Matt Mahan

ads header

Breaking News

Gia đình cựu TNCT Ái Tử Bình Điền mừng xuân tại Oakland

Gia đình cựu TNCT Ái Tử Bình Điền hợp ca các ca khúc Mừng Xuân Mới.
GIA ĐÌNH CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ ÁI TỬ BìNH ĐIỀN BẮC CALI MỪNG XUÂN MỚI TẠI OAKLAND.

“ MÙA XUÂN LÀ MÙA HY VỌNG “

Hòa mình trong thời tiết se lạnh cuối mùa Đông trên đất nước Tự Do Hoa Kỳ, trong không khí nồng ấm dư âm của TẾT VIỆT vừa qua, Gia Đình CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ ÁI TỬ BÌNH ĐIỀN BẮC CALIFORNIA tổ chức ngày họp mặt Mừng Xuân Bính Thân 2016 với chủ đề “ MỪNG XUÂN MỚI YÊN BÌNH , VUI TƯƠI, HẠNH PHÚC “

Được thành lập từ 13 năm qua, Hôi Gia Đình Cựu Tù Nhân Chính Trị Ái Tử Bình Điền , liên tục tổ chức mừng Xuân Mới mỗi năm nhằm mục đích các gia đình Anh Chị Em hội viên gặp gở tay bắt mặt mừng thăm hỏi và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong năm mới cho Gia Đình và cho Dân Tộc Việt Nam .

Đăc biệt năm nay, Ban Chấp Hành Hôi quyết định chấp thuận lới yêu cầu của Anh Chị Hôi Viên Đặng Công Phồn được nhận lãnh việc tổ chức NGÀY HỢP MẶT MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016 vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật 28 tháng 2 năm 2016 tại tư gia ở TP. Oakland Bắc Cali, ngôi nhà nằm trên triền đồi bao quanh nhiều cây cổ thụ, yên tĩnh và tươi mát !!!

Buổi Lễ được Ban Tổ Chức thực hiện rất trang trọng với rực rỡ Cờ vàng Quốc Gia và Cờ Hoa Kỳ từ trứơc cổng vào đến địa điểm hành lễ với Bàn Thờ Tổ Quốc đước thiết trí trên bụt cao với Linh Vị những bạn tù đã quá vãng, với hương hoa tươi thấm mang đến cho mọi người tham dự không khí nồng ấm của những ngày đầu Xuân !!!!

Từ rất sớm, các gia đình Hôi Viên từ xa Stockton, Concord, Hayward, San José đã lần lượt có mặt để góp tay cùng gia chủ, Anh Đặng Công Phồn trang trí “ Hội Trường “ Với một cánh dù vải to phủ trùm toàn cảnh !!!

Một góc quang cảnh quan khách tham dự buổi sinh hoạt mừng xuân của Gia đình Ái Tử Bình Điền tại Oakland
Đúng 11 giờ 15 buổi lễ bắt đầu với đầy đủ nghi thức khai mạc Chào Quốc Kỳ Hoa Kỳ , Cùng hát Quốc Ca VNCH và Phút mặc niệm tưởng nhớ Quân Cán Chính VNCH và Đồng minh đã hy sinh vì lý tưởng Tự Do bảo vệ Miền Nam và đặc biệt tưởng nhớ và thương tiếc Anh Em Bạn Tù Ái Tử Bình Điền phải “ Đôi Cảnh Phân Ly “ vì Bọn quỷ đỏ VC !!!

Tiếp đến là Lễ Dâng Hương Của Toàn thể mọi người tham dự với lời Khấn Nguyện của Ban Tổ Chức là anh Đặng Công Phồn rất trang nghiêm và cảm động !!!

Ông Dương Phước Quyến đương kiêm Hội Trưởng Hội Gia Đình CTNCTATBĐ giới thiệu khách tham dự và ngỏ lời Chào Mừng và Chúc Xuân Mới đến tất cả mọi người tham dự cùng Gia Đình !!!

Ghi nhận có mặt tham dự có phái đoàn Hội Cao Niên Diên Hồng Oakland rất đông đảo gồm Ban Điều Hành và với hơn 20 vị Cao niên , LS Trần Minh Nhựt Cựu Dân Biểu VNCH, Ông Bùi Tiến Lượng Chủ Tịch Cộng Đoàn Công Giáo nhà thờ Chánh Tòa Oakland, đông đảo Anh Em thân hữu Làng Nướng Oakland , Ca sĩ Duy Khanh v.v... cùng gia đình Hội CTNCTATBĐ gần 150 người tham dự. Đặc biệt hiện diện các Cháu Hậu Duệ CTNCTATBĐ có mặt đông vui đầy sức sống yêu đời tràn đầy Hy Vọng tương lai Cộng Đồng !!!.

Buổi sinh hoạt rất vui nhộn trong không khí Mừng Xuân Mới với phần Văn nghệ do Anh Chị Em Ban Tù Ca Ái Tử Bình Điền phụ trách với những nhạc phẩm mừng xuân và nhạc đấu tranh . Bản Nhạc Ly Rượu Mừng được trình bày trong lúc Ban Tổ Chức đi rót rượu mời từng người cùng nâng ly để chúc Quê Hương VN sớm thoát ách VC và bẻ gảy mộng xâm lăng của Tàu Cộng với Dân Tộc VN !!! Đặc biệt là 2 bản nhạc gây xúc động lòng người do nhạc sĩ trẻ trong nước VIỆT KHANG viết ra phảii chịu nhiều năm tù đày tủi nhục , Việt Nam Tôi Đâu và Anh Là Ai được Ban Văn nghệ trình bày rất xuất sắc với sự phụ họa Đàn Orde do Ông Trưởng Ban Văn Nghệ ATBĐ Nguyễn Phúc phụ trách cùng ban nhạc Oakland gồm Ông Nguyễn Huy, Ông Chiến và Ông Dân phụ trách phối hợp ..

Ngày Họp Mặt Mừng Xuân được Vui Tươi, Đầm Ấm thấm đượm tình Anh Em Cựu Tù không thể kéo dài gần trọn ngày từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối nếu không có phầm ẩm thực cùng rượu nồng do Bà Cẩm Vân , phu nhân Ông Đặng Công Phồn phụ trách với sự tiếp tay và đóng góp của các Chị Phu Nhân Hôi Viên ATBĐ rất đầy đủ với những món ăn Truyền Thống TẾT VN rất đậm đà hương vị Quê Hương !!! Bế Mạc Ngày Hợp Mặt với lời Cám ơn cuả Ông Hội Trưởng Hôi ATBĐ với lời ca ngợi đóng góp của mọi người nhất là Gia Chủ, Ông Bà Đặng Công Phồn !!!!

Anh Đặng Công Phồn.
Sau buổi Họp Mặt Anh Đặng Công Phồn cho biết là lần đầu tiên tổ chức Mừng Xuân tại tư gia, tuy phương tiện hạn chế , đường xá xa xôi mà các Huynh Trưởng và Bạn Bè đều đến tham dự đông đảo khiến Vợ Chồng tôi cảm động và Vui nhiều , xin có lời cám ơn và bỏ qua những sơ sót không tránh khỏi .

Ông Trần Kiêm Thiều , Hội Trưởng Hội Cao Niên Diên Hồng Oakland cho biết là tình thân hữu giữa 2 Hôi DH và ATBĐ ngày càng khắn khít từ nhiều năm qua với sự tham dư những buổi sinh hoạt biểu tượng truyền thống của nhau, đặc biệt qua Ông Bà Đặng Công Phồn là Mạnh Thường Quân yểm trợ Trụ sở cho Hội DH sinh hoạt gần 10 năm qua với biểu tượng TỰ DO là CỜ VÀNG tung bay trên nóc trụ sở Hội DH 24/24 và 12 tháng/năm suốt thời gian dài qua rất được các Cụ và Đồng Hương ca ngợi!!!

Cựu Dân Biểu LS Trần Minh Nhựt cho biết, gần đây được tham dự các buổi sinh hoạt của Anh Chị Em Gia Đình Hôi ATBĐ ghi nhận tinh thần tương thân đoàn kết của các gia đình Hội Viên rất tốt, luôn thể hiện Lý Tưởng QUỐC GIA qua biểu tượng CỜ VÀNG và nêu cao khẩu hiệu “ KHôNG QUA SÔNG RÚT CẦU VỚI ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC VN CÙNG BẠN BÈ CÒN LẠi TRONG NƯỚC “ , đặc biệt là Hôi ATBĐ sinh hoạt vui và sống động trong các buổi lễ với ban Văn Nghệ BAN TÙ CA ATBĐ với đồng phục đẹp mắt và nhạc phẩm đấu tranh hùng dũng !!!

Ngày Hop Mặt Mừng Xuân kết thúc lúc 8 giờ tối , mọi người ra về với lòng hân hoan hy vọng Xuân Bính Thân 2016 mang đến cho Dân Tộc VN SỨC SỐNG MỚI !!!

Đôi song ca hay nhất của gia đình Ái Tử Bình Điền. Từ trái vợ của anh Đặng Công Phồn và nữ thành viên gia đình ATBĐ.