Matt Mahan

ads header

Breaking News

Các tin nóng trên Facebook


ĐỪNG QUÊN ANH NGÀY

Anh Lê Văn Ngày, quê Nha Trang, là người thợ lặn đã chết sau khi thi công công trình của Formosa.

Cái chết của anh vào ngày 24/4 được báo chí trong nước khai thác theo nhiều hướng khác nhau với hàng loạt bài viết và phóng sự.

Tuy nhiên, mọi thông tin về cái chết này đã tắt ngúm trên báo đài nhà nước sau ngày 29/4 - ngày được cho là có chỉ đạo của Ban Tuyên giáo và Bộ Thông tin-Truyền thông yêu cầu các báo đài không đưa tin về 'cá chết', 'Vũng Áng' và 'Formosa'.

Phận người như anh chết rồi cũng chìm nổi theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo.

Được biết, gia đình anh được CA tỉnh Quảng Bình hứa sẽ trả kết quả khám nghiệm tử thi sau 3 ngày.

Hiện đã hơn 40 ngày song gia đình vẫn chưa hề nhận được kết quả nguyên nhân cái chết của anh, dù vẫn thường xuyên gọi điện hỏi chừng.

Với gia đình anh Ngày, có lẽ câu hỏi 'Cá chết vì đâu?' không quan trọng bằng 'Chồng, cha, anh tôi chết vì đâu?'

Phận người đôi khi không khác phận cá mấy, ở xứ sở này.

PS: Xem đồng nghiệp kể về cái chết của anh Ngẩy: https://youtu.be/pDzbdYbFO8k…

fb Nguyen Anh Tuan 

Đánh đập bà cụ 90 tuổi, bốc thẳng cụ bà 90 tuổi để cướp đất cho quan lớn Sau tiếng quát 'bốc thẳng lên' của viên côn an chỉ huy, 4 người trong đoàn cưỡng chế lập tức xông đến nắm chặt tay, chân một cụ bà 90 tuổi rồi khiêng đi như một con vật. Vụ việc xảy ra tại thôn Đa Năng, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

PHƯỜNG MỄ TRÌ - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI: CHÚNG TÔI (ĐẢNG CSVN) ĐI CƯỚP CHÍNH QUYỀN ĐỂ CÓ HÔM NAY, CÁC ANH (CŨNG ĐẢNG CSVN) LẠI ĐI CƯỚP ĐẤT CỦA TÔI. LUẬT SINH RA LÀ ĐỂ BẢO VỆ NGƯỜI DÂN CHỨ KHÔNG PHẢI ĐỂ ĐẨY NGƯỜI DÂN RA ĐƯỜNG. "Bãi cứt trâu ai cắm cây que vào đó trước thì nó thuộc về của người đó". Khi đất thu hồi sau 3 năm mà không sử dụng thì dân có quyền khai thác. TRÍCH MỘT ĐOẠN PHÁT BIỂU RẤT HAY CỦA ÔNG HUỲNH XUÂN LONG, nguyên GĐ công ty Xương Rồng. Ông Huỳnh xuân Long phát biểu đối thoại với Trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội: "phải làm sạch đội ngũ loại bỏ các thành phần biến chất, thoái hoá. Tôi mong muốn mọi người, không nên dùng tiền, để mua quyền lợi, của mình. Hãy trang bị, cho mình kiến thức về Pháp luật để tự bảo vệ mình và người thân, trong cái xã hội mà muốn làm một người tử tế cũng rất khó" URC là Trung Quốc: Kế hoạch diệt chủng người Việt Nam Xuồng cao tốc Trung Quốc đuổi bắt tàu cá Việt Nam đi qua đá Châu Viên Một tàu các tình nguyện viên trẻ người Philippines thuộc nhóm Kalayaan với cờ Philippines và cờ Liên Hiệp Quốc đang đến gần bãi cạn Scarborough (bị Trung cộng chiếm đóng). Họ bị tàu hải giám Trung cộng xua đuổi, nhưng họ không sợ. Clip khác họ tìm cách bơi đến bãi Scarborough. Hoan hô các bạn trẻ Philippines. Ngày 10/6/2016, bà Nguyễn Thị Kim Liên hát tặng nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Phong Trào Con Đường Việt Nam (10/6/2012). Ngày 11/6/2016 trên truyền hình VTV tuyên truyền học tập "tư tưởng triết học" Mao Trạch Đông trên sóng trực tiếp Ngày 17/5/2016 tên công an Bùi Thanh Thảo đã đá vào bộ hạ của dân oan Lư Thị Thao gây thương tích. Ngày 13/6/2016 Hơn 100 công nhân viên biểu tình trước trụ sở UBND tỉnh Quảng Ninh, phản đối chính quyền thành phố Hạ Long cướp nhà xây khu phức hợp Văn phòng thương mại, đẩy họ trở thành những kẻ vô gia cư. Dự án phức hợp này đã làm cho 238 hộ dân với hàng trăm con người ở các tổ 90,91,92,93, 94, 95, 96, 97 phường Bạch Đằng - Hạ Long mất nhà ở. Nguồn Nguyen Duc Thinh Phản đối quan chức cộng sản khủng bố, bỏ tù người dân để cướp đất. Tự do cho Dân oan Cấn Thị Thêu , ngày 13-6-2016. Nguồn Trịnh Bá Tư BƠM CHẤT LẠ VÀO HEO TRƯỚC KHI ĐI TIÊU THỤ Video được anh Vũ Tiến ở Tuyên Quang ghi lại cảnh bơm chất lạ vào heo trước khi đi tiêu thụ. Sự việc được anh Tiến khẳng định rằng nó xảy ra thường xuyên tại Km 12+500 đường Tuyên Quang - Hà Giang, xã Thắng Quân huyện Yên Sơn Tuyên Quang, đối diện UBND huyện Yên Sơn. Bánh tráng Tapioca Sheets làm bằng cao su Hướng dẫn làm nước mắm ngon tại nhà