Matt Mahan

ads header

Breaking News

Chùa Phổ Giác: "Pháp Hội Quan Âm" tại Trung tâm Cộng Đồng San Rafael, Marin County

Quang cảnh buổi Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát trong hội trường Trung Tâm Cộng Đồng San Rafael

Chùa Phổ Giác: "Pháp Hội Quan Âm"
tại Trung tâm Cộng Đồng San Rafael, Marin County

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát được tiến hành lúc 10 giờ sáng thứ Bảy ngày 30/10/2021 trong hội trường Trung Tâm Cộng Đồng San Rafael, Quận Marin tọa lạc tại 50 Canal Street, San Rafael.  Đây là một trong những hoạt động của dự án thành lập ngôi chùa mang tên Phổ Giác đầu tiên tại Marin County.

Ông Vinh Lưu là người đại diện cho một nhóm tình nguyện thực hiện dự án xây dựng ngôi chùa mang tên Phổ Giác. Ông Vinh hiện là Giám đốc Dự án Vận động chính sách Châu Á Asian Advocacy Project (MAAP) thuộc Trung Tâm Văn Hoá quận Marin, một cơ quan đã hỗ trợ và tổ chức cộng đồng Việt Nam trên 30 năm. Ông Vinh từng là nhân viên Đại sứ quán Hoa Kỳ và sau đó di cư sang Mỹ tị nạn chính trị từ miền Nam Việt Nam vào năm 1975. Từ năm 1990, ÔngVinh đã phục vụ trong nhiều hội đồng và ủy ban, vận động cho cộng đồng người Việt trong các cơ quan công quyền và phi lợi nhuận trên toàn Vùng Vịnh.

Ông đã nhận được các giải thưởng cho những đóng góp sâu rộng của mình, bao gồm Giải thưởng Nhân đạo Martin Luther King Jr. của Ủy ban Nhân quyền Marin, Giải thưởng Lãnh đạo Vùng lân cận Canal, và các giải thưởng chuyên nghiệp và tình nguyện khác.

Buổi lễ mang chủ đề "Pháp Hội Quan Âm" được bắt đầu bằng tụng kinh Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bồ Tát do Thượng Tọa Thích Từ Lực và 5 sư cô đến từ chùa Phổ Từ Hayward. 

Mời quý vị bấm xem video:


Dưới đây là hình ảnh buổi Pháp Hội Quan Âm