Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư Mời tham dự Lễ Tuyên Thệ Nhậm Chức của Dân Biểu Tyler Diệp

Thư Mời tham dự Lễ Tuyên Thệ Nhậm Chức của Dân Biểu Tyler Diệp

Kính Thưa Quí anh chị đại diện các cơ quan truyền thông,

Tôi là Luật Sư Nguyễn Quốc Lân. Thay mặt Văn phòng Tân Dân Biểu Tyler Diệp, chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị tham dự buổi lễ tuyên thệ nhậm chức được tổ chức như sau:

Thời gian: lúc 12 giờ trưa ngày thứ hai, 3 tháng 12, 2018

Địa điểm: Tòa nhà Nghị Hội Tiểu Bang tại Sacramento
1315 10th St B-27, Sacramento, CA 95814
Tiếp tân sẽ bắt đầu lúc 11 giờ. Xin quí anh chị nhớ đến sớm vì ngày hôm đó rất đông người và rất khó kiếm chỗ đậu xe

Đây là cơ hội lịch sử để đón nhận một đại diện duy nhất của cộng đồng Việt Nam tại cơ quan lập pháp của tiểu bang. Với tinh thần trẻ, đầy kinh nghiệm, tích cực hoạt động và đặc biệt được sự hỗ trợ đông đảo của cử tri người Mỹ gốc Việt tại Địa hạt 72, Tyler Diệp đã tranh cử thành công trước những sóng gió chính trị. Anh đã trở thành Dân biểu Tiểu bang gốc Việt duy nhất tại Thủ phủ Sacramento và sẽ là tiếng nói chính thức cho cư dân Địa hạt 72 và toàn thể Cộng đồng Việt tại California.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Tiểu bang tại San Diego về chính trị, anh đã tiếp tục theo đuổi chí hướng chính trị trong dòng chính qua công việc làm phụ tá pháp lý cho Dân biểu Trần Thái Văn trong 6 năm. Trong thời gian này, anh đã học hỏi và soạn thảo nhiều dự luật nhằm phục vụ cho công chúng California. Với kinh nghiệm quí báu, anh mau chóng trở thành nghị viên, Phó Thị Trưởng Westminster, cố vấn giao tiếp cho nhiều dân cử ở nhiều cấp bậc khác nhau ở lớp tuổi dưới 30. Ngoài ra, anh là chuyên viên về chính sách của Sở Thuế Tiêu Thụ (Board of Equalization).

Trước niềm vui chung, Dân biểu Tyler Diệp kính mời các vị trưởng thượng và đồng hương cùng với phái đoàn người Việt tại Nam California tham dự buổi lễ tuyên thệ nhậm chức Tân Dân Biểu nêu trên.

Dân biểu Tyler Diệp ước mong sẽ sinh hoạt với cộng đồng Việt tại khắp nơi trên toàn California, đặc biệt là tại vùng Bắc California, để cùng nhau phục vụ cho quyền lợi chung của cộng đồng Việt Nam tại khắp nơi. Mọi thắc mắc, xin liên lạc Linh Đoàn (714) 251-3783.

Kính mời,

Văn Phòng Dân Biểu Tyler Diệp,
Địa hạt 72.

Lan Quoc Nguyen, Esq.