Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thông Cáo Báo Chí của California Waste Solutions

Đông đảo giới truyền thông tham dự cuộc họp báo khẩn của "Vua Rác" David Dương tường trình về sự bất công của chính quyền San Jose đối với công ty của ông, vào lúc 6 giờ chiều đến 8:30 tối thứ Năm ngày 13/12/2018 tại tổng công ty California Waste Solutions ở San Jose. (Photo Mỹ Lợi - Việt Vùng Vịnh)
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Ngày 14 tháng 12 năm 2018

Kính gửi: - Các Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
- Các Tổ chức Phi lợi nhuận và Thiện Nguyện (Non-profit)
- Các Hội Đoàn
- Các Cơ Quan Tôn Giáo
- Các Đồng Hương Người Mỹ Gốc Việt tại Thành Phố San Jose và các vùng phụ cận
Tôi, David Duong trân trọng kính mời Cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại San Jose và các vùng lân cận đến dự Buổi Điều Trần tại Tòa Đô Chính Thành phố San Jose, ủng hộ và đòi hỏi Thành phố San Jose đối xử công bằng và không xử ép công ty do người Việt làm chủ, và yêu cầu Ông Sam Liccardo, với cương vị Thị Trưởng Thành Phố San Jose đối xử công bằng đối với Cộng đồng Việt Nam tại San Jose.
Vì lợi ích của Cộng đồng người Việt hôm nay và thế hệ mai sau, xin Cộng đồng góp mặt đông đủ và buộc Thành phố San Jose phải lắng nghe Tiếng Nói Chung của chúng ta.
Tôi sẽ tổ chức xe đón rước Quý vị tại Century Mall và Lion Mall vào lúc 5:00 p.m. Thứ Ba, ngày 18 tháng 12, năm 2018. Thức ăn sẽ phục vụ miễn phí ngay sau Buổi Điều Trần.
Xin đông đảo Quý vị hãy tham gia vì thế hệ mai sau của chúng ta.
Trân trọng,
David Dương
Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc California Waste Solutions