Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư xin hỗ trợ và bảo trợ cho phim VIETNAMERICA

P.O.  Box: 29534. Austin, TX. 78734. Phone: (512) 844-9417. Fax: (512) 266-3899
Austin ngày 31 tháng 8, năm 2015

Kính gửi Quý vị Trưởng Thượng, Thân hào, Nhân sĩ, Quý Doanh gia, và Quý Cơ quan Truyền Thông

V/v: Hỗ trợ và bảo trợ cho phim VIETNAMERICA Ra Mắt tại Viện Bảo Tàng Truyền Thông Hoa Kỳ Newseum.

Thưa quý vị,

Tiếng vang về sự thành công của phim VIETNAMERICA từ các Đại Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ và quốc tề và từ những buổi trình chiếu tại California, Houston và Đại Hội Thánh Mẫu Missouri đã là lý do chính Viện Bảo Tàng Truyền Thông Hoa Kỳ Newseum nhận bảo trợ cho buổi Ra Mắt bao gồm buổi chiếu phim VIETNAMERICA vàmột bữa tiệc nhẹdo đầu bếp nổi tiếng Wolfgang Puck phụ trách, tại số 555 Pennsylvania Ave. Washington DC, 20001 vào lúc 6.30 ngày 17 thág 10, năm 2015.

Đây là một tin vui và là một cơ hội hiếm có cho công đồng ngưòi Mỹ Gốc Việt nói lên chính nghiã của chúng taqua phim VIETNAMERICA bằng những nhân chứng sống nói lên sự thật của chiến tranh Việt Nam và những cuộc di cư tìm tự do đầy máu và nước mắt sau khi miền Nam thất thủ và Cộng Sản lên nắm quyền. Nhưng từ những khốn khổ đó, người Mỹ gốc Việt đã đứng lên để trở thành nhóm dân tị nạn đông đảo nhất và có những đóng góp tích cực nhất vào xứ sở Hoa Kỳ.

Nói rõ hơn, tiếng nói của người Mỹ gốc Việt sẽ được nói lên để bổ túc cho những gì còn thiếu sót của truyền thông Hoa Kỳ mà cuộc triển lãm với chủ  đề “Reporting Vietnam”đã được khai mạc tại Newseum vào cuối tháng 4, 2015 vừa quađể kỷ niệm 50 năm chiến tranh Việt Nam (1965-2015). Cuộc triển lãm này sẽ được tiếp tục trưng bày cho tới cuối tháng 9, 2016.

Trong dịp này, hội Bảo Tồn Lịch Sữ và Văn Hoá Người Mỹ Gốc Việt với sự hỗ trợ của một số hội đoàn, cơ quan truyền thông vànhà bảo trợ, Ban Tổ Chức sẽ mời các Đại sứ của các quốc gia và các tổ chức thiện nguyện NGO đã giúp đỡ người Việt tị nạn trong các thập niên 70-90 để cám ơn họ vì chính lòng nhân ái của họ đã cứu sống chúng ta để chúng ta có ngày hôm nay. Đặc biệt là lời cám tạtới AMERICA, quê hương thứ hai đã cưu mang chúng ta và con cháu chúng ta mãi mãi sau này.

Để tổ chức một buổi Ra Mắt có tầm vóc quốc gia và quốc tế như kể trên, hội Bảo Tồn Lịch Sử Văn Hoá Người Mỹ Gốc Việt, một hội thiện nguyện 501© 3  chắc chắn không đủ nhân sự và tài chánh để thực hiện một cách chu toàn để phản ánh lên hết  những thành công cũng như đóng góp của người Mỹ gốc Việt trước dư luận quốc gia và quốc tế nếu không được sự tiếp tay rộng rãi của quývị trưởng thượng, quý thân hào nhân sĩ, và quý cơ quan truyền thông về nhân lực và về tài chánh của quý doanh gia thành công trong mọi ngành.

Chúng tôi thiết tha kêu gọi quý vị hãy tiếp tayhỗ trợ và bảo trợ cho buổi Ra Mắt phim VIETNAMERICA tại Viện Bảo Tàng Truyền Thông Newseum. Hỗ trợ bằng cách phổ biến, vận động, mua vé tham gia buổi Ra Mắt phim và tiệc tiếp tân để biểu dương sự lớn mạnh của cộng đồng chúng ta và để gặp gỡ quan khách và trao đổi với giới truyền thông Hoa Kỳ.

Hội VAHFcó một chương trình cảm tạ những đóng góp của quý vị và một chương trình vinh danh quy mô cho quý nhàbảo trợ.Riêng với 10 nhà bảo trợ Kim Cương, chúng tôi sẽ giới thiệu quý vị trong video clip và trước quan khách và truyền thông Việt Nam và Hoa Kỳ trước khi phim được trình chiếu. Lòng quảng đại và sự thành công của quý vị sẽ là một niềm hãnh diện chung cho cộng người Việt tại Hoa Kỳ và là tấm gương sáng giúp giới trẻ Việt Nam noi theo.

Rất mong được sự hợp tác và tiếp tay của quý vị trong việc nói lên tiếng nói của chúng ta trước thế giới về sự thật của cuộc chiến tranh Việt Nam, về những cái chết đau thương và oan uổng của người dân Việt Nam trong thời chiến tranh và sau cuộc chiến để vinh danh những chiến sĩđã chiến đấu và chết vì lý tưởng tự do và gần nửa triệu những người Việt bỏ xác trên đường đi tìm tự do, để những sự hy sinh cuả họ không bị uổng phí và vô nghiã. Vì trong cuộc bể dâu đau thương của quê hương đất nước, nếu chúng ta, những người đã may mắn sống sót, tìm được tự do và có cuộc sống ổn định, nếu chúng ta  không làm, thì ai sẽ là người làm thế cho chúng ta?

Hơn bao giờ hết, chúng ta đang có cơ hội để đem lại cộng đạo cho người Việt tự do; những người còn sống và đã chết trước công luận thế giới.Chúng tôi tha thiết mong mỏi quý vị hãy tiếp tay và nâng đỡ hội VAHF trong nỗ lực đưa tiếng nói của người Mỹ gốc Việt vào giòng chính để tiếng nói của chúng ta được lắng nghe, đưọc hiểu biết và được tôn trọng.

Xin chân thành cảm ơn quý vị.Kính chúc quý vị sức khoẻ, hạnh phúc và an khang.
Trân trọng,
Nancy Bùi
Executive Producer of
Master Hoa’s Requiem
VIETNAMERICA
Documentary Films-(512) 844-9417


Chương trình hỗ trợ và bảo trợ Phim    
VIETNAMERICA Ra Mắt tại Newseum

1 Hỗ trợ: 
• Quảng bá, vận động hội đoàn vàcá nhân tham gia..
• Mua vé tham dự tiếp tân và xem phim. $100/vé. Vé VIP: $200/vé

2. Bảo trợ: Đóng góp tài chánh giúp hội VAHF. 
Mọi đóng góp sẽ được miễn trừ thuế và được hưởng một chương trình cảm tạ bao gồm:
• Nêu tên trong các thông báo, bài báo đăng trên báo chí, talkshow trên Radio, TV, cuốn chương trình. Backdrop để chụp hình lưu niệm.
• 10 Nhà bảo trợ Kim Cương với tiền bảo trợ $10,000 trở lên sẽ được giới thiệu bằng video và xuất hiện trước quan khách và truyền thông Việt và Hoa Kỳ trong ngày trình chiếu.

Mọi chi tiết, xiên lạc với: Hoàng Dung. Điện thoại số: (512) 786-1575, Thái Hà (408) 838-7098, Christine Quỳnh: (832) 213-8899, John Hoà Nguyễn: (504) 583-5294.