Matt Mahan

ads header

Breaking News

Press Release: Đổi Giờ Phát Thanh của Đài Đáp Lời Sông Núi

LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC
P.O. Box 6005, Torrance, CA 90504, USA
187 The Horsley Drive, Fairfield, NSW 2165, AUSTRALIA
Website: www.lldtcntq.org – Email: vpll.llcq@gmail.com

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Về Thay Đổi Giờ Phát Thanh của Đài ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

(Hoa Kỳ, Thứ Hai,18 tháng Chín, 2017) Trong mục tiêu tạo điều kiện để đông đảo đông bào trong nước có thể nghe trực tiếp các buổi phát thanh của Đài ĐÁP LỜI SÔNG NÚI (ĐLSN) qua làn sóng điện, LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC (LLCQ) đã thương thảo với cơ quan phát sóng để phát sớm chương trình ĐLSN hằng đêm. Đây là nguyện vọng của đông đảo thính giả trong nước vì giờ phát hiện tại, từ 9 giờ 30 đến 10 giờ tối, tương đối khá trễ, nhất là đối với đồng bào thuộc giới công nhân, lao động.

Sau nhiều tháng thương lượng, cơ quan phát sóng đã đồng ý đổi giờ phát thanh của chương trình ĐLSN sớm hơn 1 tiếng, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ tối (giờ Việt Nam), thay vì từ 9 giờ 30 đến 10 giờ, mỗi tối. Thay đổi này có hiệu lực kể từ buổi phát thanh ngày Chủ Nhật, 1 tháng Mười năm 2017. Tần số phát sóng không thay đổi, vẫn là AM 1503 ký lô chu kỳ (kHz). Các chương trình phát thanh trên mạng xã hội (website, youtube, facebook, vv…) cũng sẽ phát sớm hơn 1 tiếng. Chương trình ĐLSN do các đài phát thanh tiếng Việt ở hải ngoại tiếp vận sẽ do các đài này tuỳ nghi quyết định.  

Đây là một trong số các nỗ lực cải tiến Đài ĐLSN mà LLCQ đã và đang thực hiện để Đài xứng đáng là cơ quan phát thanh duy nhất của Người Việt đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền tại quê nhà. Và cũng để đáp lại lòng tin tưởng và ủng hộ nuôi dưỡng Đài của đồng bào khắp nơi trong gần 7 năm qua.

LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC được thành lập tháng Hai năm 2010 với sự tham gia của Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam, Tập Hợp Đồng Tâm, Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn và một số nhân sĩ. Đầu năm 2011, LLCQ phát động chiến dịch Sự Thật và ngày 15 tháng 5, 2011, thành lập Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI phát về Việt Nam mỗi đêm liên tục đến nay. Để đẩy mạnh chiến dịch, tháng Giêng năm 2015, LLCQ quảng bá cuốn phim tài liệu “Thảm Họa Đỏ - Bộ mặt thật đảng Cộng sản Việt Nam”.

Muốn biết thêm chi tiết về LLCQ và Đài ĐLSN, xin liên lạc Bác sĩ Nha khoa Chu Văn Cương, Chủ tịch Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam, Phó chủ tịch Ngoại vụ kiêm Pháp ngôn nhân LLCQ, điện thoại (281)650-0658./.