Matt Mahan

ads header

Breaking News

Ash Kalra: Thư cám ơn CĐ Việt ủng hộ buổi gây quỹ 25/9/16


Kính gửi Quý Ông, Bà, Cô, Chú, Anh Chị, và Các Bạn.,

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý vi ̣đã đến và tham dự buổi gây quỹnhằm ủng hộ ứng cử viên Ash Kalra vừa qua taị nhà hàng Quê Hương. Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm tạ chân thành nhất từ tôi và tất cả những người làm việc cho tôi đến với cộng đồng Viêṭ Nam, đã và đang ủng hộ cho tôi, Ash Kalra. Không những moị người đãgiành thời gian quý báu của mình để tham dự buổi lễ, mà còn bảo trợ cho tôi về mặt tài chính lẫn tinh thần. Điều đó thật sự làm cho chúng tôi vô cùng xúc động và cảm kích. Nếu không có được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng Việt Nam, chắc chắn tôi đã không thể tiếp tục và tiến xa hơn như ngày hôm nay. Sự ủng hộcủa cộng đồng chiń h là nguồn độ g lực lớn nhất để tôi tiếp bước trên con đường đấu tranh giành lại công bằng cho tất cả cư dân San Jose.

Hiêṇ taị chúng ta chỉcòn vỏn vẹn 41 ngày nữa là đến kỳ bầu cử. Kết quả ra sao thật sự chúng ta không thể nào biết trước được, NHƯNG chúng ta có khả năng quyết định kết quả đó. Bằng cách là chúng ta phổ biến những thông tin về kỳ bầu cử cho Dân biểu Tiểu bang này đến cho tất cả đồng hương, bạn bè và người thân của mình nhằm vận động bầu cho người xứng đáng nhất. Người đảm nhiệm chức vụ này sẽcó thể nắm giữ nó trong vòng 12 năm tới, và đưa ra mọi quyết đinh thay cho cộng đồng, nên viêc̣ chọn đúng người đaị diện rất quan trọng. Vì vậy hiện tại tôi thiết tha kính gởi đến quý vị lời mời thiết thực và cấp bách nhất đó gọi điện thoại & đi bộ. Đây là hai biện pháp hiệu quả nhất lúc này để chúng ta có thể tiếp xúc gần gũi với cử tri và dẫn đến việc đạt được nhiều phiếu tín nhiệm của cử tri. Trong những tuần vừa qua đã có rất nhiều người đến giúp chúng tôi bằng hai cách đó và kết quả mang laị rất khả quan chỉ trong một thời gian ngắn. Chính vì thế, tôi rất mong mọi người có thể dành một ít thời gian quý giá để tham gia cùng chúng tôi. Cùng nhau vận động và làm việc chúng ta sẽ có cơ hội giành chiến thắng!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng đến văn phòng chúng tôi taị địa chỉ: 1779 E Capitol Expy, San Jose, CA 95121; Hoặc gọi vào số điện thoại: (209) 981 6157.

Chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ và phát triển cộng đồng ngày môṭ đoàn kết và vững mạnh.

Xin chân thành cảm ơn quý vi!̣

Ash Kalra
San Jose District 2 Councilmember &
Candidate for California State Assembly
District 27