Matt Mahan

ads header

Breaking News

Nguyễn Thùy Trang đưa tin gây chấn động CĐ mạng Facebook


CẬP NHẬT: TIN NÓNG HƠN THỊT VỊT!

Hôm nay Thùy Trang mò được tin nội bộ già đình Thiếu tá phi công Su-30 MK2 Nguyễn Hữu Cường, biết được nhiều chuyện bí mật "Nóng hơn thịt Vịt", nay chia sẻ với các bạn.

Tin động trời là Thiếu tá phi công Su-30 MK2 Nguyễn Hữu Cường KHÔNG có mặt trên chiếc SU-30 MK2. Ông Cường được lệnh của Quốc Phòng đưa ra ngoài khơi đóng kịch được cứu đưa vào bờ trở lại.

Hiện Bộ Quốc Phòng đang giam Thiếu tá phi công Su-30 MK2 Nguyễn Hữu Cường tại bệnh viện 108 và tuyệt đối KHÔNG CHO tiếp xúc với báo chí. Ngày 20 tháng 6, Thiếu Tá Cường muốn tới thăm hỏi gia đình phi công Trần Quang Khải nhưng bị "Nhà Giam" 108 từ chối cho đi.

Phi công Su-30 MK2 Nguyễn Hữu Cường mắc phải lỗi lớn khi nói với báo chí mà ông không được chỉ đạo trước là (1) Tiếng nổ trong buồng máy và (2) có 20 viên trái sáng trong khi đó mỗi phi công chỉ được cấp 10 trái thôi.

Sau cuộc phỏng vấn thì phi công Nguyễn Hữu Cường bị giam luôn và có thể bị chích thuốc chết bất cứ lúc nào.












Tin động trời khác là chiếc Su-30 MK2 bị Trung Quốc bắn rơi, vụ này được tiết lộ bởi người thân của lính trên tàu Jiangkai II, Hải Quân Trung Quốc đăng trên nhiều diễn đàn, trong đó có diễn đàn SINO DEFENCE FORUM nhưng bị xóa nhanh ngay sau đó. Hôm qua có người chụp được màn hình hy vọng họ sẽ post trở lại.

Trong khi đó thì tin máy bay bị TQ bắn rơi trùng khớp với tin trong nội bộ CSVN là nhiều Cảnh sát biển đã nhìn thấy chiếc Casa-212 bị tàu Hải Quân Trung Quốc bắn rơi lúc bay ra ngoài vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam trong vòng 15 phút.

Ngày 20 tháng 6, Thiếu Tá Cường muốn tới thăm hỏi gia đình phi công Trần Quang Khải nhưng bị "Nhà Giam" 108 từ chối cho đi.
Và bị tra tấn đánh đập te tua như vầy đây.
Thùy Trang dò rất kỹ những thông tin này trước khi đưa lên FB. Theo Thùy Trang nghĩ thì khả năng rất cao là 2 chiếc Su-30 MK2 và Casa-212 đều bị Trung Quốc bắn rơi sau khi TQ cho phá tần số liên lạc và radar của 2 chiếc này.

Tình hình hiện nay là cách đây hơn 20 giờ, Quốc Phòng CSVN đã tìm thấy hộp đen của chiếc Casa-212, nhưng sau đó đưa tin là không tìm thấy được.

Báo chí vừa được chỉ thị từ Ban Tuyên Giáo 4T là giới hạn đưa tin về việc tìm kiếm 2 chiếc máy bay. Hiện vào thời điểm này, công việc tìm kiếm được Bộ Quốc Phòng chỉ thị dẹp bỏ cấp tốc.

Viết lại cho rõ nhiều sự kiện: (1) Phi công Nguyễn Hữu Cường đang bị giam. (2) Su-30 MK2 và Casa-212 bị TQ bắn rơi ngay sau khi TQ cho phá tần số liên lạc và radar. (3) Phi công Nguyễn Hữu Cường được lệnh đóng kịch, nhưng trên thực tế ông không đi chung máy bay với Phi Công Khải.

(*) Tin mật sau này không đăng FREE ngoài Public nữa, chỉ để dành cho các bạn trong FriendList, còn ngoài Public thì chỉ có Tin Tức Chiến Sự và Thời Cuộc. Nếu các bạn share lại, xin copy và post lại trên FB của bạn.

Thân
Nguyễn Thùy Trang