễm trợ tinh thần đấu tranh ở quốc nội tại Trung Tâm Cộng Đồng Việt- Mỹ 
Biển và Dân Tôi

Đông đảo đồng hương đã đến tham dự đêm Văn Nghệ “Biển và Dân Tôi” để yễm trợ tinh thần đấu tranh ở quốc nội vào lúc 06 giờ chiều Thứ Bảy, ngày 29 tháng 10 năm 2016 tại Trung Tâm Cộng Đồng Việt- Mỹ (Vietnamese-American Community Center) tọa lạc tại số 2072 Lucretia Ave, San Jose, Ca. 95122. Hai cô Hoàng Lan và cô Thái Hằng đồng trưởng Ban tổ chức đêm văn nghệ này với thông điệp thể hiện tình nghĩa với đồng bào trong nước và đồng ý buộc Formosa phải rời khỏi Việt Nam. Tất cả những người hát trong chương trình đa số là những người tham gia vào 26 cuộc biểu tình liên tục mỗi tuần vào thứ Bảy tại San Jose để yểm trợ tinh thần đấu tranh dân chủ nhân quyền ở quốc nội.

Mời quý vị bấm vào hình dưới để xem video Biển và Dân Tôi

---------- o0o -----------

Tiệc mừng 2 Dự luật được Quốc Hội thông qua có lợi cho ngành Nails.

Khoảng 300 quan khách từ Oakland, San Francisco, Marin County, Nam California, San Jose... đã đến tham dự "Tiệc mừng gặp gỡ Lần thứ 4 của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California" vào hôm Chủ Nhật ngày 6 tháng 11 năm 2016 tại nhà hàng Phú Lâm San Jose.

Quang cảnh "Tiệc mừng gặp gỡ Lần thứ 4 của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California" tại Phú Lâm Res.
Cô Phương An thuộc Ban điều hành của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh cho biết năm nay 2 dự luật AB 2025 và 2125 được Quốc Hội thông qua có lợi cho anh chị em ngành Nails và đây là lần thứ tư họp mặt thành viên, các bạn đồng nghiệp trong ngành thẩm mỹ móng tay cùng gia đình và các thân hữu để chung vui, chia xẻ về những thành công mà Liên Hiệp đã đạt được trong cuộc vận động cải tiến sức khỏe, cho sự an toàn và quyền lợi của ngành nails, đồng thời cũng là dịp để vinh danh nghề nails với những đóng góp đáng kể cho gia đình và xã hội. Đặc biệt có sự tham dự của bà giám sát viên Cindy Chavez và bà phụ tá Vân Lan Trương, Nghị viên San Jose ông Ash Kalra, ứng cử viên Dân biểu California địa hạt 27.

Điều khiển chương trình do cô Julia Liou người sáng lập Liên Hiệp ngành Móng Tay Lành Mạnh California, cô là Giám đốc Phòng Kế Hoạch của Cơ Quan Y Tế Á Châu, cô Phương An Đoàn thuộc Ban điều hành của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh và anh Tony Nguyễn người dẫn chương trình Việt ngữ của đài KTSF.

Mời quý vị bấm vào hình dưới để xem video tiệc mừng dự luật thông qua có lợi cho ngành Nails.