Matt Mahan

ads header

Breaking News

THƯ CẢM TẠ của Ứng cử viên Biên Đoàn.

Úng cử viên Biên Đoàn

THƯ CẢM TẠ
của Ứng cử viên Biên Đoàn.


Kính thưa quý tổ chức, hội đoàn
Quý bậc trưởng thượng
Quý đồng hương và cử tri Khu vực 7 San Jose

Chúng tôi là Biên Đoàn, Ứng cử viên nghị viên Khu vực 7 San Jose. Trước hết, xin báo tin vui đến quý vị về kết quả bầu cử ra ngày 22/06/2022 cho cuộc bầu cử sơ bộ ngày 07/06 vừa qua như sau:

1, Maya Esparza : 5,435 phiếu (47.51%)
2. Biên Đoàn : 3,291 phiếu (28.76%
3. Vân Lê : 2,715 phiếu (23.73%)

Thưa quý vị, đây là kết qủa thắng lợi sơ khởi của cộng đồng chúng ta và các cử tri Khu vực 7, nhằm ngăn không cho bà nghị viên đương nhiệm Maya Esparza có cơ hội chiếm hơn 50 % số phiếu, để dể dàng tại nhiệm thêm 4 năm nữa. Chính nhờ khối phiếu của quý vị ủng hộ Biên Đoàn và Vân Lê cộng lại mới vượt hơn phiếu của nghị viên Maya. Đây là một trường hợp ít xảy ra trong các cuộc tranh cử địa phương, nhất là đối với một nghị viên đương nhiệm đầy ưu thế với sự tích cực hỗ trợ từ các thế lực chính trị chuyên nghiệp, nhất là từ công đoàn lao động Vùng Nam Vịnh là một lực lượng chính trị mạnh mẽ về nhân sự, dồi dào về tài chánh, đầy kinh nghiệm và cả thủ đoạn tranh cử, cộng với hơn $100,000 đô bà nghị viên Maya đã tiêu tốn cho cuộc tranh cử này. Nguyên nhân chính là vì cử tri đã quá thất vọng với gần 4 năm, bà Maya lãnh đạo Khu vực 7 đã rất yếu kém, gây ra tình trạng gia tăng số vô gia cư, khu phố càng dơ bẩn và mất an ninh hơn, trộm cướp lộng hành trong toàn khu vực, và nhất là không hề quan tâm đến cộng đồng Việt chúng ta.

Biên Đoàn xin chân thành cám ơn quý vị đã tín nhiệm bầu Biên Đoàn vào chung kết để tranh cử với bà nghị viên đương nhiệm Maya Esparza.

Thưa quý vị, dầu Vân Lê hay Biên Đoàn, chúng tôi tin là những ƯCV gốc Việt sẽ phục vụ cư dân khu vực 7 tốt đẹp, hơn hẳn vị đương nhiệm thiếu khả năng và vô trách nhiệm, mà chúng ta đã chịu đựng gần 4 năm trời. Đó là nguyên nhân chính Biên Đoàn ra tranh cử để lấy lại ghế nghi viên khu vực 7 cho cộng đồng người Việt, là một khu vực biểu tượng cho trái tim, là nhịp thở cho mọi sinh hoạt của cộng đồng người Việt chúng ta tại San Jose. Vì thế trong thời gian tranh cử vừa qua, Biên Đoàn đã nhiều lần công khai khẳng định rằng: "Nếu không phải Biên mà là ƯCV Vân Lê được vô chung kết, thì Biên Đoàn sẵn sàng ủng hộ chị Vân Lê. Và hôm nay, Biên may mắn được bầu vào chung kết, Biên tha thiết mong chị Vân Lê sẽ có cùng quyết định tương tự như vậy, để giúp Biên có thể lấy lại cái ghế nghị viên Khu vực 7 cho cộng đồng chúng ta". Đó là mục đích trong suốt cuộc tranh cử, Biên Đoàn luôn muốn giữ hoà khí với phiá Vân Lê. Mặc dầu bị chỉ trích, thách thức rất nhiều lần, nhưng trong tinh thần "Gà cùng một Mẹ, chớ hoài đá nhau", Biên Đoàn vẫn không muốn tham dự các cuộc tranh cãi, tranh luận với ƯCV Vân Lê, vì chỉ làm phung phí thời giờ, tiền tài, tổn thương, và vô bổ cho hai bên, nhưng ngược lại chẳng gây một tổn thất, một lá phiếu nào của nghị viên Maya; đồng thời chúng tôi luôn ôm ấp niềm hy vọng, cho dù mõng manh, là bên may mắn có thể dễ dàng thuyết phục bên kém may mắn hơn, chúng ta hãy cùng đi vận động cử tri ngõ hầu có thể dể dàng dành thắng lợi thực sự cho cộng đồng chúng ta vào tháng 11 này.

Dầu đã cố gắng tự chế tối đa, nhưng trong suốt cuộc tranh cử không thể không có những điều không may, va chạm hay hiểu lầm đã xảy ra ngoài ý muốn và dự đoán, do đó chúng tôi cũng mong quý vị vì mục đích chung, xin quý vị thông cảm bỏ qua.

Kính thưa quý vị,

Theo dự đoán của mọi người, cuộc tranh cử vòng chung kết tháng 11 sẽ rất cam go, khó khăn, vì phải đương đầu với người đương nhiệm với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các thế lực chính trị và tiền tài. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng nếu tất cả chúng ta nghĩ đến tiếng nói và quyền lợi chung của cộng đồng, cầm tay nhau, đoàn kết lại, để chỉ hướng về đối thủ chính của cộng đồng chúng ta là nghị viên đương nhiệm Khu vực 7 thì chúng ta sẽ vượt qua được thử thách đầy cam go này. Biên Đoàn xin hứa sẽ cố gắng hết mình để khỏi phụ lòng tín nhiệm của quý đồng hương, qúy cử tri, và lòng luôn nghĩ rằng "Một cây làm chẳng nên non", cho nên chúng tôi thiết tha kêu gọi toàn thể quý đồng hương cần phải quyết tâm đoàn kết hơn. Phải là "3 cây chụm lại nên hòn núi cao" mới có thể đem lại thắng lợi thực sự như chúng ta đang mong muốn.

Sau cùng, Biên Đoàn xin chân thành kêu gọi:

1. Quý vị đã bầu cho Biên, hãy tiếp tục bầu và mời gọi thêm người thân ủng hộ tài chánh và bầu cho Biên vào tháng 11.

2. Những vị chưa bầu cho Biên, hãy vui lòng bầu cho Biên. Biên sẽ không làm quý vị thất vọng.

3. Quý vị chưa đi bầu, hãy ghi danh đi bầu. Xin gọi tới số phone: (408) 561-5920. Chúng tôi sẽ giúp quý vị ghi danh.

Tiếng nói của chúng ta có được trong hội đồng thành phố San Jose hay không là hoàn toàn tuỳ thuộc vào sự quan tâm, tích cực góp tay của quý vị vào công cuộc vận động tranh cử của chúng ta trong vòng chung kết vào tháng 11 này.

Thân kính chào trong tinh thần đoàn kết để thành công

Biên Đoàn
Ứng cử viên Nghị viên Khu Vực 7 San Jose

Pay for by Bien Doan D7 San Jose 2022