Matt Mahan

ads header

Breaking News

Ủng hộ & Đồng hành với cuộc đấu tranh chống cộng sản VN

Hội Đồng Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Việt Nam
P.O. Box 362057, Milpitas, CA 95036
Email: hoidonglienket@gmail.com
Điện Thoại: (604) 788-2211, (408)771-5146, (510) 529-1665

Bản Lên Tiếng

Ủng Hộ & Đồng Hành Với Cuộc Đấu Tranh tại Quốc Nội và Hải Ngoại

Thắng Tàu Thoát Cộng Hay Là Chết

Nhận định rằng:

1. Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang từng bước thực hiện Mật Ước Thành Đô 1990 - 2020, giữa tập đoàn bành trướng CS Bắc Kinh do Giang Trạch Dân cầm đầu ký kết với tập đoàn bán nước CS Hà Nội do Nguyễn Văn Linh cầm đầu, một hình thức ngụy tá để lừa bịp quốc dân đồng bào theo mệnh lệnh quan thầy CS Tàu, tập đoàn bán nước CS Hà Nội chuyển qua Quốc hội bù nhìn để thông qua cái gọi là Luật “Đặc Khu Tự Trị” để cho Tàu Cộng thuê 3 “Đặc Khu” Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc 99 năm. Đây là một hình thức nhượng địa biến 3 nơi trên thành “Tô Giới” Tàu Cộng trên lãnh thổ Việt Nam và là “Đầu cầu chiến lược” tối quan trọng khống chế khi có bất trắc không thi hành Mật Ước Thành Đô hoàn tất năm 2020 trong tiến trình xâm lược Việt Nam.

1- Đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang từng bước thực hiện Mật Ước Thành Đô 1990-2020 được ký kết giữa tập đoàn bành trướng Cộng Sản Bắc Kinh do Giang Trạch Dân cầm đầu và tập đoàn bán nước Cộng Sản Hà Nội trong thời Nguyễn Văn Linh làm Tổng Bí Thư.

Trên thực tế, cái gọi là “Đặc khu Vân Đồn” tự trị của Trung Quốc đã tiến hành xây dựng từ lâu và tháng 12-2018 sẽ khánh thành sân bay Vân Đồn… Đưa ra “Quốc Hội” biểu quyết để lừa bịp quốc dân đồng bào theo mệnh lệnh của quan thầy Trung Cộng, tập đoàn bán nước Hà Nội do Nguyễn Phú Trọng lãnh đạo đã chuyển qua Quốc Hội bù nhìn để thông qua cái gọi là Luật “Đặc Khu Tự Trị” và cho Tàu Cộng thuê 3 Đặc Khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc 99 năm. Đây là một hình thức nhượng địa biến 3 nơi trên thành “Tô Giới” Tàu Cộng trên lãnh thổ Việt Nam và là “Đầu cầu chiến lược” tối quan trọng để khống chế khi có bất trắc nếu Mật Ước Thành Đô không hoàn tất năm 2020 trong tiến trình xâm lược Việt Nam.

2. Ngày 10-6-2018 và các ngày sau đó, nhiều trăm ngàn người dân Việt Nam trên khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc đã xuống đường biểu tình hô vang khẩu hiệu “Đả Đảo Tập Đoàn Tay Sai Bán Nước”, chống luật Đặc Khu nên Quốc hội phải dời ngày biểu quyết với lý do xem xét rút ngắn thời gian cho thuê lại rồi thông qua sau. Ngày 12-6-2018, Quốc Hội tay sai nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa đã biểu quyết thông qua cái gọi là “Luật An Ninh Mạng”mà hàng trăm Dân Biểu cho rằng đây là trò bấm nút bịp bợm của Nguyễn Phú Trọng và tay sai. Luật An Ninh Mạng thực chất là “Luật Bịt Miệng” để chế độ độc tài toàn trị kiểm soát tất cả thông tin riêng tư của mỗi cá nhân, có lý do bắt bớ tất cả các công dân Việt Nam yêu nước, là cách rập khuôn theo quan thầy CS Bắc Kinh.

3. Toàn dân Việt Nam đã xuống đường biểu tình ôn hòa bất bạo động nhưng nhà cầm quyền đã huy động toàn bộ guồng máy Công an giả danh côn đồ đánh đập dã man và bắt bớ hàng trăm người dân vô tội để trấn áp phong trào yêu nước của toàn dân Việt Nam.

4. Đồng bào Việt Nam ở Hải Ngoại đã đồng loạt biểu tình ở khắp nơi trên toàn thế giới để đồng hành với đồng bào trong nước chống Luật Đặc Khu, Chống Luật Bịt miệng, chống tập đoàn Việt gian Cộng sản Bán nước Hại dân.

Trước Đại Họa Mất Nước vào năm 2020, Hội Đồng Liên Kết Tranh Đấu Dân Chủ và Nhân Quyền Cho Việt Nam tuyên bố:

1…Nhiệt liệt ủng hộ cuộc xuống đường phản đối Việt gian bán nước của hơn 100 ngàn đồng bào ngày 10-6 vừa qua là một “Ngày Hội Diên Hồng Thời Đại của toàn dân” chống lại mưu đồ xâm lăng bành trướng giặc Tàu phương Bắc, chống giặc nội thù là tập đoàn Việt gian Cộng sản bán nước hại dân, đã thể hiện lòng yêu nước vô bờ của toàn dân Việt Nam trước đại họa mất nước.

2…Khẩn thiết kêu gọi toàn dân Việt Nam, hãy noi theo tinh thần bất khuất hào hùng của tiền nhân, chúng ta muôn người như một nắm chặt tay nhau chung sức chung lòng quyết tâm xuống đường đồng loạt trên toàn quốc, bất cứ địa phương nào, vào một thời điểm nào thuận tiện biểu tình phản đối Việt gian tay sai bán nước hại dân, chống tăng thuế, tăng giá xăng, tăng giá điện, giá thực phẩm cần thiết cho cuộc sống và buộc tập đoàn Việt gian Cộng sản phải thả tất cả người dân vô tội đã bị bắt trong thời gian vừa qua.

3… Phản đối cái gọi là “Luật Đặc Khu Tự Trị” của Trung Quốc và Cực lực lên án hành động bán nước của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam. Cực lực phản đối cái gọi là “Luật An ninh mạng” nhưng thực chất là “Luật Bịt Miệng” người dân của tập đoàn Việt gian Cộng sản để thực hiện những bước cuối cùng biến Việt Nam thành một khu Tự Trị của Đế Quốc mới Trung Cộng năm 2020 này theo mật ước Thành Đô ngày 4-9-1990.

4…Tha thiết kêu gọi các tướng lĩnh quân đội nhân dân Việt Nam “Trung với Nước-Hiếu với Dân” hãy đặt quyền lợi của Tổ Quốc lên trên hết để cùng với toàn dân “Diệt kẻ Nội thù Việt gian Cộng sản để chống quân Tàu Cộng xâm lược. Hành động diệt kẻ nội thù để cứu dân cứu nước của quân đội Việt Nam sẽ được toàn thể đồng bào nhiệt liệt hoan nghênh để cùng với toàn dân mở trang sử mới, xây dựng một đất nước Việt Nam mới dân chủ tự do cùng với toàn thế giới tự do chống Đế quốc mới Trung Cộng.

5…Toàn thể đồng bào Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới sẽ làm hết sức mình để yểm trợ quốc nội, đồng hành với đồng bào cả nước đấu tranh giành lại chính quyền về tay nhân dân, giải thể bạo quyền Cộng sản để cứu dân cứu nước.

Làm tại Hải Ngoại ngày 24-6-2018

TM/ HĐ Điều Hành         TM/ HĐ Định Chế           TM/ HĐ Giám Sát

Lạc Việt             Phạm Trần Anh       Cao Gia