Matt Mahan

ads header

Breaking News

Oakland: Văn nghệ Tri Ân Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà và tưởng nhớ Lý Tống.

Các thành viên Phong Trào Hưng Ca Portland, Oregon, Đoàn Hưng Ca Dallas Texas, Đoàn Hưng Ca Nam Bắc California đang trình diễn trong buổi Tri Ân Chiến Sĩ tại Oakland
Oakland: Văn nghệ Tri Ân Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà và tưởng nhớ Lý Tống.

(VVV) Đông đảo đồng hương đã đến tham dự một buổi văn nghệ mang chủ đề "Tri Ân Chiến Sĩ, đặc biệt tưởng nhớ "Ó Đen Lý Tống" đã được khai mạc lúc 7 giờ tối thứ Bảy ngày 20 tháng 7 năm 2019 tại Tại Trung Tâm Văn Hoá Á Châu, Oakland toạ lạc tại 388 9th Street, lầu 2 Oakland.

VIDEO:


Buổi văn nghệ do Phong Trào Hưng Ca Việt Nam tổ chức với sự cộng tác của các tổ chức, đoàn thể trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia tại Bắc Cali. Ngoài mục đích tri ân các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã can trường chiến đấu và hy sinh để bảo vệ tự do cho miền Nam Việt Nam, số tiền đồng hương ủng hộ sẽ giúp Phong Trào Hưng Ca đăng Thư Ngỏ trên báo Mỹ và ấn hành tập tài liệu song ngữ, phản bác những luận điệu sai trái của phim tài liệu " The VietNam War" của Ken Burns, để bảo vệ danh dự cho các chiến sĩ VNCH và sự thật về chiến tranh Việt Nam. Thêm nữa, Ban Tổ Chức sẽ trích một phần tiền để giúp Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH Kỳ 12 tại Nam Cali.

Các thành viên Phong Trào Hưng Ca từ các nơi đã tề tựu về đây như Đoàn Hưng Ca Portland, Oregon, Đoàn Hưng Ca Dallas Texas, Đoàn Hưng Ca Nam Bắc California đã về đây tham gia chương trình văn nghệ cùng với sự góp mặt của các ca nhạc sĩ: Việt Khang, Thiên Kim, Hoàng Tâm, Thiên Ý, Duy Khanh, NS Bão Tố, Xuân Lộc, Duy Hùng, Chi Huệ,  Bé Ý Nhi... Điều khiển chương trình do 3 MCs. Ngọc Hà, Lê Đình Sung, Quang Hưng. Đặc biệt khách mời danh dự: Học giả Đỗ Thông Minh đến từ Tokyo, Nhật Bản.

PICTURES