Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thông Báo: Thay đổi ngày & giờ biểu tình tại Sacramento



THÔNG BÁO KHẨN 3
THAY ĐỔI NGÀY VÀ GIỜ BIỂU TÌNH
TẠI THỦ PHỦ SACRAMENTO

Kính gởi : Toàn thể Quý Đồng hương và các Cơ quan Truyền thông Bắc California.

Kính thưa Quý vị,

Sau khi thông báo khẩn của Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California được chuyển đạt đến các Ban Đại Diện cộng đồng và quý đồng hương ở khắp các địa phương, ban tổ chức chúng tôi rất lấy làm vô cùng vui mừng trước sự nhiệt tình hưởng ứng của Quý vị.

Thể theo lời yêu cầu của nhiều tổ chức xin dời ngày biểu tình lại để các nơi có thời gian chuẩn bị tham dự. Ban tổ chức biểu tình nhận thấy đây là một đề nghị rất xác đáng để cộng đồng Nam California, cùng các thành phố phụ cận miền Bắc Cali như San Francisco, Sacramento, Oakland, Stockton... cùng tham gia tạo một hậu thuẫn to lớn ủng hộ cho Thượng Nghị sĩ Janet Nguyễn.

Thời gian biểu tình được thay đổi như sau:

 Thời gian: 12.30 giờ thứ Hai ngày 6 tháng 3 năm 2017

• Địa điểm: Tiền đình Quốc hội Tiểu bang California
  1315 tenth street, sacramento ca 95814

Xin lưu ý :

1. Ban Tổ Chức rất mong sự hỗ trợ của quý vị để có tài chánh đăng báo. (từng địa phương gom rồi đưa cho BTC).

2. Đồng hương San Jose tập trung lúc 8.30 giờ sáng ngày thứ Hai 6/3/2017, tại Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, 111.E  Gish Rd, San Jose CA 95112.

3. Đồng hương san jose yểm trợ xin gửi về
• Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California
111 E. Gish Rd San Jose CA 95112
• Pay to order : Vaccnorcal

Trân trọng thông báo.

San Jose ngày 1 tháng 3 năm 2017

TM.Ban Đại Diện
Chủ tịch Phạm hữu Sơn

Liên lạc :

• Ô.Phạm hữu Sơn 510-707-4337

• Ô. Mai Khuyên 408-3346101

• Ô.Nguyễn công Khanh 408-694-7543


-------------------------------------------------------------------------------

THÔNG BÁO KHẨN

Kính gởi : Toàn thể Quý Đồng hương và các Cơ quan Truyền thông Bắc California.

Kính thưa Quý vi,

Vào ngày, Thứ Năm ,23 tháng 2 năm 2017,trong lúc đang trình bày một quan điểm khác với Cố Thượng Nghị Sĩ Tom Hayden về chiến tranh Việt Nam, thì:

• Thượng Nghị Sĩ Cộng Hòa Tiểu Bang California, địa hạt Garden Grove,JANET NGUYỄN đã bị ngăn cản không cho tiếp tục phát biểu và sau đó bị áp tải ra khỏi hội trường Thượng Viện.

• Người ngăn cản không cho phát biểu và ra lệnh tắt máy micro chính là Thượng Nghị sĩ Dân chủ BILL MONNING, địa hạt Carmel,Thủ lãnh khối đa số Dân Chủ và đã phối hợp với:

• Thượng Nghị sĩ RICARDO LARA, địa hạt Bell Garden, VỊ CHỦ TỌA PHIÊN HỌP, đã ra lệnh trực tiếp cho nhân viên an ninh lôi kéo THƯỢNG NGHỊ SĨ JANET NGUYỄN ra khỏi phòng họp.

Không khuất phục trước những áp chế này, Thưọng Nghị sĩ JANET NGUYỄN vẫn tiếp tục đứng về phía lập trường của người tỵ nạn cộng sản,mạnh mẽ ,kiên cường phê phán những hành vi sai trái của TOM HAY DEN là đứng về phía Cộng sản để bôi nhọ và làm tổn thương DANH DỰ VÀ CHÍNH NGHĨA CỦA 58.000 quân nhân Hoa kỳ, đồng minh cùng toàn thể Quân Cán Chính và đồng bào Miền Nam Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ MIỀN VIỆT NAM TỰ DO.

Việc làm của Cố TNS Tom Hayden và bà vợ cũ của Ông là JANE FONDA đối với công cuộc CHIẾN ĐẤU BẢO VỆ TỰ DO CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM là ĐÁNG LÊN ÁN chứ KHÔNG THỂ VINH DANH được.

TNS Janet Nguyễn đã cố gắng phát biểu để ĐƯA RA MỘT QUAN ĐIỂM ĐỨNG ĐẮN VÀ ĐÁNH GÍA TRUNG THỰC VỀ LỊCH SỬ CỦA CUỘC CHIẾN CHỐNG CỘNG SẢN NÀY.

Hành động thô bạo kể trên là một vết nhơ cho ngôi nhà lập pháp Tiểu bang California,nhưng câu nói sau đây với giới truyền thông của CHÁNH VĂN PHÒNG CHỦ TỊCH THƯỢNG VIỆN là DAN REESE, còn biểu lộ thái độ KỲ THỊ VÀ KHINH THƯỜNG đối với một người nữ Thượng nghị sĩ MỸ GỐC VIỆT NAM đầu tiên tạiQuốc Hội;”Bà ta đã biết chính xác điều Bà ta mong muốn là được nói.Bà ta muốn diễn một lớp tuống cho đơn vị của mình “

Cộng đồng Người Việt Tỵ nạn cộng sản tại California là CƯ DÂN, CỬ TRI VÀ LÀ NGÙỜI ĐÓNG THUẾ trực tiếp nuôi dưỡng guồng máy hành chánh này, không thể không có thái độ với những :VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG:

• TU CHÁNH ÁN THỨ NHẤT VỀ QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN.

• TU CHÁNH ÁN THỨ 14 : CHỐNG KỲ THỊ, ĐIỀU KHOẢN BẢO VỆ BÌNH ĐẲNG.

Do vậy,chiều ngày Thứ Bảy 25/2/2017, một buổi họp khẩn cấp do Ban Đại Diện Cộng Đồng,Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị phối hợp với các Hội Đoàn, Đoàn thể,Tổ chức và đồng hương đã đưa ra quyết định :

1. Đăng BẢN LÊN TIẾNG PHẢN ĐỐI và NỘI DUNG LỜI PHÁT BIỂU CỦA TNS JANET NGUYỄN lên báo Anh ngữ SACRAMENTO BEE và nhiều báo Việt ngữ trong Vùng.

2. Tổ chức một cuộc biểu tình rầm rộ lúc: 11 GIỜ. SÁNG NGÀY THỨ NĂM 2 THÁNG 3 NĂM 2017. TẠI THỦ PHỦ .SACRAMENTO

Chúng tôi tha thiết kêu gọi Quý Tổ chức,Hội Đoàn… đồng hương tham dự thật đông đủ để bày tỏ quyết tâm bào vệ danh dự của Cộng Đồng người tỵ nan cộng sản và Danh dự của Thượng Nghị sĩ Đại diện rất xứng đáng tại Thượng Viện.

Xin cho biết số người tham dự và tài chánh yểm trợ càng sơm càng tốt để thuê xe Bus và đăng báo.

Rất mong các cơ quan truyền thông Việt Ngữ tích cực yểm trợ , phổ biến và vận động đồng hương tham dự.

XIN TẬP TRUNG LÚC 07.30 SÁNG THỨ NĂM 2/3/2017
TẠI KHU HỘI CTNCT 111 E. GISH RD SAN JOSE CA 95112

Liên lạc San Jose ngày 25 tháng 2 năm 2017

• Ô.Phạm hữu Sơn 510-707-4337 TM.Ban Đại Diện

• Ô. Mai Khuyên 408-334610

• Ô.Nguyễn công Khanh 408-694-754 C.T Phạm hữu Sơn