Matt Mahan

ads header

Breaking News

SJ: Ủng hộ ƯCV Jimmy Nguyễn vào chức Nghị viên KV8

ƯCV Luật xư Jimmy Nguyễn và phía sau là những chính khách ủng hộ Jimmy vào chức Nghị viên Khu vực 8
(VVV) Đông đảo đồng hương đến ủng hộ buổi tiệc gây quỹ cho ƯCV Luật sư Jimmy Nguyễn lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật ngày 16/10/2016 tại nhà hàng Phở quế Hương San Jose.

Trong kỳ bầu sơ bộ ở quận 8 ƯCV Jimmy Nguyễn được 4,758 phiếu về nhì bảng, thua người đầu bảng 193 phiếu là ƯCV Sylvia Arenas, với số phiếu cách biệt đối thủ quá ít, và Jimmy Nguyễn được endorse ủng hộ bởi Phó thị trưởng San Jose, hai nghị viên San Jose, thị trưởng Milphitas, dân biểu Kansen Chu, báo San Jose Mercury News, v.v.. thêm nữa là 2 đối thủ cùng bảng trong kỳ bầu sơ bộ vừa qua cũng đều endorse cho Jimmy Nguyễn, từ đó đa số người Việt đều nghĩ rằng Luật sư Jimmy Nguyễn có thể sẽ thắng cử trong cuộc tổng tuyển cử vào ngày 08 Tháng Mười Một 2016 sắp đến. Hy vọng chúng ta sẽ có thêm một Nghị viên gốc Việt thứ 3 trong Hội Đồng Thành Phố San Jose.

Trở lại buổi gây quỹ, sau nghi thức chào cờ Mỹ Việt và phút mặc niệm, Nghị viên Nguyễn Tâm phát biểu rằng, ông rất mong ƯCV Jimmy Nguyễn, một người có tài năng sẽ thắng cử với số phiếu cách biệt khá xa mà không phải chỉ là vài chục phiếu.

Ông Lân Nguyễn, Chủ tịch Học khu Eastside phát biểu rằng Jimmy Nguyễn là luật sư nên có thể hiểu và có những biện pháp hữu hiệu cho nhu cầu đa dạng của các sắc dân khu vực 8.

Bà Bonnie Mace, Ủy viên Học khu Evergreen School nói bà tự hào khi endorse Jimmy Nguyễn vào chức Nghị viên Khu vực 8.

Ông Phạm Hữu Sơn, chủ tịch CĐNVQG Bắc Cali phát biểu rằng Jimm Nguyễn là niềm hy vọng của cộng đồng chúng ta.

BS Phạm Đức Vượng, Trung tâm trưởng tập thể Chiến sĩ VNCH kêu gọi cử tri khu vực 8 bầu cho ƯCV Jimmy Nguyễn.

BS Trần Quyền chủ tịch Hội đồng Cố Vấn LĐCT phát biểu rằng có tài chưa đủ, cần phải có lập trường chống cộng và ông tin tưởng ở Jimmy Nguyễn là con của gia đình cựu quân nhân VNCH.

KS Đỗ Thành Công kêu gọi đồng hương bỏ phiếu cho ƯCV Jimmy Nguyễn.

Nhà báo Huỳnh Lương Thiện phát biểu Jimmy Nguyễn đã có kinh nghiệm tích lũy được 15 ngàn phiếu trong lần tranh cử trước cách đây 4 năm nên khả năng thắng cử lần này rất cao, tiếp đó ông kêu gọi ủng hộ tài chánh cho quỹ tranh cử của ƯCV Jimm Nguyễn.

Ông Thomas Nguyễn Phó chủ tịch LĐCT phát biểu ủng hộ ƯCV Jimmy Nguyễn và ông tin tưởng rằng LS Jimmy sẽ có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ an ninh cho Khu vực 8.

Jimmy Nguyễn sau lời chào và cám ơn quan khách, anh cho biết được sự ủng hộ và chỉ bảo của 2 Nghị viên Nguyễn Tâm và Nguyễn Mạnh, anh luôn tin tưởng và học hỏi từ những vị tiền bối và anh hứa sẽ mang lại niềm hãnh diện cho cộng đồng.

Anh Bryan Đỗ nói rằng Jimmy Nguyễn tuy nói tiếng Việt chưa rành nhưng anh nghe và hiểu được tiếng Việt. Anh Bryan đã dùng tiếng Việt đặt những câu hỏi cho Jimmy trả lời bằng tiếng Mỹ.

Phó thị trưởng San Jose bà Rose Herrera phát biểu rằng bà tin tưởng và hãnh diện khi endorse cho ƯCV Jimmy Nguyễn, bà kêu gọi mọi người ủng hộ tài chánh và tình nguyện viên giúp đỡ Jimmy Nguyễn để vận động cho việc tranh cử. Bà tin tưởng với lá phiếu của cộng đồng tích cực đi bầu, Jimmy Nguyễn sẽ thắng cử.

Anh byan Đỗ cho biết bà Phó thị trưởng đã nỗ lực vận động cho Jimmy Nguyễn.

Buổi gây quỹ kết thúc lúc 8 giờ tối cùng ngày.

Mỹ Lợi tường thuật từ San Jose.

Mời quý vị bấm vào hình dưới xem tường thuật về buổi gây quỹ .


Paid for Jimmy Nguyen for San Jose Council District 8, 2016, FPPC #1381700