Matt Mahan

ads header

Breaking News

THƯ MỜI Tham dự Tết Trung Thu 2016 tại Lion Plaza.

Tết Trung Thu 2015 tại Lion Plaza San Jose
THƯ MỜI
Tham dự TẾT TRUNG THU năm 2016

Kinh gởi: Các phụ huynh và các em thiếu nhi. Chúng tôi sẽ tổ chức Tết Trung Thu cho các em Thiếu Nhi nhân ngày Rằm Tháng Tám, là ngày văn hóa truyền thống của Việt Nam dành cho trẻ em tại trung tâm thương mại Lion Plaza.

Đây là dịp để các em tham gia các sinh hoạt mang tính cách cổ truyền dân tộc. Các em sẽ được tặng bong bóng, vẽ mặt, làm những món thủ công nhỏ nhỏ, được tự vẽ và tô màu những gì mình thích cùng các bạn khác để các em có dịp quen nhau, có thêm bạn mới. Đây là cách giúp các em tích lũy kinh nghiệm cho sinh hoạt, giao tiếp xã hội. Thêm vào đấy, các em sẽ được thưởng thức một buổi văn nghệ đặc sắc hoàn toàn do các em thiếu nhi vùng Thung Lũng Hoa Vàng của chúng ta trình diễn. Nhìn các bạn cùng trang lứa ca, hát và múa có thể là một khuyến khích các em mạnh dạn hơn trong các sinh hoạt xã hội. Điều này sẽ giúp các em có thêm lợi điểm vào các trường học sau này. Sau cùng, các em sẽ được phát lồng đèn để cùng rước đèn vòng quanh sân, vừa đi vừa hát cùng nhau bài hát Trung Thu quen thuộc với đoàn múa lân rộn ràng để các em có những kỷ niệm khó quên của tuổi thơ. Đây cũng là năm thứ sáu chúng tôi tham gia tổ chức ngày Rằm Tháng Tám cho các em, cùng địa điểm hàng năm.

Ngày giờ: Từ 4:00 đến 8:00 chiều thứ Sáu ngày 16 tháng 09, Năm 2016Địa điểm: Tại trung tâm thương mại Lion Plaza - trước food court (Góc đường Tully và King)

Xin mời quý phụ huynh và các em đến tham dự thật đông. Đây cũng là niềm khich lệ cho chúng tôi.

Xin cảm ơn các phụ huynh và các em.

Nhóm Sinh Hoạt Cộng Đồng Bắc CA:
Liên lạc: Thái Hằng: 408-518-9972
Hoàng Lan: 858-617-9562

***Chúng tôi cũng xin mời các nhà bảo trợ, các cơ sở thương mại quảng cáo trên Poster hoặc ủng hộ tài, vật giúp chúng tôi có thể tổ chức Trung Thu hàng năm cho các em.

Mời quý vị bấm xem: Tết Trung Thu 2015 tại Lion Plaza San Jose