Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệc Mừng Xuân của Cty CWS với giới truyền thông Bắc Cali

Giới truyền thông Bắc Cali hợp ca nhạc phẩm Ly Rượu Mừng trước khi chia tay trong buổi tiệc do công ty CWS tổ chức.
(VVV) Đáp ứng lời mời của công ty California Waste Solutinons, khá đông đủ truyền thông Bắc Cali bao gồm báo chí truyền hình radio đã có mặt tham dự Tiệc Tất Niên lúc 7 giờ tối ngày 31 tháng 1 năm 2016 tại nhà hàng Dynasty San Jose. Cũng buổi trưa ngày này, Mỹ Lợi nhận được lời mời của ông David Dương và Victor Dương trong lúc đang làm phóng sự tại trung tâm cộng đồng Berryesa về thị trưởng Sam Liccardo báo cáo trước cộng đồng người Việt liên quan đến 10 điều cam kết mà ông đã hứa trong thời gian ra tranh cử vào năm ngoái mà chúng tôi đã đưa tin.

Trong buổi tiệc tất niên, chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của các đài truyền hình như sau: ông Tony Ninh Việt Face Tivi cùng nhóm phóng viên, ông Đỗ Vẫn Trọn đài truyền hình Viên Thao Media, Cô Phương Thuý phóng viên đài truyền hình SBTN, ViệtBay Tivi, ông Nguyên Khôi Quê Hương Media, ông Nguyễn Xuân Nam Hệ Thống CaliToday, Đài truyền hình Việt Today. Về báo chí và đài radio có: bà Cao Ánh Nguyệt báo Phụ Nữ và phu quân, ông Nguyễn Vạn Bình và bà Mã Phương Liễu báo Ý Dân, ông Đinh Vinh báo Thằng Bờm, Cô Yến báo Sống Mới Magazine, ông Duy Văn báo Đời Mới Magazine, ông Lê Binh báo Nàng Magazine, ông Phạm Lễ báo CM Magazine, nhà báo tự do Phạm Bằng Tường, Vân Hằng phóng viên báo Sóng Thần, cô Mây Lan đài radio Sóng Việt, bà Mai Hân, đài radio Lillte Saigon San Jose, cô Hương Giang, thuộc Hệ Thống CaliToday, nhà báo Thư Sinh Phạm Tài Tấn, nhiếp ảnh gia Trương Xuân Mẫn thuộc Việt Tribune, anh Andy Phạm cộng tác viên đài Quê Hương Media, anh Nguyễn Tấm Phương Bình Minh Radio, ông Nguyễn Đức Lâm cộng tác viên đài Viên thao Media, Cô Quyên Ican cộng tác viên của Radio Việt Nam Tự Do v.v...

Ông David Dương, tổng giám đốc và ông Victor Dương, phó tổng giám đốc công ty California Waste Solutinons ngỏ lời chào mừng quan khách và chúc tết đến mọi người. Tiếp đó ông David Dương nói lên mục đích tổ chức buổi tiệc là để cám ơn truyền thông báo chí đã phổ biến tin tức về hoạt động và những thành quả của công ty California Waste Solution, nhờ có sự loan thông tin mà đông đảo đồng hương đã đến tham dự các cuộc điều trần do thành phố Oakland tổ chức, đã góp phần quan trọng cho công ty của ông đã thắng một địch thủ tầm cỡ thế giới, mang về cho công ty của ông một hợp đồng thu gom rác, tái chế và cây xanh trị giá 2 tỷ 7 đô-la vào tháng 7 năm 2014.

Nhà báo Nguyễn Vạn Bình, chủ nhiệm báo Ý Dân, đặt câu hỏi rằng sau kỳ Đại Hội Đảng 12 của đảng CSVN sự thay đổi nhân sự lãnh đạo có ảnh hưởng đến những hoạt động của công ty CWS hay không? Ông David Dương nói rằng, ông đầu tư vào dự án xử lý rác ở VN là làm theo ý nguyện của ba mẹ của ông khi về thăm VN, họ thấy rác đầy đường xá mà không ai làm việc đó, thêm nữa bà dì của ông bị ung thư, do đó ba mẹ ông muốn ông làm việc này. Nhưng ông vẫn ngần ngại không dám làm. Cho đến khi VN mở ra cuộc đấu thầu xử lý rác có các công ty tham gia như Canada, Úc, Hồng Kông, Trung Quốc, công ty của ông mới mạnh dạn tham gia vào dự án này nhưng dưới danh xưng là của Hoa Kỳ, thông qua Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ và một cơ quan chuyên trách việc đầu tư ở Hoa Kỳ để có sự bảo đảm của chính phủ Hoa Kỳ. Ông David Dương nói rằng:

"Việc thay đổi nhân sự lãnh đạo trong tương lai, chúng tôi không quan tâm đến việc đó bởi vì chúng tôi nghĩ là chúng tôi bảo đảm được việc mình làm, chúng tôi đã làm đúng, làm với cái tâm của mình. Và chúng tôi nghĩ là cho tới ngày hôm nay chúng tôi vẫn có thể phát triển được. Bằng chứng là chúng tôi đang thực hiện thêm một dự án thứ hai lớn hơn".

Ông Victor Dương cho biết trong năm nay công ty đã tham gia vào vụ đấu thầu xử lý rác tại thành phố Milpitas. Kết quả sẽ được biết trong vòng tháng 3-2016. Và khế ước đấu thầu rác tại thành phố San Jose sẽ chấm dứt vào năm 2021.

Buổi tiệc Tất niên không có phần văn nghệ, tuy nhiên nhưng trước khi kết thúc mọi người cùng nhau hợp ca bài Ly Rượu Mừng và chụp hình lưu niệm.

Mời quý vị bấm vào hình ở dưới để xem video: