Matt Mahan

ads header

Breaking News

Santa Clara: Ngạch Màu Đỏ (Red Tier) - Tiệm Nails phải chuẩn bị những gì để tái mở cửa an toàn


Ngạch Màu Đỏ (Red Tier) - Tiệm Nails phải chuẩn bị những gì để tái mở cửa an toàn


Văn phòng Quận Hạt Santa Clara

Quý đồng hương thân mến, 

Quận Hạt Santa Clara đã chuyển từ Ngạch Màu Tím sang Ngạch Màu Đỏ trong hệ thống đánh giá mức độ rủi ro COVID-19 của Tiểu Bang. Ngạch Màu Đỏ (Red Tier) là Ngạch có mức độ rủi ro với ít hạn chế hơn. Lý do chúng ta có thể chuyển sang Ngạch Màu Đỏ là vì số người đi xét nghiệm trong Quận Hạt tăng cao hơn so với số trường hợp bị nhiễm COVID-19. Chúng ta phải cùng nhau tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa COVID-19 và đi xét nghiệm thường xuyên nhất có thể, vì đây là con đường duy nhất giúp chúng ta có thể loại bỏ đi nhiều hạn chế và nhiều doanh nghiệp được mở cửa hơn. 

Tiệm nails và một số các dịch vụ chăm sóc cá nhân khác đã có thể được mở cửa trong nhà. Tuy nhiên, các dịch vụ đòi hỏi tiếp xúc quá gần và phải mở khăn che mặt khi thực hiện sẽ không được phép. Chi tiết hơn là những dịch vụ từ cổ trở lên như nối mi, wax lông mày sẽ không được phép thực hiện. Để biết thêm chi tiết về những doanh nghiệp nào được mở cửa và mở cửa như thế nào để được an toàn, vui lòng truy cập sccgov.org/cv19business. Nếu quý vị có bất kì thắc mắc hay mối quan tâm nào liên quan đến doanh nghiệp, vui lòng truy cập cổng thông tin dành cho cộng đồng tại: scccovidconcerns.org.

Không khí ô nhiễm do khói và tro bụi từ các đám cháy vẫn còn tiếp tục lan rộng trong vùng Vịnh. Quý vị hãy ở nhà nhiều nhất có thể và luôn đeo khẩu trang nếu phải đi ra đường. Khói bụi ô nhiễm có thể sẽ gây ra ngứa mắt, đau rát cổ họng, hen suyễn và các vấn đề về hô hấp khác. Hãy truy cập 
Airnow.gov để kiểm tra tình trạng không khí trong khu vực của quý vị.

Dưới đây là các thông tin bảo vệ sức khỏe, thông tin cho doanh nghiệp và xét nghiệm COVID-19 trong tuần này. Vui lòng theo dõi trang Facebook tiếng Việt của chúng tôi tại facebook.com/sccsoyte để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất từ Quận Hạt.

Hãy giúp chúng tôi phổ biến những thông tin này đến với nhiều người hơn. Cảm ơn quý vị đã góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. 

Quận Hạt Santa Clara

DOANH NGHIỆP NÀO ĐƯỢC MỞ CỬA

Các doanh nghiệp được mở cửa theo lệnh của Tiểu bang California, có 2 điều cơ bản phải lưu ý:
- Điền vào bản giao thức giữ khoảng cách xã hội (Social Distancing Protocols)
- Thực hiện đúng các Chỉ thị bắt buộc của Hạt Santa Clara được đưa ra ngày 7/2
Tất cả các thông tin liên quan về doanh nghiệp được tìm thấy tại:
sccgov.org/cv19business


Hạt Santa Clara hiện nằm trong Ngạch Màu Đỏ trong "Kế Hoạch Chi Tiết để Mở Cửa Kinh Tế An Toàn của Tiểu Bang" của Tiểu bang.
Để có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo (vùng màu cam), chúng ta cần tiếp tục bảo vệ bản thân và những người khác để giúp làm chậm sự lây lan của COVID-19. Click vào đây để tìm hiểu những gì được mở cửa ở Hạt Santa Clara và cách quý vị có thể giúp Quận Hạt chuyển sang Mức độ rủi ro thấp hơn (Màu Cam).
Nếu quý vị muốn biết một doanh nghiệp đã chuẩn bị những biện pháp an toàn để chống lại COVID-19 hay chưa? Quý vị có thể tìm thông tin về doanh nghiệp này trại trang mạng của Quận Hạt Santa Clara. Tìm kiếm doanh nghiệp theo tên, ngành, địa chỉ.

Thông tin về việc xét nghiệm COVID-19 miễn phí

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí bất kể tình trạng di trú hay bảo hiểm sức khoẻ, và không cần giấy giới thiệu của bác sĩ. Với các địa điểm lưu động dưới đây, quý vị không cần phải đặt hẹn. Để biết thêm thông tin về các địa điểm xét nghiệm COVID-19 cộng đồng khác. Vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet.
Địa điểm xét nghiệm SCC Fairgrounds. Quý vị có thể xét nghiệm khi đang ở trong xe, khi đi xe đạp đến hay đi bộ.
Đặt lịch xét nghiệm tại: scl.fulgentgenetics.com/appointment

Lịch xét nghiệm từ 14 tháng 9 đến 19 tháng 9

Đặt lịch xét nghiệm tại: scl.fulgentgenetics.com/appointment

Đón xem hội thoại trực tuyến trên Facebook
vào lúc 10 giờ sáng - mỗi Thứ Năm hàng tuần

Hãy cùng đón xem Hội Thoại Trực Tiếp với Quận Hạt Santa Clara hàng tuần trên facebook.com/sccsoyte để cùng nhận được những thông tin cập nhật mới nhất và được giải đáp thắc mắc trực tuyến. Chúng tôi đã tạo một trang Facebook của Quận Hạt bằng Tiếng Việt, hãy cùng like và share trang Facebook này đến quý đồng hương. Xin cảm ơn!

Ngạch Màu Đỏ (Red Tier) - Tiệm Nails phải chuẩn bị những gì để tái mở cửa an toàn

Chương trình Radio hàng tuần Phát sóng
mỗi thứ Bảy và Chủ Nhật trên 1430AM và 1500AM