Matt Mahan

ads header

Breaking News

Người Sáng Lập Biontech Hy Vọng Các Biện Pháp Lockdown Sẽ Kết Thúc Vào Mùa Thu 2021

Lá thư từ Đức Quốc

Người Sáng Lập Biontech Hy Vọng Các Biện Pháp Lockdown SKết Thúc Vào Mùa Thu 2021

*   Lê Ngọc Châu chuyển ngữ

Người sáng lập Biontech Sahin 

Người sáng lập của công ty sản xuất Vaccine (vắc xin) corona Mainz Biontech dự tính ​​các biện pháp cấm vận (Lockdown / lệnh đóng cửa) ở Đức sẽ chấm dứt chậm nhất là vào mùa thu 2021. Ugur Sahin đã nói với báo “Welt am Sonntag”: “Ở nhiều quốc gia tại châu Âu và ở Mỹ, vào cuối mùa hè chúng ta có thể sẽ ở vị trí không phải rơi vào tình trạng Lockdown”.

Sahin nói thêm rằng virus sẽ không biến mất. Sẽ kéo dài ít nhất một năm để nhân loại có thể "kiểm soát được tình hình". Nhưng ngay sau khi khoảng 70% người dân ở Đức được tiêm chủng, tình hình có thể sẽ dễ kiểm soát hơn. Các đợt bùng phát và đột biến cục bộ khi đó sẽ "có khả năng cao là không gây ra sợ hãi ".

Người sáng lập Biontech cũng cho biết rằng việc tiêm chủng cho 80 triệu người mỗi năm một lần trong tương lai sẽ không thành vấn đề nếu các Bác sĩ gia đình (Hausaerzte/ Family doctors) và nhân viên y tế tham gia.

Những người sáng lập Biontech Oezlem Tuereci và Ugur Sahin gần đây đã được trao tặng Huân Chương Thập Tự Sắt Đức (Bundesverdienstkreuz / the Federal Cross of Merit) vì đóng góp của họ trong việc ngăn chặn đại dịch corona. Cùng với công ty Pfizer của Mỹ, họ đã phát minh một trong những loại vắc xin corona (Vaccine corona) đã được phê duyệt và đưa ra thị trường.

*   ©  Lê Ngọc Châu chuyển ngữ - Nam Đức, Chủ nhật, ngày 21 tháng 3 năm 2021

url: https://de.yahoo.com/nachrichten/biontech-gr%C3%BCnder-erwartet-ende-lockdown-010257742.html