Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Jose: Tết Trung Thu chiều thứ Sáu ngày 13-09-2019 tại Lion Plaza


THƯ MỜI
Tham dự TẾT TRUNG THU năm 2019
Tại Khu Thương Mại LION PLAZA

Kính gởi: Các phụ huynh và các em thiếu nhi.

Ban tổ chức Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Bắc Cali sẽ tổ chức Tết Trung Thu cho các em Thiếu Nhi nhân ngày Rằm Tháng Tám, là ngày văn hóa truyền thống của Việt Nam dành cho trẻ em địa điểm tại trung tâm thương mại Lion Plaza, San Jose.

Đây là dịp để các em tham gia các sinh hoạt mang tính cách cổ truyền dân tộc. Các em sẽ được tặng bong bóng, vẽ mặt, làm những món thủ công , được tự vẽ và tô màu cùng các bạn khác để các em có dịp vui chơi và quen nhau, có thêm bạn mới.

Chương trình thuần túy tổ chức riêng cho Thiếu Nhi nên các em sẽ được thưởng thức một buổi văn nghệ đặc sắc hoàn toàn do các em thiếu nhi vùng Thung Lũng Hoa Vàng trình diễn.

Các em đến để xem các bạn cùng trang lứa ca, hát và múa có thể là một khuyến khích các em mạnh dạn hơn trong các sinh hoạt xã hội, đồng thời các em cũng có thể tham gia chương trình : "ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG " và " CÁC EM HÁT CHO NHAU NGHE".

Đặc biệt tiết mục FASHION SHOW ÁO DÀI dành cho các em đến tham dự để khuyến khích các em mạnh dạn trên sân khấu. Sau cùng, các em sẽ được phát lồng đèn miễn phí để cùng rước đèn vòng quanh sân LION PLAZA, hòa với những bài hát Trung Thu quen thuộc là đoàn MÚA LÂN rộn ràng để các em có những kỷ niệm khó quên của tuổi thơ.

Ban Tổ Chức tham gia tổ chức Tết Trung Thu vào dịp Rằm Tháng Tám cho các em, cùng địa điểm hàng năm.

Kính mong quý vị Phụ Huynh mang con em đến để các bé được hưởng một đêm rước đèn Trung Thu thật vui và cũng là kỷ niệm khó quên của tuổi thơ.

Thời Gian: Từ 4:00 đến 8:00 chiều thứ Sáu ngày 13 tháng 09, Năm 2019
Địa điểm: Tại trung tâm thương mại LION PLAZA - trước food court
(Góc đường Tully rd & King rd)

Trân trọng kính mời,
Thái Hằng: 408-518-9972 

************************

Chúng tôi cũng xin mời các nhà bảo trợ, các cơ sở thương mại quảng cáo ủng hộ tài chánh hoặc hiện vật như: đèn trung thu, quà giúp chúng tôi có thể tổ chức Trung Thu hàng năm cho các em.