Matt Mahan

ads header

Breaking News

Santa Clara County: Tổng Hợp Các Địa Điểm Xét Nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí, an toàn và dễ dàng.

Quý đồng hương thân mến,

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí, an toàn và dễ dàng thực hiện. Với hơn 50 địa điểm được mở trên toàn Quận Hạt, cộng đồng đã có thể đi xét nghiệm dễ dàng hơn. Các địa điểm được mở trải rộng trên khắp Quận Hạt và có nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nếu quý vị nghĩ rằng quý vị có thể đã bị nhiễm COVID-19; hoặc nếu quý vị đang gặp các triệu chứng như sốt, ho, khó thở, ớn lạnh, đau cơ thể hoặc mất vị giác/khứu giác, hãy gọi điện trước cho các bệnh viện, phòng khám, văn phòng bác sĩ hoặc địa điểm xét nghiệm cộng đồng để được hướng dẫn các bước nên làm và đặt hẹn xét nghiệm.


Hãy giúp chúng tôi phổ biến những thông tin này đến với nhiều người hơn. Cảm ơn quý vị đã góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

Quận Hạt Santa Clara

ĐỊA ĐIỂM XÉT NGHIỆM LƯU ĐỘNG

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí bất kể tình trạng di trú hay bảo hiểm sức khoẻ, và không cần giấy giới thiệu của bác sĩ. Với các địa điểm lưu động dưới đây, quý vị không cần phải đặt hẹn. Để biết thêm thông tin về các địa điểm xét nghiệm COVID-19 cộng đồng khác. Vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet.

ĐỊA ĐIỂM XÉT NGHIỆM DRIVE-THRU & WALK-IN

VMC (Valley Medical Center) [Drive-thru & Walk-in ~ Phải đặt hẹn]

Hãy bảo vệ bản thân và gia đình của quý vị bằng cách đặt lịch hẹn đi xét nghiệm tại một trong những địa điểm xét nghiệm drive-thru (không cần phải ra khỏi xe) được mở trên khắp Quận Hạt Santa Clara. Để sắp xếp cuộc hẹn của quý vị, hãy chọn địa điểm quý vị ưa thích và đặt hẹn tại đây. Quý vị có thể chọn một trong các địa điểm và các cuộc hẹn chúng tôi có sẵn. Bất cứ ai cũng nên đi xét nghiệm. Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí, không cần bảo hiểm y tế, không cần giấy giới thiệu của bác sĩ và không ảnh hưởng đến tình trạng di trú của quý vị. Vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet cập nhật thông tin.
Verily (Project Baseline) – Santa Clara County Fairgrounds và PAL Stadium [Drive-thru & Walk-in ~ Phải đặt hẹn]

Khu hội chợ Santa Clara County Fairgrounds (344 Tully Road) và tại  Sân vận động San José PAL Stadium (680 S 34th Street). Hai địa điểm xét nghiệm này chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm cho các cá nhân có triệu chứng và nhân viên không có triệu chứng trong các ngành cụ thể. Cả hai địa điểm sẽ hoạt động từ 9 sáng đến 3 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hãy truy cập screening tool của họ để xác định xem quý vị có hội đủ điều kiện cho các dịch vụ này hay không. Dịch vụ xét nghiệm Khu hội chợ Fairgrounds là dịch vụ drive-through miễn phí. Dịch vụ xét nghiệm tại Sân vận động PAL Stadium sẽ là dịch vụ đi bộ đến địa điểm và drive-through miễn phí cho người muốn đi bộ hoặc lái xe đến địa điểm. Dịch vụ xét nghiệm này được cung cấp thông qua Project Baseline, một dự án của Tiểu bang California và Verily. Để sắp xếp cuộc hẹn của quý vị, hãy chọn địa điểm quý vị ưa thích và đặt hẹn tại đây
OptumServe tại trường trung học James Lick và Christopher [Walk-in ~ Phải đặt hẹn]

Trường trung học James Lick ở San Jose (2951 Alum Rock Avenue) và trường trung học Christopher ở Gilroy (850 Day Road). Cả hai địa điểm sẽ hoạt động từ 7am – 12pm và 1pm – 7pm, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Dịch vụ xét nghiệm chỉ được thực hiện theo lịch hẹn. Để đặt hẹn, vui lòng gọi 1-888-634-1123, sẽ có nhân viên nói tiếng Anh và Tây Ban Nha; hoặc truy cập lhi.care/covidtesting. Bất cứ ai đạt được các tiêu chuẩn xét nghiệm đều có thể được xét nghiệm bất kể tình trạng bảo hiểm hoặc di trú.
Roots Community Health Center tại Nhà thờ Antioch Baptist Church [Walk-in ~ Không bắt buộc đặt hẹn]
 
Mở cửa cho cộng đồng vào thứ Tư, từ 10 sáng - 3 chiều. Nếu đặt hẹn sẽ tốt hơn, nhưng không bắt buộc. Gọi 408-490-4710 hoặc ghi danh tại https://rootsclinic.org/covid-19-testing-south-bay/.
Planned Parenthood Mar Monte [Walk-in ~ Không cần đặt hẹn]

Nếu quý vị đến địa điểm xét nghiệm này, hãy mang theo thẻ ID. Quý vị sẽ không phải trả bất kì chi phí nào cho dịch vụ xét nghiệm này. Hãng bảo hiểm sức khỏe của quý vị, bao gồm Medi-Cal, sẽ nhận hóa đơn cho dịch vụ này, nhưng họ sẽ không tính tiền xét nghiệm COVID-19 với quý vị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://testmv.plan-your-care.org hoặc email pruebasmv.plan-your-care.org.
El Camino Health’s Mountain View Hospital [Walk-in ~ Phải đặt hẹn]
 
Bệnh viện El Camino Health Mountain View (2500 Grant Rd) cung cấp xét nghiệm COVID-19 cho những người sống, làm việc hoặc đi học trong Quận (bao gồm hầu hết Mountain View, Los Altos và Los Altos Hills, một phần lớn của Sunnyvale và một phần nhỏ của Cupertino, Santa Clara và Palo Alto). Xét nghiệm từ Thứ Hai - Thứ Sáu, từ 7:30 sáng - 4 giờ chiều. Để đặt hẹn, gọi 650-940-7022 và nhấn phím 4, hoặc đặt hẹn online tại đây. Xét nghiệm miễn phí và dành cho những người không có triệu chứng.

ĐỊA ĐIỂM XÉT NGHIỆM KHI CÓ TRIỆU CHỨNG
PHẢI CÓ BẢO HIỂM SỨC KHỎE

Nếu quý vị có những triệu chứng bị nhiễm COVID-19, hãy gọi cho nhà cung cấp y tế của quý vị để được hướng dẫn những bước cần làm tiếp theo. Xét nghiệm trong các cơ sở y tế yêu cần phải đặt hẹn trước và phải có triệu chứng. Để biết thêm thông tin về các cơ sở xét nghiệm, vui lòng truy cập sccfreetest.org/viet.