Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tuyên truyền gian trá quá độ ngu xuẩn


Có lẽ vì phải bận rộn học tập tư tưởng Mao Trạch Đông nên chắc chắn là các đảng viên Tàu Cộng không bao giờ được đọc những sách của Albert Camus, việc thiếu sót đó khiến cho họ chưa hiểu được cái tính chất “phi lý” của sự vật, của cuộc đời; tuy nhiên, họ là con cháu của Mác-Mao thì họ phải biết rõ ràng cái tính cách “Phi Lý Của Cộng Sản Tuyên Truyền”, một kiểu cách tuyên truyền gian trá, vô lý, quá độ ngu xuẩn. Thí dụ cụ thể như trong một tấm hình chụp được ở bên ngoài cửa kính của Trung Tâm Hữu Nghị Của Người Hoa Lục và Người Mỹ (Chinese/ American Friendship Center) có treo những tấm bích chương tuyên truyền của Tàu Cộng chống Mỹ rõ ràng là câu khẩu hiệu “Đánh Bại Kẻ Thù/Defeating Your Enemy” kèm theo hình ảnh “Tàu Cộng làm nổ tung Tòa Nhà Quốc Hội Mỹ”. Ở một trung tâm hữu nghị (friendship center) mà lại tuyên truyền như thế, thì đúng là tuyên truyền gian trá quá độ ngu xuẩn, phải không?

Dưới sự cai trị độc tài tàn ác của Đảng Trưởng Mao trong thời gian chiến dịch mười năm Đảng Tàu Cộng đã thực hiện một cuộc “Cách Mạng Văn Hoá Vô Sản Vĩ Đại” ở trong Hoa Lục cũng có một câu khẩu hiệu được phổ biến khắp nơi,  nhưng không kém phần phi lý, phi luân, phi nhân, kỳ cục, ngớ ngẩn là “Cha gần, Mẹ gần, nhưng cả hai không gần bằng Chủ Tịch Mao.” (Father is close, Mother is close, but neither is as close as Chairman Mao). Đây chính là một thời gian đau buồn nhất của nền Văn Minh Trung Hoa khi bị bọn Tàu Cộng vô thần, vô đạo, vô luân, vô nhân đã phá huỷ toàn bộ văn hoá tốt đẹp truyền thống Trung Hoa gây ra cái cảnh gia đình tan nát vì những người con “thân cận với Chủ Tịch Mao” để đấu tố làm nhục, giam cầm, giết hại hàng triệu người cha mẹ Hoa Lục!

Hiện nay cho dù đã qua mấy chục năm, cái tính cách Tàu Cộng tuyên truyền phi lý, kỳ cục, ngớ ngẩn, quá độ ngu xuẩn vẫn còn được nói ra những “chuyện trái ngược với lẽ phải” và nguỵ biện, quỷ quyệt, gian trá chỉ có mục đích chống đỡ cho chế độ Tàu Cộng độc tài đảng trị. Nếu phải đếm hết tất cả kết quả của việc Tàu Cộng đã từng gian xảo, ngụy biện những chuyện trái ngược với lẽ phải thì nhiều lắm, người ta chỉ nêu ra ở đây những chuyện trái ngược với lẽ phải tiêu biểu nhất, ngớ ngẩn nhất, kỳ cục nhất mà Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng đã tuyên truyền phi lý nhất, ngu xuẩn nhất. Nếu nhà văn và là triết gia Albert Camus còn sống, chắc chắn phải khâm phục cái tính cách “Phi Lý Nhất” của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng!

Trong hiện tại ở Hoa Lục cái phi lý nhất, kỳ cục nhất, ngớ ngẩn nhất, và tiêu biểu nhất là trong lúc người dân Hoa Lục khó thở, khó chịu, than phiền vì nạn ô nhiễm không khí ở khắp nơi bầu trời đầy sương-khói (smog=smoke+fog) mù mịt, thì Đài Truyền Hình Trung Ương Hoa Lục (China Central Television/CCTV), một đài truyền hình Nhà Nước Tàu Cộng đã “làm trò khỉ ảo thuật” tạo ra một bảng liệt kê dài có tới năm (5) điều lợi ích của Sương-Khói/Smog! Quả thật ở trên trái đất này hiện nay chỉ có Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng “ăn mừng” những lợi ích của sự ô nhiễm không khí! Bởi vì nghe theo cách tuyên truyền của Tàu Cộng kể ra như sau:

(1) Sương-Khói/Smog khiến cho người dân Hoa Lục đoàn kết lại vì một vấn đề có ảnh hưởng chung.

(2) Sương-Khói/Smog làm cho quần chúng Hoa Lục bình đẳng với nhau khi mọi người, giàu cũng như nghèo, đều có thể bị tổn thương, hại sức khoẻ.

(3) Sương-Khói/ Smog giúp nhận biết được “cái giá phải trả của sự tiến bộ nhanh”

(4) Sương-Khói/Smog làm cho dễ dàng phát sinh những câu chuyện hài hước có nói tới sương và khói!

(5) Sương-Khói/Smog cũng giúp giáo dục người dân Hoa Lục về “sự hiểu biết khí hậu, địa lý, vật lý, hoá học, và lịch sử”; các loại kiến thức này của người dân Hoa Lục đã đang có tiến bộ!

Hơn nữa, cái tính cách “Phi Lý Nhất” đã được đẩy lên thêm một mức cao hơn khi sau chương trình của Đài Truyền Hình Trung Ương Hoa Lục (CCTV) không lâu thì tờ Thời Báo Hoàn Cầu (the Global Times) một tờ báo quốc doanh của Nhà Nước Tàu Cộng đã có đăng tải một bài nhận định rằng “sự ô nhiễm không khí ở trong Hoa Lục giúp cho Quân Đội Tàu Cộng có được một lợi thế quân sự bằng cách làm mờ mắt kẻ thù khi nhìn xuống từ trên không gian; như vậy sự ô nhiễm không khí ở trong Hoa Lục làm cản trở cái sức mạnh tầm nhìn thấy (nhản lực) của những vệ tinh trinh sát của kẻ thù” (!!!)

Tiếp theo đây cũng là cái tiêu biểu nhất, nổi tiếng nhất của hình ảnh người thanh niên Hoa Lục một mình đứng chặn đầu một đoàn xe tăng Tàu Cộng đang chạy tới đàn áp, tàn sát người Hoa Lục biểu tình ở quảng trường Thiên An Môn trong ngày 4/6/1989 trước khi xảy ra cuộc tàn sát hàng ngàn người Hoa Lục biểu tình đòi hỏi dân chủ.  Mọi người trên thế giới đều biết rõ Tân Hoa Xã là cơ quan thông tin tuyên truyền chính thức của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng.  Người ta đã ghê tởm Tân Hoa Xã khi nó làm dơ bẩn lịch sử bằng cách dùng kỷ thuật chỉnh sửa hình ảnh (Photoshopping) để biến đổi tấm hình “Người Thanh Niên Đứng Chặn Xe Tăng/Tank Man” nổi tiếng thế giới thành một tấm hình có hàng ngàn người dân Hoa Lục đang đứng hai bên lề đường để hoan hô chào mừng đoàn xe tăng đang tiến tới chỗ biểu tình. Tấm hình “Tank Man” nguyên thuỷ không sửa đổi đã bị kiểm duyệt để thay vào đó bằng một tấm hình bị sửa đổi rất phi lý khi cho thấy người biểu tình hân hoan chào đón đoàn xe tăng đang chạy tới giết chết họ trong cuộc Tàn Sát Thiên An Môn.

Còn hơn thế nữa, cái hệ thống thông tin tuyên truyền của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng cũng đã giả tạo một câu chuyện anh hùng động đất ở Hoa Lục. Vào ngày 12 tháng 5 năm 2008 một trận động đất lớn ở tỉnh Sichuan, miền Tây Hoa Lục đã giết chết độ chừng 90000 người, gồm có chừng 10000 em học sinh. Những ngôi trường của các em học sinh nạn nhân này đã hoàn toàn sập xuống đè chết các em.  Những ngôi trường này đã được xây cất không đúng tiêu chuẩn an toàn, Các viên chức địa phương có trách nhiệm trông coi thi công xây dựng đã tham nhũng, đã dùng những vật liệu xấu, kém phẩm chất mà người dân Hoa Lục địa phương dùng nhóm chữ “nhà bã-đậu-hủ” để ám chỉ các thứ vật liệu xấu được sử dụng để xây những ngôi trường của các em.  Vài ngày sau trận động đất kinh khủng này thì có một câu chuyện được kể lại trên hệ thống thông tin tuyên truyền Tân Hoa Xã, chuyện kể lại là có một giáo viên tiểu học và cũng là một đảng viên Tàu Cộng đã dùng hai cánh tay và cái thân của chính mình để che chở cho bốn em học sinh trong lúc ngôi trường sập xuống.  Ông giáo viên cũng là đảng viên Tàu Cộng này đã chết, đã hi sinh mạng sống của chính mình để cứu sống bốn em học sinh nhỏ.  Tân Hoa Xã đã miêu tả ông giáo viên này như “một thiên thần trong truyện cổ tích”, ông ấy đã được ca ngợi, tuyên dương là “Đảng Viên Tàu Cộng Xuất Sắc trong công tác cứu trợ nạn nhân động đất và thiên tai.” (sic!)

Tuy nhiên, cũng còn có một bài tường thuật được đăng tải trên tờ nhật báo Southern Metropolis Daily, một tờ báo trong số rất ít tờ báo phát hành ở trong Hoa Lục sẵn sàng thực sự đối lập với giới cầm quyền địa phương. Bài tường thuật này đã nói rõ những chi tiết khác với câu chuyện kể lại của Tân Hoa Xã.  Chỉ có một em học sinh thực sự còn sống, trong số bốn em học sinh mà Tân Hoa Xã cho biết là được ông giáo-viên-đảng-viên cứu sống.  Chi tiết của bài tường thuật trên tờ nhật báo Southern Metropolis Daily cho biết chỉ có một em còn sống, một em đã chết, và hai em kia nữa thì hoàn toàn là “ma”, là không có thật, chỉ là bịa đặt ra mà thôi! Chủ bút của tờ nhật báo Southern Metropolis Daily phải chịu trách nhiệm về việc đăng một bài tường thuật nói sự thật của người giáo viên cũng là đảng viên Tàu Cộng xuất sắc, anh hùng động đất Hoa Lục; nên ông chủ bút đã bị bắt giam!

Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng cũng còn có chuyện tuyên truyền gian trá, xảo quyệt hơn thế nữa! Văn hóa tốt đẹp truyền thống Trung Hoa luôn luôn đề cao giá trị gia đình, và xem trọng đức tính hiếu thảo của người con đối với cha mẹ, vì vậy bất hiếu là một tội lớn, thường thường bị xóm giềng, họ hàng chê trách, nguyền rủa. Bất hiếu là khi người con bỏ rơi cha mẹ già yếu của mình, không nhận cái bổn phận, trách nhiệm phụng dưỡng cha mẹ già yếu của mình.  Tuy nhiên, ở trong Hoa Lục kể từ ngày Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng xây dựng văn hoá cộng sản và con người mới xã hội chủ nghĩa thì cái giá trị gia đình bị đảng và nhà nước huỷ hoại.  Cái quan niệm “hào của, hào con” là một trong những đặc điểm hạnh phúc gia đình của người dân Hoa Lục đã bị người cầm quyền Tàu Cộng phá bỏ và ngăn cấm việc có nhiều con bằng việc thực hiện Chính Sách Một-Con/One-Child Policy.

Trong năm 1985 chế độ độc tài đảng trị Tàu Cộng đã sáng tạo ra một câu khẩu hiệu tuyên truyền rất là “nổi tiếng bao biện, hào hiệp, hào phóng” như sau, “Có một con là tốt nhất; nhà nước sẽ chăm sóc cho người già.” Người ta cũng nhận thấy có một sự thay đổi xuống cấp trong nội dung của câu khẩu hiệu này trong năm 1995 như sau, “Có một con là tốt nhất, nhà nước sẽ giúp chăm sóc cho người già.”  Cho tới năm 2005 thì câu khẩu hiệu này trở thành “Bạn không thể tuỳ thuộc vào nhà nước để chăm sóc người già của bạn.” Và rồi tới năm 2012 thì quá rõ ràng là rất thực tế “Hoãn lại việc nghỉ hưu trí là tốt nhất; hãy tự chăm sóc lấy chính bạn.”  Như vậy đối với một cặp vợ chồng trẻ vào năm 1985 đã phải bị bắt buộc làm theo Chính Sách Một-Con cho tới ngày nay thì phải quyết định trước việc “hoãn nghỉ hưu và phải biết tự chăm sóc cho chính mình.” Đúng là Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng đã tuyên truyền trơ trẽn, gian dối, lường gạt, vô lý như vậy đối với người dân Hoa Lục!

Hệ thống thông tin tuyên truyền Tàu Cộng cũng đã xuyên tạc nói xấu những người Hoa Lục thực hành Pháp Luân Công một cách trắng trợn, gian trá quá độ ngu xuẩn khi họ làm trò ảo thuật hô biến năm người pháp luân công trở thành năm người tự thiêu tại Quảng Trường Thiên An Môn vào ngày 23 tháng Giêng năm 2011. Những cái lưỡi cái miệng của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng đã đồng loạt cất tiếng đồng ca hợp xướng lên rằng “năm người pháp luân công đã tự thiêu để được đi lên thiên đàng.” (sic!) Tuy nhiên, những cuộc điều tra cẩn thận của tổ chức Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế, một tổ chức Phi Chính Phủ đã cho biết “sự kiện năm người tự thiêu là do nhà nước dàn dựng đạo diễn” nhằm mục đích tuyên truyền dẫn dắt dư luận và tình cảm của quần chúng Hoa Lục chống lại những người thực hành Pháp Luân Công ở trong Hoa Lục.

Trong ngày 23 tháng Bảy năm 2011 đã có xảy ra một tai nạn giao thông làm cho hơn 40 người chết và hơn 200 người bị thương khi hai chiếc xe lửa cao tốc/bullet trains đã chạy đụng nhau tại Wenzhou thuộc tỉnh Zhejiang, Hoa Lục.  Kết quả là có sáu toa xe đã bị trật đường ray kể cả bốn toa xe bị rơi khỏi cầu.  Nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông này là do sấm sét “trời đánh” đã đánh trúng chiếc xe lửa thứ nhất làm cho nó phải ngừng chạy và chiếc xe lửa thứ nhì đã không thể thắng lại kịp nên phải từ phía sau đụng chiếc xe thứ nhất.

Tai nạn xe lửa cao tốc đã xảy ra nhưng không một tờ báo quốc doanh nào có thông tin về nó, vì “Xe Lửa Cao Tốc/Bullet Trains” đã là một hình ảnh tượng trưng cho lòng tự hào, kiêu hãnh của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng về sức phát triển nhanh và khi so sánh thì ở nước Mỹ còn chưa có xe lửa cao tốc/bullet trains như ở Hoa Lục.  Trên hệ thống thông tin tuyên truyền chính thức của nhà nước đã không loan báo gì về tai nạn giao thông làm chết và bị thương nhiều người như vậy.  Những người cầm quyền có liên quan tới vụ tai nạn xe lửa cao tốc này đã vội vàng ra lệnh làm cho bẹp lép những toa xe và phải chôn giấu các toa xe này xuống đất để không ai có thể trông thấy chúng nữa! Rõ ràng đây là một hành động che giấu bằng chứng của những lỗi kỷ thuật, những lỗi thiết kế toa xe, và vẫn còn dối trá ngụy biện về cái tội ác của chính mình, bởi vì chỉ vài giờ sau khi các viên chức có trách nhiệm về vụ tai nạn đã tuyên bố là không tìm thấy nạn nhân nào khác, thì một bé gái may mắn còn sống ở một góc nào đó trong toa xe được cứu sống đem ra ngoài. Nếu cái toa xe có bé gái còn sống này đã bị chôn giấu xong rồi, thì quả thật đáng sợ!

Sự việc đáng sợ đã xảy ra như vậy, nhưng trong buổi họp báo vào ngày kế tiếp thì người phát ngôn của Cục Đường Sắt Hoa Lục cho biết rằng “họ chôn các toa xe để công tác cứu hộ nạn nhân được dễ dàng hơn” (sic!) Khi được hỏi về bé gái bị bỏ sót trong toa xe nhưng sau đó được nhìn thấy và được cứu sống, thì người phát ngôn này nói “Đó là một phép lạ. Quí vị có tin hay không, tuỳ quí vị; dù sao đi nữa, tôi tin chuyện đó.” (sic!) Quá rõ rành rành cái tính cách tuyên truyền phi lý quá mức của Tàu Cộng như thế thì có ai dám tin! Khi chi tiết của cuộc họp báo kể trên được phổ biến trong công chúng Hoa Lục thì dư luận trở nên giận dữ lên án các viên chức Tàu Cộng thiếu trách nhiệm đã không thực hiện điều tra đầy đủ vụ tai nạn xe lửa cao tốc.  Ở trên mạng xã hội Sina Weibo có người đã viết lời chỉ trích cay đắng châm biếm Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng như sau “Đây là một quốc gia nơi mà một cơn bão sấm sét có thể gây ra một tai nạn xe lửa cao tốc, một chiếc xe hơi có thể làm một chiếc cầu sụp đổ và uống sữa có thể bị bệnh sạn thận…Hoa Lục ngày nay là một chiếc xe lửa cao tốc đang chạy qua một cơn bão sấm sét - và chúng ta, những người dân Hoa Lục, là những hành khách ở trên xe!”

Người ta cũng đã nhận ra rõ ràng xã hội Hoa Lục dưới sự quản lý của Nhà Nước Tàu Cộng đã đang băng hoại, không còn một chút đạo đức! Sau khi câu chuyện một giáo viên hiếp dâm sáu em học sinh nhỏ đã bị công khai, thì Hội Đồng Giáo Dục Thành Phố Ruichang ở Hoa Lục chỉ phải trả y tế phí cho các em nạn nhân. Cha mẹ của các em nạn nhân cũng đã có yêu cầu bồi thường tổn thương tâm lý cho các em và có ý định thưa kiện Hội Đồng Giáo Dục Thành Phố và chính quyền thành phố.  Tuy nhiên, viên chức phó thị trưởng của thành phố đã chỉ trích các cha mẹ của nạn nhân bằng lời lẽ như sau “Nếu đó là con của tôi bị hiếp dâm, tôi sẽ đem nó đi điều trị ở một nơi kín đáo không ai biết được, và tôi sẽ không đòi hỏi bồi thường một xu nào của chính quyền.”  Đúng là quá kỳ cục, vô lý, trái ngược lẽ phải, và bất công khi những trẻ em nạn nhân bị hiếp dâm phải chịu câm miệng để điều trị kín đáo, và không được bồi thường tổn thương tâm lý cho các trẻ em nạn nhân, trong khi kẻ hiếp dâm trẻ em thì được thung dung thoả mãn ngồi xổm trên luật pháp của Hoa Lục!  

Người ta cũng đã nhận thấy rõ ràng là Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng vẫn còn xem thường Nhân Dân Hoa Lục, khi họ cho rằng dân trí Hoa Lục còn kém, dễ bị tuyên truyền xảo quyệt của họ lừa gạt. Trong năm 2013 cũng có những cuộc biểu tình của người dân Hoa Lục phản đối nhà nước về việc xây dựng các nhà máy sản xuất chất hoá học Paraxylene ở trong địa phương của họ. Tờ báo của nhà nước là Nhân Dân Nhật Báo đã có luận điệu tuyên truyền xảo quyệt, dối trá, lừa gạt người dân Hoa Lục khi loan tin rằng “chất Paraxylene là một chất lỏng trong suốt, không màu sắc, có mùi thơm, và còn có vị hơi ngọt.”  Tờ Nhân Dân Nhật Báo còn nói thêm là “chất Paraxylene không độc hại bằng chất cà phê. Trong khi cà phê có thể làm sinh bệnh ung thư bọng đái hoặc bệnh đường tiểu của con người, thì hiện nay chưa có đủ bằng chứng gì để kết luận chất Paraxylene gây bệnh như cà phê.”

Đây đúng là một luận điệu tuyên truyền gian trá quá độ ngu xuẩn!  Căn cứ vào sự xác định trong “Bảng Yết Thị Quốc Tế về sự An Toàn Chất Hoá Học của chất Paraxylene/International Chemical Safety Card for Paraxylene” thì con người khi hít vào chất Paraxylene sẽ bị chóng mặt và ói mửa; khi nuốt vào chất Paraxylene sẽ có cảm giác nóng trong bụng. Trong một thời gian dài tiếp xúc với chất Paraxylene sẽ có “ảnh hưởng lên hệ trung khu thần kinh, và gây ngộ độc cho việc sinh sản hoặc phát triển bào thai.” Như thế thì tại sao tờ Nhân Dân Nhật Báo lại tuyên truyền trong quần chúng Hoa Lục là chất Paraxylene không độc hại gây bệnh bằng chất cà phê?

Vào tháng Ba năm 2014 người dân Hoa Lục rất kinh ngạc và lo sợ khi biết là đã có hàng ngàn con heo chết trương sình, thối rữa, bị bỏ trôi trên sông Huangpu của thành phố Thượng Hải.  Sau khi các cơ quan nhà nước hữu trách đã điều tra thì biết có một trại nuôi heo ở phía trên vùng thượng lưu của sông Huangpu đã bỏ trôi sông rất nhiều con heo bị chết vì bệnh vi khuẩn Porcine Circo Virus; bởi vì trong một thời gian ngắn mà heo chết quá nhiều, nên trại nuôi heo đã không thể nào chôn lấp hết tất cả heo chết, vậy thì phải bỏ heo chết trôi sông cho đi chỗ khác! Các nhân viên vệ sinh của thành phố Thượng Hải đã phải mất nhiều ngày để câu vớt những con heo chết đem lên khỏi sông Huangpu.

Trong lúc người dân thành phố Thượng Hải lo sợ rằng hàng ngàn con heo chết thối rữa bỏ trôi trên sông Huangpu có nhiễm vi khuẩn bệnh thì nước sông đã bị ô nhiễm mà đa số người dân Thượng Hải từ trước tới nay đã đang dùng nguồn nước sông này trong việc nấu ăn, uống, tắm giặt trong gia đình hàng ngày.  Họ lo sợ nguồn nước sông Huangpu đã nhiễm vi khuẩn Porcine Circo Virus thì sẽ khiến cho họ bị lây bệnh. Trái với sự lo sợ của người dân Thượng Hải, cả hệ thống thông tin tuyên truyền của Nhà Nước Tàu Cộng đã ra rả một giọng khẳng định là nước sông Huangpu không bị ô nhiễm vì nhiều heo chết thối rữa trôi trên sông nhiều ngày và quan trọng hơn hết là nước sông vẫn trong sạch an toàn cho việc dùng để uống và nấu ăn! Tức giận, bất mãn với cái luận điệu thông tin tuyên truyền của nhà nước, cho nên cũng có nhiều người dân Hoa Lục trên mạng xã hội Sina Weibo đã phản ứng lại nhà nước như sau, “nếu nói nước sông Huangpu không bị ô nhiễm vì heo chết trương sình, thối rữa trôi sông, thì những người lãnh đạo vĩ đại hãy vui lòng uống nước sông trước người dân.”

Trong thời gian gần đây Nhà Nước Tàu Cộng đã từng khoá cửa dịch vụ diện thư Gmail của Google ở trong Hoa Lục. Tờ báo Thời Báo Hoàn Cầu, một loại cái miệng cái lưỡi tuyên truyền của Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng trong phiên bản phát hành bằng tiếng Anh đã cho biết “vì những lý do an ninh phát sinh mới đây” nên phải khoá cửa Google, và những người sử dụng dịch vụ điện thư Gmail phải “chấp nhận thực tế này.” Cái gọi là “những lý do an ninh” thật ra là sự “đe dọa của Google đối với guồng máy kiểm duyệt của Nhà Nước Tàu Cộng và bức tường lửa ngăn chặn liên mạng của nó.”  Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng đã đang lo lắng, bất an vì Google là một trong những phương tiện rất hữu ích, có hiệu quả cao trong công việc làm cho hệ thống thông tin tuyên truyền của Tàu Cộng càng ngày càng bị bộc lộ rõ rệt cái tính cách gian trá quá độ ngu xuẩn./.

NguyễnThànhTrí 
Sài-Gòn, Thứ Bảy 25/7/2015