Matt Mahan

ads header

Breaking News

LỜI XIN KHẨN KHOẢN


LỜI XIN KHẨN KHOẢN

Ngô Quốc Sĩ

Chỉ còn 4 ngày nữa, cuộc bầu cử Tổng Thống và lưỡng viện Quốc Hội Hoa Kỳ sẽ diễn ra trong không khí ngột ngạt của mùa đại dịch và xung khắc chính trị chưa từng có trong lịch sử Mỹ. Với tư cách một người Việt tị nạn cộng sản trên quê hương tạm dung, thành tâm gửi đến bà con người Việt “mười điều tâm niệm”một lời xin khẩn khoản:

1-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương phế bỏ lịch sử oai hùng và truyền thống liệt oanh của Hiệp Chủng Quốc, viết lại lịch sử Mỹ trong chiều hướng phân biệt chủng tộc, đào sâu hận thù màu da, nhằm đưa nước Mỹ vào bạo loạn và xung khắc.

2-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương bỏ ngỏ biên giới, hủy bỏ an ninh và cảnh sát, mở cửa đón nhận di dân bất hợp pháp, dung dưỡng tội phạm và cổ võ bạo loạn cướp bóc, làm cho dân Mỹ cảm thật bất an lo âu ngày đêm.

3-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên kêu gọi từ bỏ chế độ tư bản và nền chính trị bảo hiến, chủ trương đưa nước Mỹ vào quỹ đạo Xã Hội Chủ Nghĩa, đã từng là thảm họa của nhân loại trong nhiều thế kỷ qua, và giải thích Hiến Pháp trong chiều hướng cấp tiến phóng túng, xa rời nguyên bản.

4-Xin bà con đừng bỏ phiếu cho ứng viên thiếu hẳn nhân cách, đạo đức giả, mị dân, quỳ gối tôn vinh tội phạm và khiếp nhược cấu kết với ngoại bang để tham nhũng, thủ lợi cá nhân và gia đình thối nát, đánh mất sự trong sáng chính trị và niềm hãnh diện của người Mỹ.

5-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên cổ võ phá thai, giết chết thai nhi vô tội trước ngày chào đời. Nhân danh nữ quyền để hủy diệt sự sống, giết chết hàng triệu trẻ em, thế chẳng phải là can tội sát nhân, và thách thức với uy quyền Thượng Đế đó sao?

6-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương phế bỏ nền công nghệ dầu khí, đá phiến, cướp mất công ăn việc làm của hàng triệu dân Mỹ, đưa nước Mỹ vào con đường phiêu lưu không tưởng của cái gọi là “năng lượng xanh”, bất khả thi và tốn kém vô bờ, và đi ngược dòng tiến hóa nhân loại .

7-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương tăng thuế, làm suy giảm năng lực sản xuất nội địa, và mở đường cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ chuyển ra ngoại quốc, làm mất công ăn việc làm và giảm tính cách tự chủ tự lập kinh tế của nước Mỹ.

8-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương biến Hoa Kỳ thành con rối của Trung Quốc, sa vào bẫy của chủ trương bá quyền và mộng làm chủ thế giới của “chú con trời”, đồng thời để cho nước Mỹ tiếp tục bị thế giới lợi dụng như các triều đại trước đây.

9- Xin bà con đừng bầu cho ứng viên chủ trương dùng chiêu bài “covid-19” để hù dọa dân Mỹ và đóng cửa nước Mỹ,tạo hoảng loạn làm tê liệt xã hội và làm tổn thương nặng nề nền kinh tế đang tăng trưởng vượt mức, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

10-Xin bà con đừng bầu cho ứng viên đã phản bội đồng minh Việt Nam Cộng Hòa, bỏ phiếu cắt viện trợ quân sự, bỏ mặc miền Nam Việt Nam cho cộng sản xâm chiếm, lại còn ngăn cản Hoa Kỳ chấp nhận người Việt tị nạn chối bỏ cộng sản tìm đất sống.

Hẳn nhiên mỗi người có quyền tự do lựa chọn, nhưng chỉ thành tâm kêu gọi tất cả những ai còn chút lương tri hãy dành một phút tâm niệm hầu quyết định hợp lý và hợp tình. Mong thay!

Ngô Quốc Sĩ