Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thông Báo Tăng Giờ Phát Thanh "Tiếng Mõ Bắc Cali"

Thông Báo Tăng Giờ Phát Thanh 
của Chương trình Phát Thanh "Tiếng Mõ Bắc Cali"

Chương trình phát thanh  "Tiếng Mõ Bắc Cali"  xin thông báo:

Để đáp lại sự ủng hộ và để phục vụ quý đồng hương tại Bắc Cali hữu hiệu hơn.  Ngoài  hai chương trình phát thanh đang được thực hiện vào lúc:

11:30 đến 12 giờ sáng Thứ Tư và Thứ Sáu hàng tuần trong chương trình Radio Bolsa trên làn sóng 1430 AM.  Kể từ tháng 8 này chương trình phát thanh "Tiếng Mõ Bắc Cali"  sẽ tăng cường thêm một chương trình phát thanh nữa vào lúc :

7:30 đến 8 giờ tối Thứ Bảy trên làn sóng 1500 AM là làn sóng mạnh nhất Bắc Cali.

Chương trình phát thanh "Tiếng Mõ Bắc Cali" do ban biên tập tuần báo Mõ San Francisco/ Oakland thực hiện với mục đích mang lại cho quý đồng hương tại Bắc Cali các tin tức liên quan đến sinh hoạt trong cộng đồng và các tin tức cộng đồng chúng ta quan tâm.

Để đạt được mục đích nói trên, trong thời gian qua, chúng tôi đã hân hạnh được sự đóng góp  thường xuyên của nghị viên Nguyễn Tâm, phóng viên Mỹ Lợi cũng như rất nhiều các khuôn mặt thường xuyên đóng góp trong các sinh hoạt trong cộng đồng như :

Kỹ sư Đỗ Thành Công,  Bác sĩ Phạm Đức Vượng,  Kỹ sư Nguyễn Tấn Thọ, Tiến si  Đỗ Hùng,  ông Phạm Hữu Sơn, chủ tịch cộng đồng, bà Cao thị Tình, Ông Nguyễn Phú HO San Francisco,  nhà văn Giao Chỉ, luật sư Đỗ Văn Quang Minh, phóng viên Nghê Lữ, nhà báo Bùi Văn Phú,  anh Bryan Đỗ..v...v.

Với nội dung chương trình phong phú đa dạng và hữu ích nói trên,  chương trình phát thanh "Tiếng Mõ Bắc Cali" ngày càng được quý đồng hương khen ngợi và đón nghe càng nhiều.

Chúng tôi rất mong được sự  tiếp tục ủng hộ, đóng góp ý kiến và bảo trợ cho chương trình của qúy vị.

Xin quý vị đón nghe Radio "Tiếng Mõ Bắc Cali" vào lúc :

11:30 mỗi sáng Thứ Tư và Thứ Sáu trên làn sóng 1430 AM

 7:30  mỗi tối Thứ Bảy trên làn sóng 1500 AM

Trân trọng kính báo

Trưởng Ban Phát Thanh
Huỳnh Lương Thiện

Điện thoại (415) 720-5247