Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư mời tham dự buổi điều trần ngày 15-1-2019 đòi đối xử công bằng, tại City Hall San Jose

Quang cảnh buổi họp báo của CWS tối thứ Năm ngày 13/12/2018 tại tổng công ty California Waste Solutions ở San Jose.
THƯ MỜI
Ngày 8 tháng 1 năm 2019

Chúng tôi đại diện cho Hiệp Hội Doanh Gia Người Mỹ Gốc Việt,

Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali, Các Hội Đoàn Việt Nam, Các Tổ chức Tôn giáo, Các Tổ chức Thiện Nguyện và Các Tổ chức Phi Lợi Nhuận

Trân trọng kính mời
Cộng đồng người Việt tại Thành phố San Jose và các vùng lân cận
Đến dự buổi điều trần đòi đối xử công bằng, tại tòa đô chính thành phố San Jose

Vào Thứ Ba, Ngày 15 Tháng 1 Năm 2019
Về việc: Một công ty do người Mỹ gốc Việt làm chủ bị thành phố đối xử không công bằng

San Jose là một thành phố có nhiều người Việt Sinh sống nhất nước Mỹ, chiếm tỷ lệ trên 10% dân số tại địa phương. Vậy chúng ta cần hỏi Thành phố đã phân bổ vào tay ai 10% cơ hội làm ăn, kinh doanh, học hành, văn hóa, phúc lợi xã hội, an ninh trật tự, trung tâm cộng đồng và những lợi ích mà lẽ ra cộng đồng người Việt được hưởng từ trước đến nay?

Tiếng nói và sự tham gia đông đảo của Quí Vị sẽ có thể làm thay đổi cách ứng xử của các cơ quan, sở ngành và lãnh đạo Thành phố San Jose đối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại San Jose. Đây có thể là tiếng nói chung cho cộng đồng Việt Nam tại Hoa kỳ, vì chúng ta đặt chân đến Hoa Kỳ để cùng đóng góp xây dựng cho nước Mỹ, và mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc, tự do, được đối xử bình đẳng, công bằng, và điều này đã định rõ trong Hiến Pháp Hoa Kỳ.

Chúng tôi mong mỏi sự tham gia đông đảo của toàn thể Quý đồng hương. Vì lợi ích của Cộng đồng người Việt hôm nay, tạo dựng cơ hội và bảo vệ cho thế hệ con cháu người Mỹ gốc Việt mai sau, chúng ta hãy cùng yêu cầu Thành Phố San Jose luôn luôn đối xử công bằng đối với Cộng đồng Việt Nam tại San Jose.

Để thuận tiện cho Quý vị tham gia, Ban Tổ Chức sẽ chuẩn bị xe đón rước Quý vị tại Grand Century Mall – trên đường Story và Lion Plaza – trên đường Tully Road vào lúc 2:00 p.m., Thứ Ba, Ngày 15 tháng 1, Năm 2019. Chúng ta sẽ có một Buổi Tiệc họp mặt thân mật ngay sau Buổi Điều Trần để Ban Tổ Chức cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của Quý Vị, cũng như để tổng kết về cuộc tranh đấu của cộng đồng vừa diễn ra.

Vui lòng liên lạc với Ông Victor Duong 408-391-2663 | victorduong@calwaste.com ,
Bà Mi Nguyen 408-295-3262 trami@vabausa.com 
để có thêm thông tin chi tiết và đăng ký việc tham dự của Quý vị.

Trân trọng,

BAN TỔ CHỨC