Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệc vinh danh 5 Doanh Thương xuất sắc 2018 tại TP Oakland

Cô Anna Vương Hồng Hạnh (bìa phải) đang nhận bằng tuyên dương từ cô Jennifer Trần (giữa) đại diện BTC
Tiệc vinh danh 5 Doanh Thương xuất sắc năm 2018 tại TP Oakland

(VVV) Để giúp cộng đồng doanh thương đa dạng của Oakland phát triển mạnh, thành phố Oakland tổ chức Tuần lễ Doanh Thương Nhỏ năm 2018 (từ 29 tháng 4 đến 5 tháng 5) với một tuần lễ thú vị về các sự kiện cộng đồng và có trên 80 cuộc hội thảo giáo dục cho các doanh thương nhỏ ở Oakland.

Ngoài các buổi giáo dục, 5 Phòng Thương Mại Oakland gồm Phòng Thương Mại Việt Nam Oakland, Phòng Thương Mại Chinatown, Phòng Thương Mại Đô Thị, Phòng Thương Mại Africant, Phòng Thương Mại Latino, đã tổ chức Lễ trao giải Thành viên của Năm, để tôn vinh các doanh thương nhỏ thành công, đồng thời có những đóng góp tích cực cho việc phát triển cộng đồng tại thành phố Oakland. Một buổi tiếp tân đã diễn ra lúc 6 giờ chiều, Thứ Tư, ngày 2 tháng 5, tại Nhà hàng Peony, thành phố Oakland để trao giải năm cho cho các doanh thương như sau:

• Geoffrey's Inner Circle - Phòng Thương Mại Phi Châu
• Gateway Bank - Phòng Thương mại Oakland Chinatown
• Nhà hàng El Huarache Azteca - Phòng thương mại Oakland Latino
• FASTSIGNS - Phòng thương mại đô thị Oakland
• Saigon Printing Inc. - Phòng Thương mại Việt Nam tại Oakland

Ngoài những thành viên và hội viên và thân hữu của 05 Phòng Thương Mại. Chúng tôi còn thấy sự hiện diện của nhiều vị dân cử và viên chức chính quyền ở địa phương như bà Nancy Skinner, Dân biểu Tiểu bang California khu vực 9; bà Rebecca Kaplan, Nghi Viên TP Oakland; bà Desley Brooks, Nghị viên khu vực 6 Oakland; cô Jessica Chan, đại diện Nghị viên  Abel Guillen khu vực 2 Oakland. Chúng tôi cũng thấy sự hiện diện của nhiều chủ nhân cơ sở thương mại và các đại diện các ngân hàng và định chế tài chánh tại Oakland như, ông Phó chủ tịch ngoại vụ của đội A's Baseball, PG&E, Wells Fargo Bank, Mechanics Bank, Fremont Bank, Community Bank of the Bay v.v...

Giới truyền thông báo chí chúng tôi thấy có sự hiện diện của Đài truyền hình số 4, báo Oakland Tribune, báo East Bay Express, báo Mõ San Francisco Oakland và báo Việt Vùng Vịnh online.

Ông Trần Hồng Phúc, Chủ tịch Phòng Thương Mại Việt Nam Oakland cho biết có khoảng 200 quan khách đã tham dự, trong đó có trên 30 người gốc Việt đến chúc mừng Anna Vương Hồng Hạnh, Chủ nhân Saigon Printing là một trong 5 cá nhân được vinh dự nhận giải của năm.

Ngoài bằng khen “Thương Gia Xuất sắc năm 2018” của Thành phố Oakland trao tặng. Cô Anna Vương Hồng Hạnh còn nhận được thêm 03 bằng khen gồm của Thượng Nghị Sĩ Liên Bang Barbara Lee, bằng khen của Dân biểu Tiểu bang California Nancy Skinner và bằng khen của Nghị viên Oakland Abel Guillen.

Cô Anna Vương Hồng Hạnh sau khi nhận giải cho biết cô vui mừng và vinh hạnh khi được chọn Saigon Printing Inc của cô là một trong 5 doanh thương xuất sắc năm 2018, đồng thời cô Anna cho biết cô sẽ tiếp tục nỗ lực phục vụ và cống hiến với khả năng của mình.

Trước khi bế mạc buổi tiệc, thay mặt cho các Phòng Thương Mại Oakland và Ban tổ chức, cô Jennifer Tran, Giám đốc ngoại vụ của Phòng Thương Mại Việt Nam Oakland, đã gửi lời cảm ơn đến các giới chức chính quyền, các nhà bảo trợ và toàn thể quan khách trong buổi tiệc. Buổi tiệc đã kết thúc vào lúc 9 giờ tối cùng ngày.

Mời bấm xem video: https://youtu.be/MXIv6bHNhzM

VIDEO: Tiệc vinh danh 5 Doanh Thương xuất sắc 2018
tại TP Oakland