Matt Mahan

ads header

Breaking News

BẢN TIN CỘNG ĐỒNG 54 TUẦN LỄ TỪ 22/7 ĐẾN 29/7/2018

BẢN TIN CỘNG ĐỒNG 54
TUẦN LỄ TỪ 22/7 ĐẾN 29/7/2018

NHỮNG TIN TRONG TUẦN QUA.. 

• Thời gian từ 4/7 đến 14/7 phái đoàn cộng đồng gồm Ô.Phạm hữu Sơn, Ô.Vũ huynh Trưởng, Ô Trần Thành, Ô Nguyễn Ngạc,Bà Trần thị Ánh Tuyết,Bà Lina Nguyễn,Bà Lê Bùi Anh Trinh,Bà Lê Bùi Anh Thuý,Bà Lê Nga,Bà Kimberly Vương,Cô Tina Hằng Phạm, cùng Phóng Viên Vũ nhân của Đài SBTN,Cô Carolyn Quyên Quyên Oakland đã láì xe lên đường đến Washington DC để tham dự cuộc tổng biểu tình trong và ngoài nước chống DỰ LUẬT ĐẶC KHU KINH TẾ VÀ AN NINH MẠNG của đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời phái đoàn gặp các Dân Biểu và Thượng Nghị sĩ của Liên Bang để yêu cầu họ chuyển giúp THỈNH NGUYỆN THƯ CỦA CỘNG ĐỒNG lên Tổng Thống,thỉnh nguyện Chính phủ Hoa kỳ giúp Dân tộc Việt Nam thoát khỏi ách cai trị của Việt cộng và nhất là thỉnh nguyện Chính phủ Hoa Kỳ có biện pháp mạnh mẽ để giải cứu công dân Hoa Kỳ WILL Nguyễn trong khi anh thực thi quyền biểu lộ ý kiến một cách ôn hoà cùng đồng bào trong nước.Thay mặt cho cộng đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California,chúng tôi chân thành cảm ơn Tổng Thống và Chính Phủ đã đáp ứng kịp thời nguyện vọng của cộng đồng chúng tôi.Kính chúc Tổng Thống và chính Phủ có nhiều sức khỏe và nghị lực để đưa nước Mỹ trở thành HÙNG CƯỜNG -THỊNH VƯỢNG.

• Ngày THỨ BẢY 21/7/2018, nhóm Anh em thiện chí San Jose đã thực hiện một cuộc biểu tình bằng xe hơi chạy quanh những khu thương mại đông người Việt tại San Jose.Nhận thấy đây là một sáng kiến hay để thức tỉnh lòng thương quê hương của cộng đồng người tỵ nạn cộng sản, nên Ban Đại Diện và một số đồng hương đã tiếp tay và thực hiện thành công cuộc biểu tình.Về phương diện tổ chức thì thành công nhưng về phương diện đánh thức lòng yêu nước thì chưa đạt mong muốn.Chúng ta cần có phương tiện truyền thanh nhiều hơn.vì một máy phóng thanh chưa đủ công suất làm mọi người chú ý và phải kêu gọi các Hội đoàn quân đôi tham gia tích cực, không thể ngồi uống cà phê một cách vô tư ,thiếu tinh thần trách nhiệm.Họ thản nhiên một cách vô ý thức khi đoàn biểu tình là lễ chào QUỐC KỲ để xuất phát cuộc biểu tình.Các Hội Đoàn Quân Đội nên coi lại vấn đề này. Đừng để người dân phải có ý kiến.

• Ngày Thứ Bảy 21/7/2018 lúv 6 giờ đến 8 giờ tối trong cuộc biểu tình của Nhóm anh em thiện chí San Jose lần thứ 116 tại Sân Toà thị Chính Thành Phố San Jose,, Cụ Bà Đào Nguyện 85 tuổi tha thiết ngỏ lời mời gọi các Hội Đoàn Quân Đội hãy tích cực tham gia vào những cuộc biểu tình yểm trợ tinh thần cho đồng bào trong nước.

NHỮNG TIN SẮP TỚI.

• Ngày Thứ Bảy 28/7/2018 lúc 1 đến 4 giờ chiều tại TRUNG TÂM CỘNG ĐỒNG VIỆT MỸ 2072 LUCRETIA AVE SAN JOSE CA 95122 có buổi ra mắt sách: VIỆT NAM NỖI ĐAU VÀ NIỀM HY VỌNG của tác giả TRẦN PHONG VŨ. Kính mời.

• Ngày Thứ Bảy 28/7/2018 từ 5 đến 8.30 tối tại Trường Trung học YERBA BUENA 1855 lucretia Ave San Jose CA 95123 có buổi CA NHẠC ĐẤU TRANH CHUYỂN LỬA VỀ VIỆT NAM do ĐÀI PHÁT THANH VIỆT NAM BẮC CALI 1500 AM và NHÓM THÂN HỮU NGUYỄN CHÍ THIỆN tổ chức. VÀO CỬA TỰ DO CÓ THỨC ĂN NHẸ.Kính mời

• Ngày Thứ Bảy28/7/2018 từ 6 đến 8 giờ tối có BIỂU TÌNH CHỐNG CỘNG SẢN LẦN THỨ 117 NHƯ THƯỜNG LỆ TRƯỚC SÂN TÒA THỊ CHÍNH THÀNH PHỐ SAN JOSE. ĐẬU XE MIỄN PHÍ NƠI ĐẬU XE CÔNG CỘNG TRÊN ĐƯỜNG SỐ 5 VÀ ĐƯỜNG SỐ 4. Kính mờI

• Ngày CHÚA NHẬT 29/7/2018 LÚC 1GIỜ TRƯA tại HỘI TRƯỜNG FRANKLIN MC KINLEY SCHOOL DISTRICT 645 WOOLCREEK DR San Jose CA 95112 có buổi lễ CÔNG BỐ PHÁN QUYẾT CỦA TÒA TRỌNG TÀI QUỐC TẾ VỀ VÙNG BIỂN LƯỠI BÒ VÀ HỒ SƠ HOÀNG SA & TRƯỜNG SA.

Xin quý vị góp ý về đề tài ‘ “LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA VÀ XÂY DỰNG ĐỤỢC MỘT CĂN NHÀ VIỆT NAM CỘNG HÒATẠI SAN JOSE”. Ý KIẾN XIN GỬI VỀ : Phạm hữu Sơn sontuyetpham1@yahoo.com Vũ huynh Trưởng vuh,truong@yahoo.com Nguyễn công khanh khanh2687@yahoo.com