Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư Ủng Hộ ƯCV Đỗ Thành Công của UBVĐ Chính Trị LĐCT


Vietnamese American Voters
Political Action Committee
P.O. Box 360863, Milpitas, CA 95036
viet.voters.pac@gmail.com

Kính Thưa Quý Vị Cử Tri địa hạt 27,

Hơn 41 năm trước đây, một làn sóng người Việt trốn chạy chế độ Cộng Sản Việt Nam đã bắt đầu tạo thành nhiều cộng đồng người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản trên đất nước Hoa Kỳ. Trải qua nhiều khó khăn của thuở ban đầu, hôm nay chúng ta đã lớn mạnh và phát triển trên nhiều phương diện văn học, kinh tế, xã hội và nhất là chính trị. Nhân dịp bầu cử sơ bộ vào đầu tháng 6 sắp tới đây, lá phiếu của cử tri gốc Việt rất cần thiết và quan trọng trong việc bầu chọn các ứng cử viên có khả năng, kinh nghiệm và tấm lòng phục vụ cho cộng đồng người Việt chúng ta.Ủy Ban Vận Động Chính Trị Liên Đoàn Cử Tri,

Xét rằng:

1. Trong hơn 8 năm tại chức, Nghị Viên Madison Nguyễn đã không thực hiện các lời hứa hoặc đáp ứng các nguyện vọng của cử tri trong khu vực bà đại diện nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Từng đứng đầu Uỷ Ban Đặc Nhiệm Ngăn ngừa Băng Đảng bà Madison đã thất bại, tỉ lệ tội phạm và tệ nạn xã hội đã gia tăng trầm trọng hơn. Lá phiếu của bà Madison Nguyễn ủng hộ Measure B khiến nhân viên công lực và cứu hoả trong thành phố bị giảm thiểu đã ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề an ninh của thành phố San Jose.

2. Trong vai trò một dân cử gốc Việt, bà Madison Nguyễn chưa hề có những nỗ lực để bênh vực người dân như trong trường hợp anh Daniel Phạm bị cảnh sát bắn chết với 12 phát đạn. Bà không hề vận động để các cơ quan chính phủ gia tăng thuê mướn người Việt. Khi về thăm Việt Nam năm 2011, bà Madison Nguyễn lại gián tiếp kêu gọi Việt Kiều hợp tác giao thương với Cộng Sản dù nhà cầm quyền đó đang thẳng tay cướp đất, cướp nhà dân, đàn áp phong trào dân chủ, bắt bớ giam cầm bất cứ ai tranh đấu cho nhân quyền, tự do và vẹn toàn lãnh thổ trước sự xâm lấn của Tàu Cộng.

3. Khu vực 7 là nơi tập trung cư dân gốc Việt sinh sống đông nhất tại thành phố San Jose, trong hơn 8 năm qua cộng đồng người Việt mỏi mòn chờ đợi để có được một Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng, để có một nơi ổn định sinh hoạt cho đồng hương mọi giới đặc biệt là quý vị cao niên và thiếu nhi. Một yêu cầu khiêm tốn như vậy mà Nghị Viên gốc Việt Madison Nguyễn không làm được thì chúng ta còn có thể trông mong gì nếu bà đắc cử vào chức vụ Dân Biểu tiểu bang!

Xét rằng:

1. Ứng cử viên Đỗ Thành Công là người có tâm huyết, đã dấn thân tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền hơn 20 năm qua. Ông đã được công nhận về những đóng góp của ông cho dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam từ phiá chính quyền Hoa Kỳ cũng như các tổ chức tranh đấu cho Nhân quyền Quốc tế. Nếu ông đắc cử vào chức vụ Dân Biểu tiểu bang, ông Đỗ Thành Công sẽ tiếp tục tranh đấu mạnh mẽ và hữu hiệu cho quyền lợi của cộng đồng người Việt địa phương, cũng như cho phong trào dân chủ tại Việt Nam.

2. Là một kỹ sư, tốt nghiệp Cao Học Quản Trị Thương Mại (MBA), ông hiện làm việc trong lãnh vực năng lượng mặt trời, từng có kinh nghiệm khi làm chủ doanh nghiệp, ông Đỗ Thành Công sẽ góp phần đem lại sự phồn thịnh, công ăn việc làm, và an toàn công cộng cho thung lũng Điện Tử.

3. Là một ứng cử viên độc lập, ông Đỗ Thành Công sẽ không bị lệ thuộc bất kỳ thế lực chính trị nào, vì vậy ông sẽ là tiếng nói mạnh mẽ bảo vệ và phục vụ cho quyền lợi của cử tri điạ hạt 27 và cộng đồng người Việt chúng ta.

Vì những lý do nêu trên, Ủy Ban Vận Động Chính Trị Liên Đoàn Cử Tri xin kêu gọi cử tri hãy đi bầu đông đảo vào ngày 07 tháng 06 năm 2016, và dồn phiếu cho Ứng Cử Viên Đỗ Thành Công vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California địa hạt 27. Ông Đỗ Thành Công là người xứng đáng đại diện cho cử tri địa hạt 27 và cho cộng đồng Việt Nam chúng ta tại hạ viện tiểu bang California.

Xin cám ơn quý vị,

Thay mặt Ủy Ban Vận Động Chính Trị Liên Đoàn Cử Tri
Tiến Sĩ Lê thị Mỹ Phương 
Paid for by Vietnamese American Voters PAC, FPPC# 1327705