Matt Mahan

ads header

Breaking News

Nhóm Hacker Anonymous gửi lời nhắn tới CĐ các Hacker VN


Nhóm Hacker Anonymous gửi lời nhắn tới cộng đồng các Hacker Việt Nam

Anonymous - nhóm hacker quy mô và nguy hiểm nhất thế giới hiện nay, đang thực hiện một chiến dịch chống lại các tổ chức khủng bố hồi giáo cực đoan như Al Qeada, IS... như một cách để đáp lại vụ tấn công đẫm máu nhằm vào tòa soạn tờ tạp chí biếm họa Charlie Hebdo của Pháp cách đây không lâu

Nhóm hacker Anonymous vừa cho đăng tải một đoạn video ngắn với tiêu đề “Tin nhắn gửi đến cộng đồng Hacker Việt Nam”, trong video của Anonymous, họ gửi lời nhắn tới cộng đồng của Hacker Việt Nam và những người tự xưng là Anonymous tại Việt Nam.

"Anh em thân mến. Bây giờ là thời gian để mở mắt của các bạn!

Thông điệp chúng tôi muốn gửi đến cộng đồng của Hacker Việt Nam và những người tự xưng là Anonymous Việt Nam, khi đất nước các bạn ở trong giai đoạn mục nát và thối rữa.

Tự do ngôn luận đã không bao giờ tồn tại trong đất nước của các bạn. Đây là lý do chúng tôi muốn gửi cho các bạn tin nhắn này."

Chúng tôi có 5 lý do để gửi tin nhắn này

1. Cảnh sát "cướp" tiền người đi đường, ngay cả một phần chính phủ từ trên xuống dưới cũng ăn đút lót, muốn được trở thành các nhà độc tài. Mỗi lớp học trong hệ thống của chính phủ xuất phát cho các bạn về tự do ngôn luận và biểu ngữ chính trị. Các bạn cần phải lên tiếng và bảo vệ người dân của đất nước của bạn.

2. Tất cả trẻ em ở nước các bạn đã bị tra tấn và đánh đập đến chết vì một số người thuộc diện đóng. Sau đó học sinh lấy cơ thể của họ để đổi lấy điểm. Nếu vậy thì chúng tôi không hiểu được nhiệm vụ của Bộ giáo dục của đất nước của các bạn được tạo ra để làm gì?

Cộng đồng Hacker Việt Nam hoặc những người tự xưng là Anonymous Việt Nam cần phải chiến đấu và đòi công lý cho các nạn nhân.

3. Mỗi lần các bạn sử dụng logo của chúng tôi, các bạn phải hiểu rõ những lý tưởng của chúng tôi chính là công lý và sự tự do. Để bảo vệ tương lai cho nhân dân và vì lợi ích của mọi người, các bạn cần phải biết thực tế là các nhà lãnh đạo của đất nước các các bạn đã và đang lẩn trốn. Nếu các bạn không hiểu những điều này thì các bạn không xứng đáng sự dụng cái tên Anonymous của chúng tôi.

4. Nếu bất cứ ai sử dụng logo và hình ảnh của chúng tôi như một trò đùa, chúng tôi sẽ không để yên cho những người tự gọi mình là Anonymous.
Nếu các bạn làm trái với các lý tưởng của chúng tôi, các bạn đã và đang làm xấu đi cái tên của chúng tôi.

5. Anonymous không phải là một tệ nạn mại dâm đường phố.

Chúng tôi muốn các bạn đứng lên để thay đổi đất nước của chính các bạn.

Tin nhắn được đăng tải lên Youtube bởi nhóm Hacker AnonLeague - 1 chi nhánh nhỏ của nhóm Hacker Anonymous với giọng nói đã được kĩ thuật số hóa.

Nhóm Hacker cũng đã khẳng định: "Chúng tôi coi đây là lời kêu gọi về sự công bằng cho thế giới"

Thông qua đoạn clip này, nhóm Hacker Anonymous không hề có ý định mở bất kì cuộc tấn công nào mà nhắm kêu gọi người dân Việt Nam cũng như Cộng Đồng Hacker Việt Nam nên góp phần đấu tranh cho sự công bằng tại đất nước mình.


Lời nhắn của Anonymous đến hacker Việt Nam