Matt Mahan

ads header

Breaking News

Cựu nữ giám thị nhà tù Fresno County lãnh án vì ‘hành vi dâm dục’ với tù nhân

Cựu giám thị nhà tù Tina Gonzalez.(Hình: Handout/Fresno County Sheriff’s Office)
Cựu nữ giám thị nhà tù Fresno County lãnh án vì ‘hành vi dâm dục’ với tù nhân

FRESNO, California (AP) – Một cựu nữ giám thị nhà tù Fresno County ở miền Trung California vừa lãnh án tù tuần qua do có hành vi tình dục với một tù nhân.

Bản tin của hãng thông tấn AP hôm Thứ Tư, 7 Tháng Bảy, nói rằng cựu giám thị Tina Gonzalez, 26 tuổi, hồi tuần qua bị tuyên án bảy tháng tù giam và hai năm quản chế. Trước đó, công tố viện đã đòi bản án ba năm rưỡi tù cho bị cáo này.

Cấp chỉ huy của cô Gonzalez, chỉ huy phó cảnh sát Fresno County, ông Steve McComas, gọi cô này là “kẻ suy đồi trụy lạc”, cho biết rằng cô đã cắt một lỗ thủng trên đồng phục cảnh sát để dễ dàng làm tình hơn với tù nhân. Ông cũng nói rằng sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của 11 tù nhân khác, theo bản tin của tờ báo địa phương Fresno Bee.

Cô Gonzalez là giám thị nhà tù Fresno County từ năm 2016 đến 2019, trước khi từ chức và bị bắt giam hôm 1 Tháng Năm, 2020, sau cuộc điều tra của Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng Fresno County.

Cuộc điều tra nội bộ được tiến hành sau khi có báo cáo rằng một nam tù nhân được cho máy điện thoại di động và có quan hệ tình dục với một nữ giám thị.

Chỉ Huy Phó Steve McComas nói cô Gonzalez không chỉ có quan hệ tình dục với tù nhân kia, cô ta còn chuyển cho anh này các lưỡi dao cạo, vốn có thể được dùng làm võ khí trong tù, đồng thời cũng báo trước khi có các cuộc khám xét phòng giam bất ngờ.

Ông McComas nói là trong đời làm việc đã 26 năm của mình, ông từng nghe và chứng kiến nhiều chuyện “tệ hại,” nhưng vụ nữ giám thị Gonzalez này là quá sức tưởng tượng. (V.Giang) [kn]