Matt Mahan

ads header

Breaking News

Dạ tiệc gây quỹ 26/10/2019 cho Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose của Đoàn Thanh Niên Thiện Nguyện VN

Các thầy cô thiện nguyện của Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose
Dạ tiệc gây quỹ 26/10/2019 cho Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose của Đoàn Thanh Niên Thiện Nguyện VN

THƯ NGỏ

Kính gửi: Quý Hội Đoàn, Quý thân hào Nhân Sĩ. 8/25/2019
Qúy Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
Qúy Ân Nhân, quý Mạnh Thường Quân, và Qúy Đồng Hương
Quý Thầy Cô và Phụ Huynh thuộc TTVN Văn Lang San Jose.

Trong tinh thần bảo tồn và phát huy Văn hóa Việt tại Hải Ngoại, chúng tôi và một số thân hữu trong cộng đồng, những người hằng quan tâm đến việc gìn giữ và phát triển tiếng Việt nơi xứ người sẽ đứng ra tổ chức một buổi Văn Nghệ - Dạ Vũ nhằm gây quỹ cho việc điều hành Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang SJ và chuẩn bị tài chánh cho lễ kỷ niệm 40 năm thành lập TTVN-Văn Lang.

Kính Thưa qúy vị, trải qua 37 năm đồng hành với những thăng trầm của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại San Jose, TTVN-Văn Lang đã được hình thành từ một lớp học với 30 em học sinh vào năm 1982 cho đến nay đã trở thành một trung tâm dạy tiếng Việt lớn nhất tại Hải ngoại với gần 1000 em học sinh và hơn 100 thầy cô tình nguyện tham gia giảng dạy vào mỗi cuối tuần. Thành quả mà TTVN-Văn Lang đạt được hôm nay là do tâm huyết của những anh chị thiện nguyện viên, những thầy cô giáo, những bậc phụ huynh và cộng đồng người Việt đã hy sinh thời giờ và công sức hầu mong văn hóa Việt luôn được bảo tồn và phát triển nơi xứ người.

Bên cạnh đó, Ban điều hành TTVN-Văn Lang còn phải tìm kiếm tài chánh để trang trải những chi phí điều hành và phòng ốc để các em có cơ sở học hành tiện nghi và an toàn.

Chúng tôi sẽ tổ chức buổi dạ tiệc gây quỹ cho Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang San Jose.

Vào lúc 6 giờ chiều ngày Thứ Bảy 26 tháng 10 năm 2019
Dạ Tiệc Khiêu Vũ Halloween.
Tại: Unify Event Center
765 Story Rd, San Jose, CA 95122

Chương trình văn nghệ và dạ vũ gồm có ca sĩ Thế Sơn, Thiên Kim, Vũ Hiến, ban hợp ca Văn Lang cùng một số ca sĩ và các ban hợp ca địa phương, danh sách ca sĩ sẽ cập nhật thêm.

Phần ăn tối sẽ do Golden Harvest phục vụ.

Chúng tôi xin kêu gọi sự hưởng ứng của quý vị mạnh thường quân và quý ân nhân giúp chúng tôi có được ngân quỹ trong việc bảo tồn và duy trì Văn Hóa Việt tại hải ngoại và cách riêng giúp các em học sinh Việt Nam tại thung lũng hoa vàng của chúng ta không quên tiếng Việt. Sự tích cực yểm trợ của quý vị sẽ là niểm khích lệ lớn lao cho các thầy cô và các em học sinh thuộc TTVN-Văn Lang cũng như góp phần xây dựng cộng đồng Việt Nam luôn vững mạnh,

Tiếng Việt Còn Thì nước Việt Còn.

Xin chân thành cám ơn sự yểm trợ tài chánh và tinh thần của quý vị.

Trưởng Ban Tổ Chức. 
Võ Lịch.
Trung Tâm Phó Ngoại Vụ
Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang
(408) 313-5418

Ban Vận Động Tài Chánh.
TB: Cao Thị Tình,(408) 598-0708
Huỳnh Lương Thiện. (415) 720-5247
Lệ Điệp, (408) 898-7150
Sương Đặng. (408) 887-4924
Đỗ Minh Ngọc. (408) 826-2320