Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tổng Tuyệt Thực 1g trưa 25/7 đến 1g trưa 26/7


Kính thưa quý vị Đại Diện các Tôn Giáo, quý bậc Trưởng Thượng, quý Tổ Chức - Hội Đoàn, quý cơ quan Truyền Thông – Báo Chí và quý Đồng Hương Bắc Cali.

Ngày 25 tháng 7 năm 2015 sắp tới sẽ là ngày Tổng Tuyệt Thực đầu tiên trên toàn thế giới, với sự tham gia của cả người Việt trong và ngoài nước, với mục tiêu đòi hỏi Nhân Quyền phải được tôn trọng tại Việt Nam và yêu cầu nhà nước Việt Nam trả tự do cho tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ bất công.

Ngày Tổng Tuyệt Thực chính là bước tiếp theo của Chiến Dịch WeAreOne (Chúng Ta Là Một) của nhanquyen2015.net, nhằm kêu gọi thế giới Tự Do quan tâm đến những vi phạm nghiêm trọng Quyền Con Người của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, đồng thời yêu cầu Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc phải có những biện pháp thích ứng đối với những vi phạm này.

Kính thưa quý vị,

Bằng cách tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực 25/07/2015, quý vị sẽ góp phần vào Số Đông tạo áp lực khắp nơi trên thế giới, đánh động sự quan tâm của quốc tế đòi hỏi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải tuân thủ các nội dung về Quyền Con Người mà họ đã hứa cam kết, để Việt Nam có được các giá trị Tự Do, Dân Chủ thực thụ, để đồng bào trong nước có thể tự do bày tỏ chính kiến của mình trong điều kiện tốt nhất.

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali và nhiều hội đoàn, đoàn thể ở Bắc Cali hợp tác tổ chức Buổi Tuyệt Thực – Thắp Nến – Hát cho Tù Nhân Lương Tâm để cùng hướng lòng về quê hương và góp phần đòi hỏi Tự Do cho những người còn đang bị giam cầm trong ngục tù cộng sản chỉ vì yêu quê hương, đấu tranh đòi hỏi Tự Do và Nhân Quyền thực thụ.

Chúng tôi tha thiết mời gọi quý vị, những người quan tâm đến hiện tình Việt Nam, đến tham dự Tuyệt Thực – Thắp Nến – Hát cho Tù Nhân Lương Tâm.

Thời gian: 1 giờ trưa, ngày 25 tháng 07 năm 2015 đến 1 giờ trưa, ngày 26 tháng 07 năm 2015.

Đia điểm: West Plaza San Jose City Hall, 200 East Santa Clara Street, giữa Fourth Street và Sixth Streets, downtown San Jose, California.

T.M. Ban Tổ Chức

Trương Thành Minh 
Đại Diện Cộng Đồng
Người Việt Quốc Gia Bắc Cali
(408) 306-5393
m28149@sbcglobal.net

Đỗ Bùi Ngân Tiên 
Đại Diện Hội Phụ Nữ
Vì Nhân Quyền (WFHR)
(408) 386-3390
j.dobui@gmail.com

Phạm Thiên Thanh
Đại Diện Hội Phụ Nữ Âu Cơ
Âu Cơ (FVNACW)
(408) 806-7509
lotus95035@gmail.com