Matt Mahan

ads header

Breaking News

Phim VIETNAMERICA sẽ ra mắt tại Arlington và Dallas

Cuộc Vận Động Ráo Riết cho hai buổi Ra Mắt
Phim VIETNAMERICA Tại Arlington & Dallas

• Phim VIETNAMERICA tại Các Hội Chợ Tết Bính Thân 2016

• Cuộc thi viết bài nhận xét phim hay nhất do công ty Lee’s Sandwiches bảo trợ

*Bản tin của Hội VAHF
(Hình của Bùi Ngọc Triển và thân hữu cung cấp)


Tiếp tục việc phổ biến phim VIETNAMERICA tới đại chúng, Hội Bảo Tồn Lịch Sử Văn Hoá Người Mỹ Gốc Việt, viết tắt là Hội VAHF, với sự hỗ trợ của Ủy Ban Yểm trợ bao gồm một số tổ chức, hội đoàn, thân hào, nhân sĩ và sự hỗ trợ đặc biệt của truyền thông báo chí thuộc hai thành phố Arlington, và Dallas đang ráo riết chuẩn bị cho hai ngày Ra Mắt khán giả tại hai thành phố lớn tại Texas, nơi có đông đảo người Việt đang sinh sống.

Cả hai buổi Ra Mắt phim VIETNAMERICA sẽ được trình chiếu tại hai Rạp thuộc hệ thống AMC là những công trình xây cất hiện đại, với màn ảnh đại vĩ tuyến, âm thanh đa chiều và những thiết bị tối tân nhất của thị trường trình chiếu phim ảnh hiện tại.

Tại Arlington, buổi trình chiếu phim VIETNAMERICA sẽ đưọc tổ chức tại Rạp AMC thuộc khu Arlington Park Mall số 3861 S. Cooper St. Arlington, TX. ĐT: (817) 505-4520. Gồm 3 suất lúc 2pm, 5pm, và 7pm, thứ Bảy 20 tháng 2, 2016.

Tại Dallas, phim sẽ được trình chiếu tại rạp AMC thuộc khu Firewheel Mall, số 100 Coneflower Dr. Garland, TX. ĐT: (972) 530-2262. Gồm 2 suất chiếu, vào lúc 2pm và 5pm, Chủ nhật 21 tháng 2, 2016.

Ban Yểm Trợ

Sau buổi họp đầu tiên vào đầu tháng 1, 2016, Ủy Ban yểm trợ bao gồm Ông Đặng Hiếu Sinh, bà Angie Hồ Quang, cô Thanh Ngọc là ba nhân sĩ có nhiều hoạt động văn hoá, giáo dục và tôn giáo tại Arlington, Dallas, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Dallas, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH DFW, Báo Người Việt Dallas, Gia Đình Nữ Sinh Trưng Vương Dallas, Chi Hội Văn Hoá Khoa Học Dallas, Trung Tâm Tuổi Vàng, Trung Tâm Vovinam Việt Võ Đạo đã có những buổi gặp gỡ với nhiều đồng hương, hội đoàn, các tổ chức tôn giáo để phổ biến tin tức về phim VIETNAMERCA

Phim VIETNAMERICA do hội VAHF sản xuất với sự cộng tác của công ty sản xuất phim Edwards Media, Nội dung phim VIETNAMERICA nói lên chính nghiã của cuộc chiến tranh tự vệ của người Việt trước sự xâm lăng của Cộng Sản, về hành trình tìm tự do đầy máu và nước mắt của người Việt tị nạn sau khi Cộng Sản thôn tính toàn bộ Việt Nam và áp đặt chế độ Cộng Sản sắt máu lên toàn thể đất nước VN khiến trên 2 triệu người Việt bất chấp hiểm nguy trốn khỏì Việt Nam bằng nhiều phương tiện khác nhau. Khoảng nửa

triệu người trong số đã chết thảm trên biển vì sóng gió, và nạn hải tặc, hoặc chết tại những nơi rừng sâu, núi thẳm của “Cánh Đồng Chết” vùng biên giới Cam Bốt. Những người sống sót đến được Hoa Kỳ và thành lập nên một cộng đồng người tị nạn đông đảo nhất Hoa kỳ. Họ đã và đang làm gì để đóng góp vào quê hương thứ hai này?

Sợ con em mình hiểu sai về chiến tranh Việt Nam và Lịch sử của Việt tị nạn

Ông Đặng Hiếu Sinh một cựu tù nhân chính trị đã vượt ngục và đưa gia đình đi vượt biên đến Hoa Kỳ năm 1983. Bà Đặng Hiếu Sinh là nhà văn nữ Ngân Bình đã cho phát hành 2 tuyển tập truyện ngắn và đang chuẩn bị ra cuốn thứ ba. Ông bà Đặng Hiếu Sinh có 2 người con gái đã thành danh. Ông tâm sự:” Nỗi lo lắng nhất của các bậc phụ huynh trong đó có chúng tôi là con cái của mình hiểu sai về cuộc chiến tranh Việt Nam và lịch sử của người Việt tị nạn vì sự tuyên truyền của Cộng Sản. Cuốn phim VIETNAMERICA sẽ giúp chúng tôi giải thích cho các em tìm hiểu được sự thật. Do đó, khi được nghe chị Triều Giang cho biết hội VAHF muốn đưa phim về Dallas, chúng tôi đồng ý giúp Hội . Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp có khoảng 1,000 học sinh trong các lớp Việt Ngữ, tôi sẽ cố gắng vận động phụ huynh và các nhà bảo trợ mua vé tặng các bạn trẻ đi coi phim”.

Sự hỗ trợ của Cộng Đồng Người Việt Dallas và Chùa Đạo Quang

Ông Phạm Quang Hậu, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Dallas, cho biết sau khi nhận được thư mời gọi của hội VAHF, ông đã đi tìm hiểu về hội VAHF và phim VIETNAMERICA và được biết rằng hội VAHF là hội có một quá trình hoạt động lâu năm, hội đã và đang hợp tác với nhiều Đại học Hoa Kỳ để giới thiệu lịch sử trung thực của người Mỹ gốc Việt vào các lớp học. Phim VIETNAMERICA đã nhận được nhiều giải thưởng của các Đại Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ, phim đã được trình chiếu tại nhiều thành phố, nơi đâu cũng được khán giả tham gia đông đảo và có những nhận xét rất tốt nên ông đã nhận lời và tích cực trong việc vân động cho cuốn phim. Ông cho biết Nữ Dân biểu Texas, Angie Chen Button của Quận hạt 112 đã nhận lời tham dự buổi Ra Mắt phim tại rạp AMC thuộc khu Firewheel Mall vào Chủ Nhật 21 tháng 2.

Cũng nhờ sự giới thiệu của ông Chủ tịch Hậu, Ban yểm trợ đã được sự ủng hộ nhiệt tình của Hoà Thượng Thích Tịnh Đức trụ trì Chuà Đạo Quang. Trong buổi viếng thăm Chùa vào cuối tháng 1, ban Yểm trợ đã nhận được những lời khuyến khích chân tình của vị Hoà Thượng trụ trì và tấm check bảo trợ $1,000 đô la.

Ủng hộ công trình nói lên chính nghiã của người Việt Nam và chiến sĩ VNCH

Ông Nguyễn Hữu Duyệt, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến sĩ VNCH DFW cho biết:

“Đối với chúng tôi, những công trình nói lên chính nghĩa của cuộc chiến Việt Nam về sự chiến đấu anh dũng của chiến sĩ VNCH thì chúng tôi không có lý do gì để không ủng hộ. Cộng sản và nhóm phản chiến Mỹ đã ra sức trong mấy chục năm qua tuyên truyền, xuyên

tạc cuộc chiến tự vệ của người miền Nam VN, và khi miền Nam thất thủ, thì họ đổ lỗi cho chiến sĩ VNCH là hèn nhát, không chiến đấu. Cần phải có những cuốn sách, cuốn phim cho họ biết sự thật là những lời tuyên truyền trên là sai và ác ý. Chúng tôi sẽ vận động các anh em quân đội và gia đình của họ đi xem phim để ủng hộ một công trình nói lên chính nghĩa của chúng ta”.

Ông Nguyễn Nở, Phó Chủ tịch Liên Hội Chiến Sĩ VNCH DFW, và còn là Chủ tịch Hội Ái Hữu Trùng Dương Dallas Fort Worth và vùng Phụ Cận chia sẻ: “Năm 1975 tôi rời Việt Nam bằng chiếc tàu HQ 15, khi ông Dương Văn Minh đã tuyên bố đầu hàng. Chiếc tầu có mang theo trên 4,000 người Việt tị nạn, đã qua một hải trình thật gian nan mới đến được Subic Bay. Đi trên chiếc tàu lớn đó mà tôi còn thấy hiểm nguy. Hội VAHF đã đưa nhũng cảnh vượt biên hãi hùng bằng những chiếc thuyền nhỏ bé mỏng manh của các thuyền nhân Việt Nam đi tìm tự do, đây là những tài liệu rất đáng quý, chúng ta cần phải đi xem để ủng hộ công việc bảo tồn những trang sử tị nạn bi thương này”.

Đã xem phim rất nhiều lần nhưng không chán

“Em cùng với gia đình sang Mỹ khi em mới 12 tuổi, em biết rất ít về lịch sử Việt Nam. Khi em tự nguyện làm việc với Hội VAHF, phụ giúp chị TG để hoàn thành cuốn phim, em đã coi cuốn phim không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn không thấy nhàm chán. Cuốn phim đem lại cho em một niềm hãnh diện mình là người Mỹ gốc Việt. Em muốn chia sẻ với người trẻ niềm hãnh diện này nên đã giúp Hội đi trình chiếu phim tại 8 thành phố trong 8 tháng qua. Arlington và Dallas sẽ là thành phố thứ 9 và 10. Nơi đâu cũng để lại cho em nhiều kỷ niệm Kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi phim trình chiếu tại Đại Hội Thánh Mẫu tại Missouri, có một anh tuổi khoảng 50 đã khóc thật nhiều khi đến nói lời cám ơn với Ban Tổ chức. Anh cho biết anh đã không muốn xem phim vì sợ phim sẽ gợi nhớ cho anh chuyến đi hãi hùng của anh. Nhưng vì nể một ngưòi bạn thôì thúc, anh đã đi xem phim và anh đã khóc sướt mướt từ đầu đến cuối phim. Khóc xong, anh cảm thấy vơi đi rất nhiều nỗi đau thầm kín trong lòng anh bấy lâu nay vì anh nghĩ rằng, nỗi đau của mình không chỉ riêng mình có, mà còn là nỗi đau của hàng triệu thuyền nhân và là nỗi đau của cả dân tộc VN.

Cũng tại Đại Hội Thánh Mẫu, một em trẻ đẩy chiếc xe với người con khoảng 2 tuổi đến quầy bán T-Shirt gây quỹ cho Hội và mua một áo T-Shirt với giá $10. Em đưa giấy $20 và nói với giọng nghẹn ngào. Cô không cần thối, con ước gì có tiền nhiều hơn để ủng hộ cho hội. Con cám ơn cô, cám ơn Hội đã làm cuốn phim để cho chúng con được biết về những đau khổ và hy sinh của cha me. Nói xong em chạy vội đi để dấu những hàng nước mắt của em đang tuôn trào. Hầu như đi đến đâu chúng em cũng nhận được những lời chia sẻ cảm động như thế và rồi người xem phim và người làm phim đã cùng khóc với nhau trong niềm cảm thông của những người có cùng một lịch sử bi thương.”

Đó là những chia sẻ của cô Hoàng Dung, phụ tá sản xuất phim VIETNAMERICA trong talkshow của Đài Saigòn TV vào đầu tháng 1, 2016 vừa qua.Buổi Talkshow đã được trình chiếu trên Đài Sàigòn TV 55.3 Arlington, Texas.

Những cuộc vận động âm thầm bằng internet

Một số thân hữu của hội VAHF như ông Bùi Quang Thống thuộc Gia Đình Mũ Đỏ DFW, anh Trần Anh Chủ tịch chi Hội Văn Hoá Khoa Học Dallas, anh chị Lương Lê, thành viên của Cộng Đồng Người Viêt Quốc Gia Arlington, chị Bích Vương Nguyễn, các chị Sen Đoàn, Ziệp Nguyễn, Tuyết Lê trong Gia Đình Trưng Vương Dallas, chị Mai Đỗ, anh Minh Nguyễn và nhóm Thanh Niên Thiệnn Chí, em Amy Phạm, và còn nhiều thân hữu khác đã và đang dùng các phương tiện internet như email, Yahoo Group, Twitter, Facebook để gửi tin VIETNAMERICA đến thân hữu tại Arlington và Dallas.

Sự hỗ trợ nhiệt tình của các cơ quan truyền thông

Không riêng gì đài Sài Gòn TV, đài VIETV, đài SBTN-Dallas, đài phát thanh Sàigòn Dallas1600 AM, đài Sàigòn Houston 900AM, đài VAE Radio, đài Người Việt Dallas Radio đã liên tiếp có những buổi talkshows và Thông báo tới đồng hương về tin phim VIETNAMERICA sẽ được trình chiếu tại Arlington và Dallas trong 2 ngày 20 và ngày 21 sắp tới đển đồng hương.

Báo Người Việt Dallas, báo Trẻ, Á Châu Thời Báo, Báo Kiến Thức cũng đã và đang liên tục đăng poster và tin tức về những buổi chiếu phim.

VIETNAMERICA và Cộng Đồng Người Hoa Kỳ.

Võ sư Nguyễn Tiến Hoá, một trong những người đóng vai chính trong phim VIETNAMERICA đã có những nỗ lực giới thiệu VIETNAMERICA tới giòng chính tại Grand Prairies. Ông đã vận động với Khu học Chánh Grand Prairies, trường Tiểu học Eisenhower, nơi ông có lớp dạy võ Vovinam, nhà thờ St. Rita. Tin vui mới nhất ông vừa cho biết là Thị Trưởng Arlington, Jeff Williams và phu nhân và LM. Eric Groner, cha Chánh xứ nhà thờ St. Rita đã nhận lời tham dự buổi Ra Mắt phim tại rạp AMC Arlington Park Mall vào ngày thứ Bảy 20 tháng 2.

Một điều cảm động khác là bà Jennifer Nguyễn, chủ tịch của Tổ chức Đa Văn Hoá CMC và còn là Giám Đốc đặc trách Ngoại Giao của đài VIETV, dù đang trong thời gian dưỡng bệnh, bà cũng đã và đang tiếp tay với Ban Tổ Chức trong việc vận động các viên chức và giới thương gia Việt Mỹ tham gia và hỗ trợ cho hai buổi Ra Mắt.

VIETNAMERICA tại các Hội Chợ Tết Bính Thân

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần lễ nữa là đến ngày khai mạc hai buổi Ra mắt phim VIETNAMERICA tại Arlington và Dallas, mặc dù đang là những ngày Tết, Ban Tổ chức

và Ban Yểm trợ vẫn không ngừng nghỉ công việc vận động, phổ biến về ngày chiếu phim tới đồng hưong.

Xuân Bính Thân đến trong cơn gió lạnh se sắt của vùng Dallas Fort Worth và Arlington. Nhìn bầu trời đầy mây ảm đạm, cảnh vật sơ xác với những hàng cây trơ trụi không còn một chiếc lá thì ít ai nghĩ rằng đang là mùa Xuân. Nhưng ngưòi Việt tìm thấy Xuân tại các khu chợ Việt Nam với khách đi chơi Xuân náo nhiệt và những cửa hàng trưng bày ngập tràn hoa cúc, hoa mai, hoa đào và đầy ắp những thực phẩm của ngày Tết. Khách du Xuân còn tìm được không khí Xuân tại các Hội chợ Tết của các Chuà, Nhà thờ và nơi sinh hoạt của các cộng đồng.

Tại Hội chợ Tết Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Trên 3,000 giáo dân và đồng hương đã tham dự hai ngày Hội Chợ Tết của Nhà Thờ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp trên đường Appolo, Garland. Một chương trình văn nghệ vui Xuân thật phong phú và đặc sắc với các ca sĩ địa phương, một ban nhạc hùng hậu và các nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Nhung, Quốc Khanh,.trong hai đêm 27 và 28 Tết. Hai MC kinh nghiệm và duyên dáng điều khiển chương trình là ông Đặng Hiếu Sinh và cô Thy Nhung.

Phim VIETNAMERICA cũng được Ban Tổ chức dành cho ít phút để giới thiệu về cuốn phim và có một bàn tại khu quầy hàng để bán vé. Ông Đặng Hiếu Sinh cho biết kết quả của cuộc vận động là đã bán được khỏang 50 vé và có người hứa đứng ra bảo trợ một số vé cho các em học sinh muốn đi coi phim nhưng không đủ tài chánh.

Tại Hội chợ Tết quận Tarrant, Arlington

Ngày thứ bảy 28 Tết tại chợ Tết Cộng Đồng Arlington, Fort Worth tại khu chợ Trader Village trên đường Mayfield, Arlington kéo dài từ 10 giờ tới 5 giờ chiều với nhiếu tiết mục văn nghệ mừng xuân do các ca sĩ địa phương, các Ban vũ, một Fashion show, và những màn biểu diễn võ thuật đặc sắc. Ngoài đồng hương, tại đây còn có khá nhiều khách người Mỹ và người Mỹ gốc Mễ Tây Cơ tham dự.

Chiều và tối Chủ Nhật 29 Tết, Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo tại Arlington có văn nghệ mừng Xuân với sự có mặt của MC Nguyễn Ngọc Ngạn, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và các ca sĩ chuyên nghiệp như Hồ Lệ Thu, Minh Tuyết, Đan Nguyên, Quốc Khanh, Nguyễn Hồng Nhung Sĩ. Đan… Ban Tổ chức phim VIETNAMERICA cũng được phổ biến những flyers.

Phần thưởng cho ba bài phát biểu cảm tuởng hay nhất

Sáng mùng một Tết vào ngày thứ Hai 8 tháng 2, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas có buổi Chào cờ và chúc Tết đầu năm tại trụ sở Cộng đồng. Có khoảng trên 100 quan khách và đồng hương tham dự. Nhân dịp này, ông Chủ Tịch Phạm Quang Hậu và ông Đặng Hiếu Sinh đã giới thiệu phim VIETNAMERICA tới đồng hương. Sự hưởng ứng

thật tích cực và thêm phần hào hứng khi nhà báo Thái Hóa Lộc cho biết, Ủy Ban Yểm trợ phim VIETNAMERICA sẽ tổ chức cuộc thi viết về cảm tưởng sau khi xem phim VIETNAMERICA dành cho các sinh viên, học sinh không quá 25 tuổi. Bài thi có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh không dài quá 1,500 chữ. Giải nhất là $500, giải nhì $300, và giải ba $200. Những phần thưởng này do công ty Lee Sandwiches- Dallas bảo trợ. Ủy Ban Yểm trợ bắt đầu nhận bài thi từ ngày 22 tháng 2 cho tới 22 tháng 3, 2016. Ngày công bố người trúng giải sẽ là ngày 7 tháng 4, 2016 và giải thưởng sẽ được trao trong buổi lễ kỷ niệm QUỐC HẬN 2016 tại Trụ sở Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas tại số 3221 Belt Line Rd. Garland, Texas 75044. Bài thi xin gửi về Ông Thái Hoá Lộc, VIETV. Địa chỉ: số 1301 Arapaho. Suite: 203. Richardson, TX 75081. Mọi chi tiết xin liên lạc với ông Thái Hoá Lộc. ĐT: (469) 878-9969. Email: nvdallasus@gmail.com.

Và cho đến khi bài báo này lên khuôn, Ban Tổ chức cho biết các nhà bảo trợ sau đây đã nhận bảo trợ hai buổi Ra Mắt Phim: Bảo trợ Bạch Kim: V247, Vàng: AB Realty Mortgage, Bạc: Chùa Đạo Quang, chợ Hiệp Thái, chợ Bến Thành, chợ Nam Hưng, Northeast Day Spa, Ông Vàng Anh Nguyễn, Bảo trợ Đồng: Fidelity Realty, Saigon-Dallas Radio 1600AM với tổng số tiền là $14,000 đô la. Một chương trình cảm tạ thât trang trọng dành cho các nhà bảo trợ đã và sẽ được thực hiện trong ngày trình chiếu phim để ghi nhận những sự đóng góp của các ân nhân.

Cũng nên nhắc lại phim VIETNAMERICA đã được thực hiện với kinh phí $350,000. Hội VAHF đã vay một số nợ là $150,000 để hoàn tất phim. Sau khi trình chiếu tại 8 thành phố, hội VAHF đã trả được trên $100,000. Những lợi tức thu được trong hai buổi trình chiếu phim sẽ được dùng vào việc trả nợ. Nếu có dư hội sẽ dùng để tài trợ cho các dự án sắp tới của hội.

Một phần 18 phút của Phim VIETNAMERICA đã được chọn vào 15 Đại Hội Điện ảnh, thắnng 5 giải Quốc gia và Quốc Tế. Phim VIETNAMERICA đã được Viện Bảo Tàng Truyền Thông Hoa Kỳ chọn trình chiếu tại Viện Bảo Tàng Truyền Thông Quốc gia vào cuối năm 2015.

Đồng hương muốn biết thêm chi tiết về vấn đề bảo trợ hoặc mua vé trước để đến sớm và có chỗ ngồi tốt. xin liên lạc với: Ông Đặng Hiếu Sinh. ĐT: (214) 284-5179, hoặc Bà Thanh Ngọc: (682) 433-2551, ông Phạm Quang Hậu: (972) 971-8248, hoặc Võ sư Nguyễn Tiến Hoá: (817) 521-8002.Quý độc giả cũng có thể mua vé tại các địa điểm sau: Trung Tâm Tuổi Vàng và Việt Nam Music tại Arlington. Chợ Việt Nam Plaza, Tiệm Thuốc Bắc Mậu Phước Đường tại Fort Worth, Hồng Phát Gilf Shop, Northwest Day Spa và V-Video tại Garland và OPC Nails Supplies tại khu chợ Việt Nam Plaza tại Carrollton.

Bàn tin của Hội VAHF
(02/2016)


Từ trái: Nhà sản xuất Nancy Bùi và Phụ tá sản xuất Hoàng Dung chụp hình trước rạp AMC trong khu Park Mall Arlington.Hình phải: Rạp AMC tại khu Firewheel Mall.

Cuộc họp mặt của Ban Yểm Trợ tại trụ sở Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas. Từ trái: Ông Nguyễn Nở, hội Ái Hữu Trùng Dương, ông Phạm Quang Hậu Chủ tịch Cộng Đồng Dallas, ông Đặng Hiếu Sinh, bà Nancy Bùi, bà Angie Hồ Quang, ông Nguyễn Ngọc Quý hội Nha Kỹ Thuật, Nhà báo Thái Hoá Lộc, ông Nguyễn Hữu Duyệt, Chủ tịch Liên Hội Cựu chiến sĩ VNCH DFW và ông. Đặng Phước Reng, hội Ái hữu Quân Cảnh.

Buổi vận động tại Trung Tâm Tuổi Vàng, từ trái : Bà Loan Nguyễn, Nancy Bùi, Oanh Nguyễn, Thanh Ngọc và H.oàng Dung

Talkshow trên đài Saigon TV 55.3 Arlington. Từ trái Võ sư Nguyễn Tiến Hoá, bà Nancy Bùi, ông Đặng Hiếu Sinh và cô Hoàng Dung.

Thăm cơ sở sản xuất của công ty Luraco, từ trái ông Tom Le, CEO Luraco là một trong những nhà bảo trợ Diamond của phim VIETNAMERICA, bà Nancy Bùi, võ sư Nguyễn Tiến Hoá, cô Hoàng Dung và ông Chủ tịch Cộng đồng Dallas PhamQuang Hậu.

Ban Yểm trợ thăm studio của VIETV. Hình trái:, từ trái: Hoàng Dung, Thanh Ngọc, Nancy Bùi, Thái Hoa Lộc, Nguyễn Nở, Đặng Hiếu Sinh, Nguyễn Hữu Duyệt và Phạm Quang Hậu. Hình phải buổi quay hình talkshow với Đặng Hiếu Sinh, Nancy Bùi, Hoàng Dung và Nguyễn Hữu Duyệt.

Tại Chùa Đạo Quang. Từ trái: Ông Phạm Quang Hậu, Hòa Thưọng Thích Tịnh Đức, Nancy Bùi và Hoàng Dung. Hình phải: Nancy Bùi và Hoàng Dung nhận tấm check bảo trợ của Hoà Thượng Thích Tịnh Đức, trụ trì Chuá Đạo Quang.

Vận động cho VIETNAMERICA tại Hội chợ Tết Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Từ trái Nancy Bùi, Phượng Nguyễn và Diệp Nguyễn thuộc Gia Đình Trưng Vương Dallas.

Từ trái: MC Đặng Hiếu Sinh và Thy Nhung, ca sĩ Nathan Nguyễn với ca khúc Tình Cuối bằng giọng ca ấm, mạnh và truyền cảm làm rung sân khấu và lòng khách du Xuân, hình phải cuối là quan khách và khán giả.

Vận động cho VIETNAMERICA tại hội chợ Tết Tarrant. Từ trái: Võ sư Nguyễn Tiến Hoá, bà Nancy Bùi, bà Tuyết Lê và bà Ziệp Nguyễn thuộc Gia Đình Trưng Vưong Dallas

Hình trái: Cổng vào Hội chợ Tết Tarrant. Phải: màn vũ lụa dễ thương của các thiếu nữ

Hình trái: Ban Yểm trợ và ca sĩ Thanh Ngọc (người cầm nói) và ban vũ Đi Chùa Hương với Poster phim VIETNAMERICA. Hình phải, từ trái Bùi Triển và Võ sư Hoá đang phân phối flyers tại hội chợ.

Vận động tại Buổi Chào Cờ và Chúc Tết đầu năm tại trụ sở Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas. Hình trái: ông Đặng Hiếu Sinh. Hình phải ông Chủ tịch Phạm Quang Hậu.

Tại Nhà Thờ St. Rita, Fort Worth, từ trái LM. Chính Xứ Eric Droner, võ sư Nguyễn Tiến Hoá, và Thầy Sáu Thomas Glovannitti.