Matt Mahan

ads header

Breaking News

Mẹo vặt vô hiệu hóa đàn áp biểu tình của csVN


MỘT VÀI MẸO VẶT VÔ HIỆU HOÁ SỰ ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH CỦA CSCĐ/CS. - (Cảnh Sát Dã Chiến)

 Muốn dẹp bất cứ một cuộc biểu tình nào người cảnh sát phần lớn phải cần trang bị những dụng cụ tối thiểu sau đây:

 Khói cay, mặt nạ chống hơi cay, khiên, dùi cui, áo giáp, mủ an toàn, chó săn. v. v. . .
Dưới đây, chỉ xin trình bày một vài mẹo vặt mà người đi biểu tình cần phải biết khi đối đầu với bọn CSCĐ/CS để vô hiệu hoá sự đàn áp của bọn chúng mà người viết rút từ kinh nghiệm bản thân.

1. VÔ HIỆU HOÁ KHÓI CAY:

 Muốn vô hiệu hoá việc dùng khói cay của CSCĐ/CS để giải tán đoàn biểu tình, đoàn biểu tình phải luôn luôn cố gắng dồn bọn CSCĐ về phía dưới gió. Lúc đó chúng không dám xử dụng khói cay. Nếu họ liều lĩnh bắn khói cay thì họ sẽ lảnh đủ vì khói cay sẽ bay về phiá họ. Vì họ ở phiá dưới gió. Ngoài ra cũng nên mang theo một khăn nhỏ ướt hoặc kính lặn dưới nước để bảo vệ cho mắt.

2. VÔ HIỆU HOÁ KHIÊN VÀ MẶT NẠ:

 Muốn vô hiệu hoá khiên và mặt nạ, người biểu tình cần mang theo mỗi người một chai nước sơn loại xịt hay loại sơn nước, màu gì cũng được, càng đen càng tốt. Chia ra từng bọc nhỏ vừa phải, đựng trong bọc nylon, cột lại bằng sợi dây thung có mối giựt. Khi xử dụng, chúng ta giựt sợi dây thung ra rồi ném thẳng vào khiên hay mặt nạ của bọn CSCĐ. Nước sơn sẽ loan phủ, bám vào mặt nạ và khiên, chúng sẽ không còn thấy đường để hành động nữa. Nếu là ở xa. Còn ở gần thì dùng chai sơn xịt thẳng vào mặt nạ và khiên của bọn chúng, chúng sẽ bỏ chạy, mất đi khả năng đàn áp chúng ta.

 3. VÔ HIỆU HOÁ CHÓ SĂN:

 Muốn vô hiệu hoá chó săn của CSCĐ/CS mà ta gọi là Cảnh khuyển thì ta nên biết cảnh khuyển chỉ để trấn áp tinh thần của người biểu tình thôi, chớ thực chất chẳng có kết quả bao nhiêu khi dùng chó để giải tán đoàn biểu tình, mặc dầu những con chó nầy được huấn luyện rất cẩn thận chẳng khác chi là huấn luyện một một chiến binh.

 Người Việt Nam chúng ta có câu ngạn ngữ: “Chó hùa” có nghĩa là ỷ vào số đông hay chủ của nó mà nó hung hãn, chứ đứng riêng đơn độc thì chó nó cũng biết sợ. Nên lúc biểu tình, khi thấy một vài con chó săn xuất hiện (tôi không muốn dùng chữ chó nghiệp vụ của CS) thì ta phải chuẩn bị tinh thần trước. Đừng nên đứng lẻ tẻ năm, ba người mà phải đứng thành đám đông. Dùng đám đông để uy hiếp tinh thần của các con chó vì chúng sợ đám đông, và chuẩn bị chai xịt nước sơn. Khi tên công an nào liều lĩnh dám thả con chó ra, chưa chắc con chó đó dám tấn công vào đám đông. Nên nhớ đừng kinh hoàng bỏ chạy thì sẽ bị chó tấn công là cái chắc. Mà phải trụ lại trong thế thủ dùng chai sơn xịt thẳng vào đôi mắt của con chó làm cho đôi mắt nó bị cay, đau, không còn thấy đường nữa hoãng hồn bỏ chạy. Đây là tôi nói trong trường hợp tên công an liễu lĩnh. Còn phần lớn là dùng chó để hù doạ người biểu tình là cái chánh, mà cũng chính là cái bùa hộ mệnh của họ khi bị người biểu tình tấn công. Nên ít khi nào họ dám buông dây thả chó ra để cắn người biểu tình

 4. VÔ HIỆU HOÁ HẾT TẤT CẢ NHỮNG DỤNG CỤ CỦA CSCĐ/CS DÙNG ĐỂ TRẤN ÁP ĐOÀN BIỂU TÌNH.

 Trong dân gian người ta thường nói: “Võ quít dầy, có móng tay nhọn’ điều ấy không ngoa. Trước ngày biểu tình ta nên chịu khó một chút, không mất tiền mua mà kết quả rất lớn. Đó là ta dùng những chất gì “cực thúi và cực hôi” như phân lỏng của người hay của lợn chẳng hạn. Quậy ra thật lỏng. Nhớ mang bao tay, khẩu trang cẩn thận trước khi thực hiện. Cho chất nầy vào bọc Nylon mỏng, buộc chặt lại, cho vào giõ sách tay. Khi thấy bọn CSCĐ/CS muốn ra tay đàn áp người biểu tình thì ta ném thẳng các bịch nầy vào bọn chúng. Các bịch nầy vở ra như một quả bôm thúi, dơ bẩn chúng sẽ thối lui, bỏ chạy.

 Một Người Lính Cảnh Sát Dã Chiến.