Matt Mahan

ads header

Breaking News

CĐNVQG BắcCali gởi Thỉnh Nguyện Thư đến TT Donald Trump

THỈNH NGUYỆN THƯ
Kính gửi Ngài DONALD TRUMP
Tổng Thống Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ

Kính thưa Tổng Thống,

Chúng tôi, Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia và các Hội Đoàn Miền Bắc California, viết thư này kính trình và thỉnh cầu Tổng Thống cùng Quý vị trong Nội Các một việc như sau:

Trước tiên Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản chúng tôi, xin tỏ lòng ngưỡng mộ và khâm phục sự sáng suốt, kiên cường của Tổng Thống để điều hành đất nước trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ chủ trương làm trong sạch guồng máy công quyền cũng như quyết tâm làm cho nước Hoa kỳ hùng cường trở lại của Tổng Thống.

Kính thưa Tổng Thống,

Trong những ngày vừa qua, chắc chắn Tổng Thống cũng đã được tường trình cặn kẽ về việc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã thực hiện một cuộc “ bắt cóc” trắng trợn chưa từng xảy ra trên lãnh thổ Liên Bang Đức. Chúng tôi tin chắc hành động ngang ngược của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã làm cho Chính quyền Liên Bang Đức cũng như các Quốc Gia Tự Do trên thế giới phải bất bình và phẫn nộ. Hành vi coi thường Công Pháp Quốc Tế và vi phạm an ninh lãnh thổ quốc gia khác của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam sẽ bi trừng phạt trên nhiều bình diện.

Hành vi "bắt cóc" trắng trợn giũa ban ngày là một hành động KHỦNG BỐ cần phải nghiêm trị.
Hành vi “ Bắt cóc “trắng trợn của nhà cầm quyền Việt Nam đã làm cho cộng đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản trên thế giới lo sợ vì nỗi kinh hoàng trong quá khứ ở quê nhà lại tràn ngập tâm tư họ.

Những hình ảnh bắt cóc,chém. giết, đập đầu…trong quá khứ đã làm cho những người đang tham gia vào các phong trào đấu tranh đòi TỰ DO – DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN –TRONG SẠCH MÔI TRƯỜNG VÀ VẸN TOÀN LÃNH THỔ CHO VIỆT NAM rất hoang mang và dè dặt.

Kính thưa Tổng Thống,

• Sở dĩ,chúng tôi phải trình bày hiện trạng này là vì tại địa phương của chúng tôi có quá nhiều tu sĩ rất trẻ được sang đây sinh hoạt tại các chùa. Những tu sĩ trẻ này là ai và làm nhiệm vụ gì? Họ tu được bao lâu mà hướng dẫn người già?

• Cán bộ, đảng viên cộng sản mang tiền sang Hoa Kỳ đầu tư, mua nhà,kinh doanh…và sống chung với tập thể người tỵ nạn. Cán bộ, đảng viên đều là thành phần cốt cán của đảng cộng sản. Họ có thực tâm từ giã chế độ cộng sản hay lại là mạng lưới công an mật vụ được cài đặt để kinh tài và thi hành những công tác gây xáo trộn trong cộng đồng tỵ nạn. Bằng chứng hiển nhiên vừa xảy ra trên lãnh thổ của Liên Bang Đức.’

Do dó chúng tôi đạo đạt lá thư này thỉnh cầu Tổng Thống, Quốc Hội Lưỡng viện nên ghi nhà cầm quyền Việt Nam vào danh sách các nước thực hiện KHỦNG BỐ, cần quan tâm theo dõi và có biện pháp thích ứng ngay để bảo đảm sự an toàn cho người Mỹ gốc Việt nói riêng và dân chúng Hoa Kỳ nói chung.

Chúng tôi thỉnh cầu Tổng Thống đặt nặng mối quan ngại này càng sớm càng tốt trước khi hứa hẹn, ký kết bất cứ điều gì với Hà Nội nhất là khi Tổng Thống đến họp Thượng Đỉnh các nước Á Châu tại Đà Nẵng-Việt Nam vào tháng 11/2017 này.

Trước khi dứt lời chúng tôi xin kính chúc Tổng Thống cùng quý quyến nhiều sức khỏe,hạnh phúc. Chính phủ của Tổng Thống kiên cường, bất khuất và thẳng tiến trên con đường phục hưng Tổ Quốc Hoa Kỳ.

Xin Thượng Đế ban phước lành cho Tổng Thống và đất nước Hoa Kỳ.

SON HUU PHAM
President of Vietnamese-American Communities & Coalitions of Northern California